"ดาวิกา" ป่าแตก! ปีนต้นไม้หนีช้างสุดชีวิต "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล"

"ดาวิกา" ป่าแตก! ปีนต้นไม้หนีช้างสุดชีวิต "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล"

"ดาวิกา" ป่าแตก! ปีนต้นไม้หนีช้างสุดชีวิต "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูท่าภารกิจการตามหาสามีของนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา ในละคร นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ชักจะไม่ง่ายเสียแล้ว เพราะ 3 หนุ่มโสดที่ผ่านมา ทำสาวใหม่ช้ำใจหนักมาก จนต้องหนีเข้าป่าไปพักใจ แต่งานนี้โชคร้ายดันหนีเสือปะช้าง ใหม่จะทำป่าป่วนขนาดไหนไปดูกัน

 เป็นฉากที่ เรียม(ใหม่) เดินหลงเข้าไปในป่า จนบังเอิญไปเจอช้างป่าเข้า แต่โชคดีที่ ทวีป (อัค อัครัฐ) มาช่วยไว้ได้ทัน

ผู้กำกับ แก้ว-ฉัตรแก้ว สุศิวะ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่เขาใหญ่ ซึ่งการถ่ายทำฉากนี้งานหนักตกอยู่ที่สาวใหม่ เพราะต้องเข้าฉากกับช้างตัวใหญ่ที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน ช่วงแรกๆ ใหม่ออกอาการกล้าๆ กลัวๆ แถมส่งเสียงกรี๊ดเป็นระยะๆ เวลาที่เข้าจะเข้าหาช้าง แต่สักพักหลังจากเข้าไปตีซี้ และศึกษาวิธีการเข้าหาช้างจากควานช้าง พร้อมให้อาหารจนน้องช้างเริ่มแสดงท่าทางเป็นมิตรด้วย  คราวนี้ใหม่ก็เริ่มคลายกังวล หยิบมือถือออกมาถ่ายรูปคู่ หลังผูกมิตรกันเป็นที่เรียบร้อย ผู้กำกับก็ส่งสัญญาณถ่ายจริง

เริ่มที่ใหม่ออกมาเดินชมนกชมไม้ระหว่างรออัคทำแผลให้ที่บาดเจ็บ เดินๆ อยู่ใหม่ก็เกิดหลงทาง แถมดั๊นบังเอิญไปเจอช้างป่าตัวใหญ่ ด้วยความตกใจใหม่วิ่งหนีหน้าตั้งไม่คิดชีวิต จนปีนขึ้นไปอยู่บนต้นไม้ แต่งานนี้ดูเหมือนน้องช้างจะไม่ยอมล่าถอยไปง่ายๆ กลับยิ่งพุ่งตรงเข้ามาหาใหม่ ใหม่ทำอะไรไม่ถูกได้แต่ร้องกรี๊ดเรียกให้คนช่วย สักพักอัคได้ยินเสียงใหม่ ก็รีบวิ่งเข้ามาช่วยไล่น้องช้างออกไป และพาใหม่ลงมาจากต้นไม้ แต่ไม่ยังไม่ทันที่ใหม่จะเอ่ยปากขอบคุณ อัคก็ชิงต่อว่าใหม่ที่เสียงดังโวยวายจนทำให้ช้างตื่นตกใจ เอ้า..วิ่งหนีช้างยังไม่พอยังมาเจอหนุ่มอัคต่อว่าเป็นชุดอีก

ติดตามชมความรักของสาวใหม่กับหนุ่มโสดดีกรีสัตวแพทย์ เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป ห้ามพลาด นางสาวไม่จำกัดนามสกุล คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคมนี้ เวลา 20.10น. ช่องวัน31

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ดาวิกา" ป่าแตก! ปีนต้นไม้หนีช้างสุดชีวิต "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook