"บูม" ห่วงใย "นาว" ยืนเคว้งริมถนนในซอยเปลี่ยว "นางร้าย"

"บูม" ห่วงใย "นาว" ยืนเคว้งริมถนนในซอยเปลี่ยว "นางร้าย"

"บูม" ห่วงใย "นาว" ยืนเคว้งริมถนนในซอยเปลี่ยว "นางร้าย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมจันทร์ (รุ้ง-ชนัญญา) หนีออกจากบ้าน แขวลัย (นาว ทิสานาฏ) จึงนั่งรถแท็กซี่ตามไป โดยมี อาทิตย์ (เฟอร์กี้) ขับรถไล่ตามมาอีกทีเพราะคิดว่าเธอแอบนัดกับ ภวาภพ (บูม-กิตตน์ก้อง) ด้านภวาภพกับ ลดาวัลย์ (สา-อานิสา) กำลังเดินทางไปสนามบิน ภวาภพขอแยกไปคนเดียว และบังเอิญเห็นแขวลัยยืนเคว้งอยู่ริมถนน จึงคว้ามือเธอไว้หวังพาไปด้วยกัน แต่อาทิตย์เข้ามาขวางไว้ ภวาภพยอมถอยออกมา

วิชาญ (ต้น-อธิวัฒน์) แอบนัดเจอกับ ปรางค์ทิพย์ (คะน้า-ริญญารัตน์) แต่กลับพูดถึงแขวลัยในทางที่ไม่ดี ปรางค์ทิพย์โกรธแค้นแทนพี่สาวหวังต้อนให้วิชาญตกหลุมพรางในเร็ววัน ด้านภวาภพที่กำลังจะเดินทางได้เจอกับ เมทินี ญาติของเขาก็ได้รู้ว่าเธอกำลังท้องและไม่พร้อมที่จะมีลูกในตอนนี้ เมทินีขอให้ช่วยหาทางออก ภวาภพหนักใจมาก พักตร์สุดา (ฝ้าย-สุภาพร) ตามมาถึงสนามบินก็ได้ภาพเด็ดที่ภวาภพกำลังกอดสาว เธอโมเมกลับลดาวัลย์ว่าแขวลัยตามมาส่งภวาภพถึงสนามบิน ทำเอาลดาวัลย์ปรี๊ดแตก

อาทิตย์ยังคงเจ้าแผนการหลอกล่อทุกวิธีทางเพื่อหวังเอาเงินจากแขวลัยมาให้ จุ๋ม (ผ้าแพร) แฟนสาวใช้ แล้วก็ได้รู้ความจริงว่าจุ๋มกำลังตั้งท้อง แขวลัยเหนื่อยกับปัญหาที่บ้านเลยกินยานอนหลับเพื่อตัดปัญหาต่างๆ คนที่บ้านคิดว่าเธอฆ่าตัวตายจึงเรียกอาทิตย์มาช่วยส่งโรงพยาบาลก่อนที่อาทิตย์จะมาเป็นคนแถลงข่าวว่าเรื่องแต่งงานของเขากับแขวลัย ภวาภพที่ได้ดูข่าวก็เสียใจมากที่แขวลัยเลือกคนอื่นไปแล้ว

ติดตามละคร นางร้าย ในวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7HD

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "บูม" ห่วงใย "นาว" ยืนเคว้งริมถนนในซอยเปลี่ยว "นางร้าย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook