โซเชียลอึ้งไปเลย! เปิดตัว "เมนเทอร์" The Face Thailand 5 ถามหาตัวแม่ไปไหนหมด?

โซเชียลอึ้งไปเลย! เปิดตัว "เมนเทอร์" The Face Thailand 5 ถามหาตัวแม่ไปไหนหมด?

โซเชียลอึ้งไปเลย! เปิดตัว "เมนเทอร์" The Face Thailand 5 ถามหาตัวแม่ไปไหนหมด?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาโซเชียลลุกเป็นไฟ เมื่อรายการเรียลลิตี้ดัง The Face Thailand 5 เปิดตัวโฉมหน้า เมนเทอร์ใหม่ แบบยกชุด จนกลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าสนั่นในโซเชียล พร้อมคำถามว่า เมนเทอร์ตัวแม่ประจำรายการหายไปไหน?

เปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ กับรายการ The Face Thailand 5 จากกันตนา ของคุณเต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ที่เซอร์ไพรส์คนดูโดยการเปิดตัวเมนเทอร์ชุดใหม่ มารีญา-โทนี่-จีน่า-แบงค์ ตัวพ่อตัวแม่ New Gen ไร้เงาของเมนเทอร์ตัวแม่ขาประจำรายการที่แฟนๆ คุ้นหน้าคุ้นตา จนเกิดคำถามจากคนดูว่าเหล่าเมนเทอร์ตัวแม่ชุดเก่าหายไปไหนจนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล

โดยเมนเทอร์คนที่ 1 ที่ได้ตัวเแฟชั่นไอคอนตัวพ่อ โทนี่ รากแก่น ที่เคยผ่านสนามการเป็นเมนเทอร์ใน THE FACE MEN THAILAND 2 มาแล้ว ชูจุดเด่นไม่เน้นดราม่า แต่ขอฟาดด้วยฝีมือล้วนๆ ส่วนเมนเทอร์คนที่ 2 ที่มาพร้อมมงกุฎสุดอินเตอร์ มารีญา พูลเลิศลาภ และเมนเทอร์ทีมสุดท้ายเรียกได้ว่าเป็นเมนเทอร์ที่รู้ลึก รู้จริงเรื่อง THE FACE ที่ควงคู่กันมาถึง 2 คนนั่นคือ จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย ผู้ชนะ THE FACE THAILAND 4 ALL-STAR และ แบงค์-อนุสิทธิ์ แสงนิ่มน่วม ผู้เข้าแข่งขัน THE FACE MEN 1 ซึ่งผ่านงานเดินแบบ ถ่ายแบบมาอย่างมากมาย 

โดยทางรายการเลือกที่จะใช้เมนเทอร์ใหม่ให้เป็นการยกเครื่องรายการใหม่ทั้งหมด โดยเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะสร้างมุมมองใหม่ๆ ให้กับรายการได้

"THE FACE THAILAND 5 ถือเป็นการยกเครื่องรายการครั้งสำคัญ ไม่ใช่เฉพาะการเปิดตัวเมนเทอร์สุดฮอต NEW GEN ที่เชื่อว่าจะสร้างมุมมองใหม่ๆ ให้กับรายการ แต่ยังมีเซอร์ไพรซ์แซ่บๆ ในแบบฉบับ THE FACE THAILAND ที่ทุกคนไม่ควรพลาดในทุกอีพี โดยรายการซีซั่นนี้มีทั้งหมด 13 ตอน และในแต่ละตอนจะมีมาสเตอร์คลาส และแคมเปญ ชาเลนจ์ เหมือนเช่นเคย แต่จะท้าทายความสามารถเพิ่มขึ้นในหลายๆ ด้าน จากโจทย์ที่ยากยิ่งขึ้น ดังนั้น คนที่จะเป็นแชมป์ THE FACE THAILAND คนต่อไปจะต้องมีความสามารถเต็มเปี่ยมแน่นอน" เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก กล่าว

ซึ่งการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้สร้างความมึนงงของชาวโซเชียลไม่น้อย ไปดูความเห็นชาวเน็ตในแฮชแท็กทวิตเตอร์ #TheFaceThailand5 กัน แล้วรอติดตามรายการ The Face Thailand 5 ที่ยกเครื่องใหม่ครั้งนี้ จะแซ่บขนาดไหนใน THE FACE THAILAND 5 เริ่มออกอากาศเทปแรกวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.30 น. ทางช่อง 3HD

 

ความเห็นชาวเน็ตบางส่วน

-4เมนเทอร์ ของซีซั่นนี้ค่ะ อึ้งเลยสิ ใช่ค่ะ ดิฉันก็อึ้ง

-ขอโมเมนต์ SS1-SS3 กลับมา ทวงความเป็น The face คืนสู่สังคม 3SS แรกคือสุดนะ หลังจากนั้นคือเพลียแคมมาก เอาแม่ๆ มาเถอะ

-บอกตรงๆ ไม่น่าดูเลยซีซั่นนี้ เมนเทอร์มี ทีมมารีญา ทีมโทนี่ ทีมจีน่า-แบงค์ สงสัยว่าไม่มีดาราคนไหนอยากจะมาทำบ้างเหรอ ทีมจีน่า-แบงค์นี่คืองงมาก บารมีถึงขนาดมาเป็นเมนเทอร์เหรอ ประสบการณ์ในวงการยังดูไม่มากพอเลยปะ

-ใหม่ดาวิยังบอกต้องขอเก็บประสบการณ์อีกเยอะเลยอะ 55555555

-The face 5 ห๊ะนี่คือเมนเทอร์ ?
หันหน้ามองกันกับเพื่อน .. เพื่อนอีกสองปิดไลฟ์ไปแล้ว พร้อมประโยคเด็ดเลิกดูมึงเลิกดู ! 55555555 เซอร์ไพรส์มากเลยจ้า

-The face ที่ไม่มีเเม่ ไม่ใช่ The face สำหรับเรา ขออนุญาตเลิกดูค่ะ บายย

-The Face Kids รึเปล่า จอจี้ขนาดนี้ 555

-หน้ากุตอนเห็นเมนเทอร์เดอะเฟส ไม่ใช่เค้าไม่เหมาะอะไรนะแต่แบบมันใช่หรอวะ

-ก่อนอื่นเลยต้องเข้าใจนะคะว่าจริตชายหญิงมันไม่เหมือนกัน ละเอามาแข่งรวมกันได้ยังไง เข้าใจนะที่ตอนนี้สังคมมันกว้าง แต่สมมุติโฆษณาลิปสติกหรือหรือรถยนต์เงี้ย มันมีความได้เปรียบเสียเปรียบอยู่นะ

-"เต้… เต้ทำอะไรไม่ถามเราเลย" เนโอมิ ไม่ได้กล่าว

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ โซเชียลอึ้งไปเลย! เปิดตัว "เมนเทอร์" The Face Thailand 5 ถามหาตัวแม่ไปไหนหมด?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook