"อ้อม" ของขึ้น! ทั้งจิกทั้งตบ "วิว" ไม่ยั้ง "ทะเลริษยา"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/16/84937/untitled-1.jpg"อ้อม" ของขึ้น! ทั้งจิกทั้งตบ "วิว" ไม่ยั้ง "ทะเลริษยา"

    "อ้อม" ของขึ้น! ทั้งจิกทั้งตบ "วิว" ไม่ยั้ง "ทะเลริษยา"

    2019-02-18T10:06:45+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ปกติจะเห็นภาพ อ้อม-พิยดา และ วิว-วรรณรท เลิฟกันสุดๆ นอกจอ แต่ในละคร ทะเลริษยา สองนางเอกต่างรุ่นกลับไม่กินเส้นกัน ถึงขึ้นที่อ้อมเจอหน้าวิวทีไร เป็นต้องหาเรื่องวิวทุกครั้ง อยากเช่นตัวอย่างเบื้องหลังที่เอามาให้ชมกันจ้า

    เป็นฉากที่ ภาวินี (อ้อม) โกรธที่ ฟ้าใส (วิว) เป็นต้นเหตุที่ทำให้ ภัทร(เจษ-เจษฏ์พิพัฒ) กับ เอกรินทร์ (แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์) ผิดใจกัน จึงเข้ามาต่อว่าและไล่ฟ้าใสออกจากงาน

    ฉากนี้ผู้กำกับ หลักเขต วสิกชาติ ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงแรมเมอริออท จ.ระยอง เมื่อเซ็ตทุกอย่างเรียบร้อย ผู้กำกับจึงเรียกอ้อมและวิวมาซักซ้อมคิว ซึ่งฉากนี้ทั้งคู่จะต้องปะทะอารมณ์ใส่กัน แต่ด้วยความมืออาชีพของอ้อมและวิว ก็ทำให้การซ้อมผ่านไปอย่างฉลุย ผู้กำกับจึงไม่รอช้า สั่งถ่ายจริงทันที

    เริ่มที่ อ้อมเดือดจัดบุกมาเอาเรื่องวิว เพราะโกรธที่วิวเป็นต้นเหตุทำให้เจษโดนแท่งด่า ทันทีที่เจอหน้าวิวอ้อมไม่พูดพร่ำทำเพลงพุ่งเข้าไปตบวิวหน้าหัน จนวิวหน้าตาเหลอหลา ถามอ้อมว่าตัวเองผิดอะไร แต่อ้อมไม่สนใจยังอ้อมตรงดิ่งเข้าไปกระชากผมของวิวอย่างแรง ก่อนจะต่อว่าวิวว่าอย่าหัวสูงคิดจะใช้เต้าไต่จับแท่ง วิวเห็นอ้อมเข้าใจผิดก็พยายามอธิบาย แต่อ้อมไม่ฟังยิ่งมีอาการของขึ้น จึงประกาศไล่วิวออกจากงานทันที

    ฟากวิวที่กลัวตกงานก็เข้าไปคุกเข่าอ้อนวอน ขอร้องให้อ้อมเห็นใจ แต่ไม่เป็นผล อ้อมมองวิวอย่างไม่แยแสก่อนจะผลักวิวกระเด็น และเดินจากไปด้วยความสะใจ หูยย..แค่เบื้องหลังยังเดือดขนาดนี้ ของจริงจะยิ่งเดือดขนาดไหน

    ห้ามพลาดความร้ายของ อ้อม-พิยดา ฉากนี้ได้ในละคร ทะเลริษยา คืนวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.10น. ช่องวัน31

     

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "อ้อม" ของขึ้น! ทั้งจิกทั้งตบ "วิว" ไม่ยั้ง "ทะเลริษยา"