โดนใจขาร็อค! กระชากหน้ากาก "ไกรทอง" The Mask วรรณคดีไทย

โดนใจขาร็อค! กระชากหน้ากาก "ไกรทอง" The Mask วรรณคดีไทย

โดนใจขาร็อค! กระชากหน้ากาก "ไกรทอง" The Mask วรรณคดีไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพียงแค่เปิดรายการก็ทำเอาสนุกสนานไปตามๆกัน ในรายการ The Mask วรรณคดีไทย เมื่อคืนที่ผ่านมา (16 พ.ค.62) ต่างคนต่างลุกขึ้นมาโยกกับโชว์สนุกๆ กับน้องร้องลูกทุ่งสาวเสียงหวาน "จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ" ที่มาในเพลง "โยกย้ายส่ายสะโพก" ก่อนจะเป็นการประชันเสียงของ 3 หน้ากากในกรุ๊ปไม้จัตวา หน้ากากไกรทอง, หน้ากากนางเมขลา และหน้ากากม้านิลมังกร

เปิดเวทีกับเสียงแหบเสน่ห์ของ หน้ากากไกรทอง เรียกว่าส่งอารมณ์ให้อินไปตามๆกัน กับการเอา 2 เพลงมารวมหนึ่งโชว์ "เพลงเวลาไม่ช่วยอะไร" ของคริสติน่า และเพลง "เวลาจะช่วยอะไร" ของลุลา 

ต่อด้วยโชว์ของ หน้ากากม้านิลมังกร งานนี้โชว์เสียงสูงหวี๊ดโดนใจในเพลง "ขอบใจที่พูดแรง" จากวง K-9 ทำเอาคณะกรรมการต่างพากันงงว่าเขาคือใคร ก่อนจะปิดท้ายกับเสียงหวานๆ จาก หน้ากากนางเมขลา ที่มีทั้งร้อง แหล่ แร็ป เอื้อน มาครบทุกรูปแบบในเพลง "พ่อทูลหัว"

และเมื่อถึงเวลาประกาศผล หน้ากากนางเมขลา และหน้ากากม้านิลมังกร ได้เข้ารอบต่อไป มาถึงการถอดหน้ากากของหน้ากากไกรทอง ด้วยน้ำเสียงแหบเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ภายใต้หน้ากาก ต่างก็พากันเทใจเชียร์และทายเป็นเสียงเดียว ว่าเขาคือ เป้ ไฮร็อค และก็เป็นไปตามคาดเดาภายใต้ หน้ากากไกรทอง ก็คือ "เป้ ไฮร็อค" นักร้องนำวงร็อควงไฮร็อคชื่อดังที่ขาร็อคนั้นรู้จักเป็นอย่างดี ทำเอาแฟนเพลงขาร็อคถูกใจเป็นแถว 

ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "ผมชอบรายการนี้มาเลย คนทายผมบ่อยมาก ไหนๆ ก็ทายเหรอ เอาซะหน่อยต้องมาแล้ว จริงๆ แล้วไกรทองเขาเป็นคนบ้านเดียวกับผมครับ เป็นคนจังหวัดนนทบุรี คนบ้านเดียวกันครับ ต้องขอชมเลยครับที่เอาความเป็นไทย ความเป็นวรรณคดีไทยมาอยู่ในรายการ ชอบมากจริงๆ ครับ"

และในสัปดาห์หน้าลุ้นกันต่อในรอบ Semi Final กับ 4 หน้ากากกรุ๊ปไม้เอก, หน้ากากนางวันทอง, หน้ากากหอยสังข์, หน้ากากราหูอมจันทร์ และหน้ากากบ่วงนาคบาศ มีเพียง 2 คนเท่านั้นที่จะได้เข้ารอบจะเป็นหน้ากากไหน ลุ้นไปพร้อมกันวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ โดนใจขาร็อค! กระชากหน้ากาก "ไกรทอง" The Mask วรรณคดีไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook