จุดเปลี่ยนชีวิตรัก "เจนี่" พาคนแปลกหน้าเข้าบ้าน "แรงเงา 2"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/17/87413/untitled-1.jpgจุดเปลี่ยนชีวิตรัก "เจนี่" พาคนแปลกหน้าเข้าบ้าน "แรงเงา 2"

    จุดเปลี่ยนชีวิตรัก "เจนี่" พาคนแปลกหน้าเข้าบ้าน "แรงเงา 2"

    2019-05-20T10:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เรื่องราวสร้างความร้าวฉานเป็นไปตามแผนของ รัชนก (จอย ชลธิชา) ที่ล่อให้ นพนภา (ธัญญ่า ธัญญาเรศ) บุกไปสร้างความวุ่นวายในงานถ่ายพรีเวดดิ้งของ วีกิจ (เคน ภูภูมิ) และ มุนินทร์ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) จนทำให้วีกิจเกือบถูกยิ่ง แต่โชคดีที่กระสุนแค่เฉียดไปเท่านั้น จน ศรุต (ปีเตอร์ คอร์ป) เอาคลิปที่แอบถ่ายรัชนกพูดถึงแผนการณ์ทั้งหมดไว้ได้ให้นพนภาดู งานนี้ทำให้นพนภายิ่งรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำไปอย่างมาก

    และแล้วก็ถึงวันงานแต่งงานของวีกิจและมุนินทร์ นพนภาจึงใช้งานนี้พิสูจน์ความจริงใจที่มีต่อมุนินทร์ และทั้งสองก็ได้กลับมาปรองดองกันอีกครั้ง เรียกว่าแผนทำร้ายความรักของรัชนกพังไม่เป็นท่าอีกเช่นเคย

    ในขณะที่วีกิจและมุนินทร์เตรียมจะบินไปฮันนีมูน ระหว่างทางกลับบ้านมุนินทร์ขับรถท่ามกลางสายฝน จู่ๆ ก็มีเด็กสาวหญิงคนนึงวิ่งมาตัดหน้ารถ โชคดีที่มุนินทร์เบรกทัน แต่หญิงสาวคนนั้นกลับมีอาการความจำเสื่อม มุนินทร์รู้สึกผิด จึงตัดสินใจจะรับเด็กคนนี้มาเลี้ยงที่บ้านเรือนหอของเธอ และตั้งชื่อเธอว่า ทัย (อุ้ม อิศยา) เมื่อเด็กทัยเข้ามาอยู่ในบ้านเรือนหอแล้ว ความเป็นส่วนตัวที่ไม่ส่วนตัวอีกต่อไป

    เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร แรงเงา 2 คืนวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ จุดเปลี่ยนชีวิตรัก "เจนี่" พาคนแปลกหน้าเข้าบ้าน "แรงเงา 2"