มันมากับความเงียบ "เวียร์" ผวา เจอฝูงผีดิบรุมกลางดึก "พชรมนตรา"

มันมากับความเงียบ "เวียร์" ผวา เจอฝูงผีดิบรุมกลางดึก "พชรมนตรา"

มันมากับความเงียบ "เวียร์" ผวา เจอฝูงผีดิบรุมกลางดึก "พชรมนตรา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่ม ณดล ( เวียร์ ศุกลวัฒน์) นั่งพักกลางดึก หวังจะเดินทางต่อตอนเช้า อยู่ๆก็มีลูกหาบค่อยๆเดินมาทางณดล กลุ่มณดลตกใจรีบหยิบปืนกันคนละกระบอก ในละครเรื่อง พชรมนตรา งานนี้เจออาถรรพ์ของผีเทวี ที่เรียกคนตายให้ฟื้นคืนชีพเพื่อเล่นงานกลุ่มณดล เพชร (โบว์-เมลดา) สุศรีจะปกป้องนายได้หรือไม่!

เมื่อผีเทวีท่องมนต์ให้เหล่าศพทั้งหลายฟื้นคืนชีพ และทำให้ จัน (ฟ้า-อิงฟ้า) ฟื้นขึ้นมาแต่กลายเป็นผีดิบ เพื่อมาเล่นงานกับกลุ่ม ณดล (เวียร์-ศุกลวัฒน์) ที่กำลังนั่งพัก พูดคุยกันอยู่ เพชร (โบว์-เมลดา) รีบพาณดลหนี ส่วน อาทิตย์ (น้ำ-รพีภัทร) ก็พา มาริสา (มิ้นท์-บารมิตา) หนี ณดลโดนจันจับผลักล้มลง จันพยายามจะกัดคอณดลเพื่อจะกินเลือด เพชรรีบเข้ามาช่วยดึงจันออก แต่เพชรไม่มีแรงสู้ไหว จนตัวเองโดนจันกัดเข้าที่ข้อมือ ปัทมา(ฮาน่า ลีวิส) รีบเข้ามาช่วยต่อเอาปืนกระแทกใส่จัน ณดลตั้งหลักได้พากันวิ่งหนีไปเป็นกลุ่ม ผีดิบยืนล้อมรอบกลุ่มณดล ณดลใช้งากำจัดถือติดกับกระบอกปืนแล้วยิงใส่ผีดิบ พอจันจะวิ่งเข้าใส่ณดล กระสุนดันหมด เพชรรีบวิ่งเข้ามาขวางถูกจันผลัดล้มลงและพยายามจะกัดคอเพชร เพชรจำมีดงากำจัดได้แทงเข้าที่จัน ณดลเป็นห่วงเพชรมาก

เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันที่สวนพฤกษศาสตร์ พุแค ถือว่าเป็นฉากที่ใหญ่อีกหนึ่งฉาก เพราะต้องมีบู๊ ต่อสู้กับผี ผู้กำกับจึงให้โบว์ และเวียร์ซ้อมคิวกับอิงฟ้า งานนี้อิงฟ้าต้องขึ้นค่อมหนุ่มเวียร์ ตอนแรกๆ มีอาการเขิน แต่โดนหนุ่มเวียร์แซวกลับไป "แต่งหน้าผีขนาดนี้ไม่มีอะไรต้องเขินแล้วครับ"

ติดตามได้ใน พชรมนตรา วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 เวลา 20.30 น. ออกอากาศทางช่อง 7 HD ชมสดกด 35

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ มันมากับความเงียบ "เวียร์" ผวา เจอฝูงผีดิบรุมกลางดึก "พชรมนตรา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook