6 ซีรีส์-หนังรักโรแมนติกระดับฟินจิกหมอน ต้อนรับเดือนแห่งความรักจาก Netflix

6 ซีรีส์-หนังรักโรแมนติกระดับฟินจิกหมอน ต้อนรับเดือนแห่งความรักจาก Netflix

6 ซีรีส์-หนังรักโรแมนติกระดับฟินจิกหมอน ต้อนรับเดือนแห่งความรักจาก Netflix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อเหลือเกินว่าเทศกาลแห่งความรักปีนี้ แฮชแท็ก #ฮ็อทเดทกับNetflix จะต้องฮอตฮิตอย่างแน่นอน เพราะนอกจากเหล่าบรรดาคู่รักจะไปออกเดท หรือคนโสดบางคนก็อาจจะถือโอกาสนี้บอกรักคนที่แอบชอบอยู่ และเมื่อภารกิจนอกบ้านเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ชวนคนรักมาดูหนังและซีรีส์โรแมนติกคลาสสิคตลอดกาลจาก Netflix กันต่อ หรือหนุ่มสาวโสดสายตรองไม่มีอะไรทำก็ดูกันเพลินๆ ได้ และนี่คือ 6 เรื่อง 6 รสที่จะทำให้วาเลนไทน์ของคุณมีทั้งบรรยากาศฟินจิกหมอนหรือแม้กระทั่งซึ้งจนเรียกน้ำตาได้เป็นลิตร!

 

1. Romance is a Bonus Playbook (ลุ้นรักฉบับโบนัส)

Romance is a Bonus Playbook

เมื่อหนุ่มนักเขียนมากพรสวรรค์ ซึ่งเป็นบรรณาธิการบริหารที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท จำต้องเข้าไปพัวพันกับชีวิตของอดีตก็อปปี้ไรเตอร์ที่กำลังหางานทำอย่างสิ้นหวัง นี่คือซีรีส์ออริจินอลเรื่องใหม่ของ Netflix กับความโรแมนติก นำแสดงโดย อีจงซอก และ อีนายอง ที่คอซีรีส์เกาหลีน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี

 

2. DEAR EX (รักเก่า ใครมาก่อน)

DEAR EX

ข้ามฟากมาที่ไต้หวันกันบ้าง หนังรักเรื่องนี้ได้รับ 5 รางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์ไต้หวัน และอีก 3 รางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์ม้าทองคำไต้หวันอีกต่างหาก เล่าเรื่องราวสุดเข้มข้นของ ซานเหลียน หญิงสาวที่สูญเสียสามีไปอย่างไม่มีวันกลับ เธอค้นพบว่าเขาเปลี่ยนกรมธรรม์ของตัวเองโดยตัดชื่อลูกชายออก แล้วยกผลประโยชน์ให้คนแปลกหน้าชื่อ เจย์ แน่นอนว่า ซานเหลียน โกรธเลือดขึ้นหน้า และตัดสินใจว่าเธอกับลูกชายจะไปเผชิญหน้ากับ เจย์ ท้ายที่สุดลูกชายก็ย้ายเข้าไปอยู่กับชายแปลกหน้าคนนี้อย่างไม่คาดคิด ซานเหลียน จึงต้องประเมินความสัมพันธ์กับคนทั้งคู่เสียใหม่ เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นจะจบลงเช่นไร ต้องติดตาม

 

3. The Notebook (รักเธอหมดใจ ขีดไว้ให้โลกจารึก)

The Notebook

หนึ่งในหนังโรแมนติกดราม่าที่ครองใจแฟนภาพยนตร์มาอย่างยาวนาน กับเรื่องราวความรักต่างชนชั้นของหญิงชายคู่หนึ่งที่ตกหลุมรักกันอย่างลึกซึ้ง แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์โรคระบาดเฉียบพลันในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ทั้งคู่ต้องแยกจากกันโดยไม่สามารถทำอะไรได้ มีสิ่งเดียวที่ยังหลงเหลืออยู่ก็คือความทรงจำที่มีร่วมกันนั่นเอง จำได้ว่า 2 นักแสดงนำอย่าง ไรอัน กอสลิง และ ราเชล แม็คอดัมส์ นี่ทำเอาคอหนังทั่วโลกเสียน้ำตาไปตามๆ กัน

 

4. My Best Friend's Wedding (เจอกลเกลอ วิวาห์อลเวง)

My Best Friend's Wedding

หนังโรแมนติกคอมเมดี้ในดวงใจของคนทั่วโลก ในยุค 90 แทบไม่มีใครไม่รู้จักหนังเรื่องนี้ โดยเฉพาะเหล่าบุคคลประเภท "แอบรักเพื่อน" ที่จี๊ดใจแบบสุดๆ ว่าด้วยเรื่องราวของ จูเลี่ยน นักเขียนวิจารณ์อาหารสาวสวยกับ ไมเคิล นักข่าวกีฬาผู้ซึ่งเป็นอดีตคนรัก และกลายมาเป็นเพื่อนสนิทในเวลาต่อมา ทั้งคู่เคยพูดกันว่า หากอายุครบ 28 ปีแล้วต่างคนต่างโสด พวกเขาจะแต่งงานกัน แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตร เมื่อในวันที่ จูเลี่ยน กำลังจะอายุครบ 28 ไมเคิลกลับบอกข่าวกับเธอว่าเขากำลังจะแต่งงานกับ คิมมี่ และต้องการให้ จูเลี่ยน เป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ แผนการทวงคืนชายผู้เป็นที่รักจึงเริ่มต้น คนที่เคยดูแล้วต่างรู้สึกไม่ต่างกันว่า ความอบอุ่น รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ตลบอบอวลไปทั่วทุกเฟรมในหนังเลยทีเดียว

 

5. รถไฟฟ้า มาหานะเธอ (Bangkok Traffic (Love) Story)

รถไฟฟ้า มาหานะเธอ

เอาใจคอหนังไทยกับเรื่องราวความรักวุ่นๆ ที่โดนใจคนเมืองทั่วประเทศ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ คริส หอวัง เคมีช่างเข้ากันสุดๆ ในหนังโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้ที่เล่าเรื่องของสาวโสดวัย 30 ที่บังเอิญไปเจอวิศวกรหนุ่มสุดหล่อและแสนดี ซึ่งในทุกวันนี้มักจะมีน้อยและไม่ค่อยเพียงพอต่อความต้องการของสาวๆ เธอจึงขอทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะใจหนุ่มคนนี้ และไม่พลาดรถไฟแห่งความรักขบวนสุดท้ายขบวนนี้ นอกจาก เคน-คริส แล้ว ยังมี แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา มาร่วมสร้างสีสันอีกต่างหาก

 

6. My Love from the Star (ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว)

My Love from the Star

เมื่อพรหมลิขิตขีดโชคชะตา พาชีวิตของมนุษย์ต่างดาวหนุ่มหน้าใสที่ใช้ชีวิตมากว่า 400 ปี มาพบกับซูเปอร์สตาร์สาวแสนสวย ผู้มาพร้อมนิสัยป่วยๆ จนทุกคนต่างเอือมระอา จากความบังเอิญที่ทั้งคู่ได้พบกันเสมอไม่ว่าจะในอดีตหรือปัจจุบัน กลายเป็นความรักและความผูกพันที่เชื่อมพวกเขาไว้ด้วยกันเหนือกาลเวลา

 

วาเลนไทน์นี้ใครยังไม่มีโปรแกรมทำอะไรเป็นพิเศษ ก็แวะเข้าไปชมหนังและซีรีส์ดีๆ จาก Netflix กันได้ และอย่าลืมติดแฮชแท็ก #ฮ็อทเดทกับNetflix ด้วยล่ะ

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 6 ซีรีส์-หนังรักโรแมนติกระดับฟินจิกหมอน ต้อนรับเดือนแห่งความรักจาก Netflix

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook