"รุ่ง สุริยา" ยึดเวที "กิ๊กดู๋" เซอร์ไพรส์นักร้องดังแข่งเงาเสียง

"รุ่ง สุริยา" ยึดเวที "กิ๊กดู๋" เซอร์ไพรส์นักร้องดังแข่งเงาเสียง

"รุ่ง สุริยา" ยึดเวที "กิ๊กดู๋" เซอร์ไพรส์นักร้องดังแข่งเงาเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน สัปดาห์นี้ จัดให้แฟนๆได้หายคิดถึง นักร้องลูกทุ่งรุ่นเก๋าเจ้าของเพลงฮิตและท่าเต้นในตำนาน "รักจริงให้ติงนัง" เจ้าของฉายา สุภาพบุรุษลูกทุ่ง รุ่ง สุริยา ที่บางคนอาจจะยังไม่ทราบว่านอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว ลูกทุ่งเสียงดีคนนี้ยังผันตัวไปรับงานทำขวัญนาคอีกด้วย

จัดเต็มเปิดต้วด้วยเพลง “วอนพ่อตากสิน” อันน่าประทับใจ ก่อนจะแถมร้องทำขวัญนาคโชว์ให้พอเป็นน้ำจิ้ม เตรียมความพร้อมตามหาเงาเสียงอย่างเต็มที่ โดยมีเหล่าคอมเมนเตเตอร์ อาทิ ชมพู-สุทธิพงษ์, ไก่-สมพล, ตั๊ก-ศิริพร, แอ๊ด-วีรศักดิ์ และ ต้นหอม-สกุนตลา มาร่วมเป็นผู้ตัดสินและเช่นเคยกับบทลงโทษสุดโหดที่เข้าแข่งขันจะต้องเจอ ทั้ง แป้ง โคลน แยม และ สังขยา ที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คนต้องมาลุ้นว่าคนแพ้จะโดนบทลงโทษอะไร

ซึ่ง มนต์สิทธิ์ คําสร้อย ศิลปินเพื่อนสนิทแอบมาทำเซอร์ไพรส์เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน ที่พกความมั่นใจสุดขีดว่าจะมีเสียงคล้าย รุ่ง สุริยา ที่สุด งานนี้จึงจัดเต็มทั้งเสียงร้อง และท่าเต้น ขนาดเนื้อไม่แม่นแต่ก็สู้ตาย กับผู้เข้าแข่งขันคนอื่นแบบไม่มีใครยอมใคร จนคอมเมนเตเตอร์และศิลปินต้นแบบหนักใจในการยกป้าย Like ให้คะแนน

ด้านรอบแข่งขันชิงเงินล้านเพื่อนำเงินไปพัฒนาชุมชน พบกับจ.ลพบุรี และ จ.ปทุมธานี โดยทั้งสองจังหวัดส่งตัวแทนจังหวัดละหนึ่งคนมาร้องเพลงของศิลปินต้นฉบับในสไตส์ตัวเอง โดย สีแดง “กอล์ฟ-ปรมินทร์ สาชา” ตัวแทน จ.ลพบุรี มาในเพลง รักหนีที่เซเว่น โชว์พลังเสียงและลีลาได้อย่างสนุกสนาน ประชันกับ สีน้ำเงิน “แบงค์-นายณัฐวัตร หมวกเสนา” ตัวแทนจ.ปทุมธานี ที่มาโปรยเสน่ห์ในเพลง เพลง เสน่ห์ลูกทุ่ง ให้ได้เคลิ้มกันทั้งสตูดิโอถ่ายทำ

โดย รุ่ง สุริยา เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเยือนเวทีกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน อีกครั้ง ในฐานะศิลปินต้นแบบ สนุกมาก และเซอร์ไพรส์สุดๆที่พี่มนต์สิทธิ์ คําสร้อย มาร่วมเป็นผู้แข่งขันเป็นเงาเสียงของผม ทั้งๆที่ผมก็แอบชื่นชอบและติดตามผลงานเพลงของเขามาตลอด ซึ่งถ้าคราวหน้าพี่มนต์สิทธิ์ คําสร้อย มาเป็นศิลปินต้นแบบ ผมจะมาแข่งเป็นเงาเสียงเขาบ้างรับรองผมชนะแน่นอน สำหรับรูปแบบรายการใหม่ ผมว่าสนุกและได้ลุ้นขึ้นมาก ตื่นเต้นดีครับ ในส่วนของการตัดสินก็ลำบากใจไม่น้อย เพราะหลายคนก็เสียงคล้ายมาก ต่างกันนิดเดียว บางคนก็ลีลาดี ซึ่งแต่ผู้แขงขันแต่ละคนพกความสามารถมาแข่งกันแบบจัดหนัก จัดเต็ม เรียกได้ว่าห้ามพลาดชมกันเลยทีเดียว มาร่วมให้กำลังใจพวกเขาไปพร้อมกันวันอังคารนี้นะครับ”

มาร่วมตามหาเงาเสียงพร้อมลุ้นว่าจังหวัดไหนจะชนะ มีโอกาสเข้าไปรอลุ้นเข้าสู่รอบ 1,000,000 บาทได้ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 19มีนาคม 2562 ทางช่อง PPTV HD กด 36 เวลา 20.15น. หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "รุ่ง สุริยา" ยึดเวที "กิ๊กดู๋" เซอร์ไพรส์นักร้องดังแข่งเงาเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook