หรือจะมีงานแต่ง? "แมท ภีรนีย์" กับภาพล่าสุด "ลิขิตรักข้ามดวงดาว"

หรือจะมีงานแต่ง? "แมท ภีรนีย์" กับภาพล่าสุด "ลิขิตรักข้ามดวงดาว"

หรือจะมีงานแต่ง? "แมท ภีรนีย์" กับภาพล่าสุด "ลิขิตรักข้ามดวงดาว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าใกล้โค้งสุดท้ายของการถ่ายทำละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว ก็ยิ่งมีฉากสำคัญๆ ของเรื่องที่ผู้กำกับ ใหม่ ภวัต แอบเก็บภาพอัปเดตให้แฟนละครได้ติดตามกัน แต่ภาพเบื้องหลังล่าสุดนี่สิ... เหมือนตัวละครจะได้แต่งงานกันเลยนะเนี่ย!

อย่างที่หลายคนได้รู้กันว่าละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว หรือ My Love From Another Star เป็นการนำซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง You Who Came From the Stars ที่โด่งดังมาแล้วทั่วเอเชีย มารีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทย โดยผู้จัด หน่อง อรุโณชา แห่งบรอดคาทซ์ ได้พระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ มาประกบคู่นางเอก แมท ภีรนีย์ เป็นครั้งแรก เรื่องราวในละครเรื่องนี้ก็ผู้กำกับมือฉมังอย่าง ใหม่ ภวัต มาดูแลการถ่ายทำ และในหลายๆ ฉากก็เรียกได้ว่าแทบจะใส่รายละเอียดความเหมือนจากเวอร์ชั่นเกาหลีเข้าไว้ในเรื่องนี้แบบไม่ตกหล่น ทั้งมุมภาพและโลเคชั่นสำคัญของเรื่อง ที่พร้อมให้คนดูได้อินฟินตามอย่างแน่นอน

และในเบื้องหลังล่าสุดที่ทางผู้กำกับใหม่ เผยผ่านอินสตาแกรมจะได้เห็นตัวละคร ฟ้ารดา (แมท ภีรนีย์) อยู่ในชุดสีขาวฟูฟ่องที่เหมือนกับชุดแต่งงาน และพระเอก อชิระ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) อยู่ในชุดสูทสีดำสุดหรู พร้อมถือแหวนเพชรเม็ดโต ทำเอาหลายคนเดาว่าหรือในเวอร์ชั่นไทยจะมีการเพิ่มฉากแต่งงานออกมาให้ได้เห็นกัน เพราะในเวอร์ชั่นเกาหลีไม่ได้มีฉากการแต่งงานของตัวละคร มีเพียงการเล่าเรื่องหลังจากพระ-นางได้อยู่ด้วยกันผ่านการข้ามเวลาไปมาเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีฉากสำคัญอย่างฉากเดินพรมแดงที่ถือเป็นอีกฉากสุดพีคของละครเรื่องนี้ รอติดตามความสนุกของ My Love From Another Star เวอร์ชั่นไทยได้ว่าจะออกมาฟินกระจายขนาดไหน

 

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ หรือจะมีงานแต่ง? "แมท ภีรนีย์" กับภาพล่าสุด "ลิขิตรักข้ามดวงดาว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook