บทสรุปส่งท้าย "ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร" ตอนจบ

บทสรุปส่งท้าย "ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร" ตอนจบ

บทสรุปส่งท้าย "ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณรงค์(เพ้นท์ กฤตกานต์) และ แตน(แคนดี้) จับตัว ปริม(บุศย์สิริ) และ รินทร์(อุ้ม อิษยา) รวมทั้ง หนูพิม(เอ็มม่า) ไปที่โรงเกลือ สารวัตรชาญวิทย์ นำตำรวจไปจับ เพชร(ซัน รังสิ) ไปด้วย ณรงค์จนมุม แต่ไม่ยอมให้จับ หนีไปอีก ณรงค์แค้น เอ(แคร์ วงศ์วชิรา) บุกไปที่บ้าน จะไปทำร้าย จิตรา(ณหทัย) ตามไปห้ามลูกชาย ณรงค์กลับไม่สำนึก จับตัวจิตราเป็นตัวประกัน เพื่อหนีตำรวจ ครูหมาย(น็อต วรฤทธิ์) ตามไปด้วย บอกให้ณรงค์มอบตัวดีกว่าหนีอย่างนี้ เพราะหนียังไงก็หนีไม่รอด

จิตราร้องไห้ขอร้องให้ณรงค์มอบตัวแต่ณรงค์สติแตก ไม่สนใจสิ่งใด เอาปืนยิงสู้กับตำรวจ และ ยิงเพชรกับเอ แต่กระสุนโดนครูหมายจนตาย สร้างความเสียใจให้เพชรและเอมาก สุดท้ายณรงค์หนีไม่รอด โดนตำรวจยิงอาการสาหัส จิตราเสียใจกับการกระทำของลูกชาย ร้องไห้จนย่าพุดกรอง(ตุ๊ก ดวงตา)ต้องปลอบ เอเสียใจกับการตายของครูหมาย ตัดสินใจช่วยตำรวจกวาดล้างพวกค้ายาเสพติด ขณะที่เพชรก็มุ่งมั่นทำอู่ให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น มีไกรสร(ชาย ชาตโยดม) และรินทร์เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญ

อนาคตและความรักของลูกผู้ชายอย่างเพชรจะก้าวไปอย่างไร ติดตามความประทับใจส่งท้ายละคร ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร ในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม เวลา 20.15 น.ช่อง 3 เสนอเป็นตอนจบ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ บทสรุปส่งท้าย "ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook