"เวียร์" เสียอาการ ฉีกยิ้มแก้มปริ เห็น "โบว์" เป็นสาว "พชรมนตรา"

"เวียร์" เสียอาการ ฉีกยิ้มแก้มปริ เห็น "โบว์" เป็นสาว "พชรมนตรา"

"เวียร์" เสียอาการ ฉีกยิ้มแก้มปริ เห็น "โบว์" เป็นสาว  "พชรมนตรา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อถึงเวลาที่ เพชร (โบว์-เมลดา) ต้องเปิดเผยความจริงที่ปิดมานาน ว่าตนที่แท้เป็นผู้หญิงในละครเรื่อง พชรมนตรา ทางช่อง 7 HD งานนี้ทำเอา ณดล (เวียร์-ศุกลวัฒน์) ดีใจออกหน้าออกตาเมื่อรู้ความจริง

เมื่อถึงคราวที่จะนำรูปปั้นแมวกลับไปไว้ที่ถ้ำ ณดล (เวียร์-ศุกลวัฒน์) ก็ให้พระมาทำพิธี แต่ก็เกิดอาถรรพ์มีฟ้าร้องดังคล้ายฝนจะตก พระจึงให้สาวพรหมจรรย์ไปปักตระไคร้ จัน (ฟ้า-อิงฟ้า) เลยอาสา แต่ณดลไม่ไว้ใจ เลยสั่งให้ เพชร (โบว์-เมลดา) ไปแย่งตระไคร้คืนมา เพชรและจันยื้อแย่งกันอยู่นาน จนเพชรพลาดท่าจับตระไคร้ล้มปักกับดินพอดี อยู่ๆฟ้าก็กลับมาสว่างสดใสเหมือนเดิม ทุกคนต่างตะลึงที่เพชรทำให้อาถรรพ์นิ่งสงบไป ณดลเลยสงสัยว่าเพชรจะเป็นผู้หญิง เลยขอร้องให้พูดความจริง เพราะเหตุการณ์หลายๆอย่างทำให้ณดลเชื่อว่าเพชรเป็นผู้หญิงจริงๆ จนเพชรตัดสินใจบอกความจริงกับทุกคน ถอดวิกออกเพชรผมยาว ณดลตกตะลึง กลายเป็นว่าดีใจที่รู้ว่าเพชรเป็นผู้หญิง

เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านศริญญา บางใหญ่ เป็นฉากที่มีคนเยอะมาก และมีเรื่องราวของอาถรรพ์เข้ามา ทำให้ทุกคนต้องรู้จังหวะ จินตนาการไปพร้อมกัน ซ้อมคิวกันอยู่นาน แต่ที่ยากและทำเอาทีมงานหัวเราะก็ตอนที่ อิงฟ้ากับโบว์ต้องแย่งตระไคร้กัน เพราะสาวโบว์ต้องทำท่าหน้าคว่ำปักตระไคร้ลงพื้นพอดี จังหวะดีแค่เทคเดียวก็ผ่าน ท่าล้มทำเอาทีมงานขำทั้งกอง

ติดตามได้ใน พชรมนตรา วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 เวลา 20.30 น. ออกอากาศทางช่อง 7 HD ชมสดกด 35

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เวียร์" เสียอาการ ฉีกยิ้มแก้มปริ เห็น "โบว์" เป็นสาว "พชรมนตรา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook