รวมหนังใหม่! ผีเด็กชวนสยองขวัญ แห่งปี 2019

ปักหมุด! หนัง เด็กเปรต เด็กเวร เด็กพาซวย แห่งปี 2019

ปักหมุด! หนัง เด็กเปรต เด็กเวร เด็กพาซวย แห่งปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในแต่ละปีจะมีหนังสยองขวัญที่มีตัวละครเด็กเป็นตัวเดินเรื่อง หรือเป็นองค์ประกอบของเหตุการณ์เหนือธรรมชาติอันแสนน่ากลัว ไม่ว่าจะย้อนกลับไปตั้งแต่หนังอย่าง The Omen เวอร์ชั่นปี 1967 หรือเวอร์ชั่นรีเมคของปี 2006 ที่ว่าด้วยซาตานที่กลับชาติมาเกิด หรือหนังเรื่องดังอย่าง Orphan (2009) ที่ปลุกกระแสตัวละคร “เด็กนรก” ให้ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย กระทั่งหนังที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของสตีเฟ่น คิง เรื่อง “IT Chapter 1” ก็ล้วนแล้วแต่เกี่ยวพันกับเยาวชนทั้งนั้น

ในปี 2019 น่าจะเป็นอีกปีที่พิเศษไม่น้อย ที่มีหนัง “เด็ก” เป็นตัวละครเด่น ในหนังสยองขวัญ ไม่ว่าพวกเขาจะเป็น ตัวเดินเรื่องหรือเป็นตัวร้ายของเรื่องก็ตาม นี่คือหนังที่คุณต้องเตรียมปักหมุดรอดูได้เลย

 

The Prodigy

กำหนดเข้าฉาย (ในประเทศไทย) 21 กุมภาพันธ์ 2019

“ไมล์ส” (แจ็คสัน โรเบิร์ต สก็อตต์) เด็กชายหน้าตาน่ารักแต่มีพฤติกรรมอำมหิตผิดมนุษย์ทั่วไป เขายังมีพัฒนาการที่รวดเร็วจนน่ากลัวด้วยการทำบางสิ่งที่คาดไม่ถึง จนทำให้ครอบครัวต้องตกอยู่ในสถานการณ์ชวนกดดัน ความลึกลับอันตรายรายล้อมพร้อมก้าวเข้ามาได้ทุกเมื่อ ผู้เป็นแม่อย่าง “ซาร่า” (เทย์เลอร์ ชิลลิ่ง) จึงต้องเลือกระหว่างสัญชาตญาณความเป็นแม่ที่ต้องปกป้องไมล์ส หรือการเดิมพันทุกอย่างเพื่อค้นหาความจริง ว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกชายของเธอกันแน่

 

Us

กำหนดเข้าฉาย (ในประเทศไทย) 28 มีนาคม 2019

อเดเลด วิลสัน หญิงสาวซึ่งกลับไปยังชายหาดบ้านเกิดในวัยเด็กของเธอ พร้อมกับ เก๊บ (วินสตัน ดู๊ค) สามีของเธอ และลูกๆ สองคน เพื่อพักผ่อน อเดเลด เริ่มถูกหลอกหลอนจากการบาดเจ็บที่ไม่สามารถอธิบายได้และไม่สามารถแก้ไขได้จากอดีตของเธอ ความหวาดระแวงของเธอยกระดับมากขึ้น และเธอสังหรณ์ว่าจะมีบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ดีเกิดขึ้นกับครอบครัวของเธออย่างแน่นอน

หลังจากที่พักผ่อนที่หาดพร้อมกับเพื่อนๆ อเดเลด และครอบครัวกลับมายังบ้านพักตากอากาศ เมื่อพลบค่ำ ครอบครัววิลสันพบกับภาพเงาทั้งสี่กำลังจับมือกันบนถนน พวกเขากำลังต้องเผชิญหน้ากับร่างแฝดปีศาจของพวกเขาเอง และพวกมันมาเพื่อ “เอาชีวิต” ของทั้งสี่

 

Pet Sematary

กำหนดเข้าฉาย (ในประเทศไทย) 11 เมษายน 2019

ดร.ลูอิส ครีด (เจสัน คลาร์ก) ซึ่งย้ายบ้านจากบอสตันมาอยู่ในชนบทแถบรัฐเมน พร้อมกับ เรเชล ภรรยาของเขา (เอมี่ ซีเมทซ์) และลูกสองคน เขาค้นพบสถานที่ฝังศพลึกลับ ซึ่งอยู่ลึกเข้าไปในป่าใกล้บ้านใหม่ของครอบครัว แต่บ้านใหม่ของพวกเขาดันติดกับถนนไฮเวย์ที่มีรถบรรทุกขนาดใหญ่วิ่งผ่านจนพวกเขาสังหรณ์ถึงอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับลูกๆ ของตัวเอง

เมื่อเกิดโศกนาฏกรรมจนทำให้ลูกของเขาถึงแก่ความตาย ลูอิสจึงเดินทางไปหา จั๊ด แครนดัล (จอห์น ลิธโกว์) เพื่อนบ้านซึ่งดูไม่ปกติของเขา เพื่อทำพิธีกรรมบางอย่าง ซึ่งเขาเชื่อว่าอาจจะนำพาชีวิตของลูกชายให้กลับคืนมา แต่กลายเป็นว่าเมื่อพิธีสำเร็จความน่ากลัวก็มาเยือนครอบครัวนี้ จนบางครั้งความตายน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้วก็ได้


 

The Curse of La Llorona

กำหนดเข้าฉาย (ในประเทศไทย) 18 เมษายน 2019

 

เรื่องราวของ ลาโยโรนา หญิงร่ำไห้ วิญญาณร้าย เธอติดอยู่ในโชคชะตาอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากน้ำมือของตนเอง คำกล่าวขานเรื่องราวของเธอโด่งดังทั่วโลกมายาวนาน เมื่อยามมีชีวิต เธอกดลูกตัวเองจมน้ำจากความโกรธแค้น และกระโดดลงสู่สายน้ำอันปั่นป่วนขณะร่ำไห้อย่างเจ็บปวด ยามนี้ เธอร่ำไห้นิรันดร และหากใครที่ได้ยินเสียงเพรียกแห่งความตายยามค่ำคืนของเธอต้องพบจุดจบ เธอคืบคลานในความมืด เรียกร้องหาเด็กๆ เพื่อนำมาแทนที่ลูกของตน ยิ่งเวลาผ่านไปนับศตวรรษ ความปรารถนาของเธอกลับยิ่งเพิ่มมากขึ้น รุนแรงยิ่งขึ้น และวิธีการของเธอก็น่ากลัวยิ่งขึ้นทุกที

ปี 1970 ที่ลอสแองเจลิส ลาโยโรนา แฝงกายในความมืด ติดตามเด็กชายที่ไม่สนใจฟังคำเตือนอันน่าขนลุกของนักสังคมสงเคราะห์สาวผู้เป็นมารดา ที่คาดว่าลูกของตนกำลังอยู่ในอันตราย ไม่ช้าเธอและลูกของเธอก็ถูกดึงเข้าสู่ดินแดนเหนือธรรมชาติสุดสะพรึง ซึ่งเธอคิดว่า ความหวังเพียงหนึ่งเดียวของพวกเธอที่จะรอดจากความแค้นของ La Llorona อาจเป็นนักบวชผู้ไม่แยแสโลกและฝึกฝนเวทมนตร์เพื่อรับมือปีศาจนั่นเอง

 

Brightburn

กำหนดเข้าฉาย (ในประเทศไทย) 23 พฤษภาคม 2019

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าซูเปอร์ฮีโร่ที่ปรากฏตัวขึ้นบนโลก ไม่ได้มาเพื่อกอบกู้โลกมนุษย์ แต่มาเพื่อผลประโยชน์แอบแผงบางอย่าง นี่คือผลงานการกำกับของ เดวิด ยาโรเวสกี โดยมี เจมส์ กันน์ นั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์และเขียนบทร่วม ตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของเด็กชายจากต่างดาวที่ลงมาในโลกมนุษย์ และได้รับการเลี้ยงดูจากคู่สามีภรรยาชาวไร่ แต่เมื่อเด็กชายเติบโตขึ้นพลังพิเศษอันแก่กล้าก็ทวีความน่าสะพรึงกลัวขึ้นเรื่อยๆ จนเราอาจจะกล่าวได้ว่า Brightburn คือเวอร์ชั่นสยองขวัญของ Superman

 

The Hole in the Ground

กำหนดเข้าฉาย (ในประเทศไทย) ยังไม่กำหนดวันเข้าฉาย

ซาร่าห์ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยววัยสาวและลูกชายหัวแก้วหัวแหวนต้องย้ายไปอยู่ย่านชนบทในไอร์แลนด์ ใกล้กับป่าทึบ วันหนึ่งลูกชายออกวิ่งเล่นและเกิดหายตัวเข้าไปในป่าลึก เมื่อซาร่าห์ออกตามหา เธอพบว่าลูกชายตกลงไปในหลุมลึกขนาดใหญ่ ทั้งสองได้พบหน้ากันอีกครั้ง ทว่าเมื่อลูกชายกลับออกมาเขาก็ไม่เหมือนคนเดิมอีกต่อไป บุคลิกของเขาเปลี่ยนไปราวกับคนละคน จนนำมาสู่คำถามที่ว่าเด็กคนนี้อาจจะไม่ใช่ลูกของซาร่าห์อีกต่อไป


อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ปักหมุด! หนัง เด็กเปรต เด็กเวร เด็กพาซวย แห่งปี 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook