"นุ่น วรนุช" ละครถี่ ปีนี้มาเกือบทุกช่อง!

"นุ่น วรนุช" ละครถี่ ปีนี้มาเกือบทุกช่อง!

"นุ่น วรนุช" ละครถี่ ปีนี้มาเกือบทุกช่อง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นนางเอกคิวทองหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ก็งานเข้ารับทรัพย์แบบรัวๆ ยิ่งทางฝั่งการแสดงยิ่งงานชุก แฟนๆ ได้เห็นนางเอกตัวแม่อย่างสาว นุ่น วรนุช ผ่านหน้าจอทีวีที่เรียกว่าช่วงหนึ่งเปิดไปช่องไหนก็ได้เห็นหน้าสาวคนนี้

ในปี 2019 นี้ก็ไม่เบาจ้า เพราะสาวนุ่นมีผลงานละครแบบแน่นเอี๊ยดตลอดทั้งปี จนปิดรับคิวงานปีนี้ไปแล้ว >>“นุ่น วรนุช” ตัดสินใจไม่ผิด คิวเต็มตลอดทั้งปี จนคนยกให้เป็นผู้นำฟรีแลนซ์ เรียกว่าแค่ปีนี้ก็รับละครเพิ่มไม่ไหวแล้ว แถมแต่ละเรื่องที่รับมาก็มีหลายช่อง หลายแนว เอาเป็นว่าสาวนุ่นรับเล่นละครเรื่องไหนแล้วบ้าง มาดูกันดีกว่า

 

นี่คือผลงานละครที่คาดว่าหลายคนต้องรอคอย การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของสาวนุ่น ใต้ชายคาช่อง 7 บ้านเกิดหลังโบยบินเป็นเจ้าแม่ฟรีแลนซ์กว่า 7 ปี กับละคร เพลิงเสน่หา ละครพีเรียดแซ่บๆ เรื่องราวของหญิงสาวสูงศักดิ์ ผู้ผิดหวังในความรักจากชายที่คิดว่าเป็นรักแท้ แต่กับคบชู้กับหญิงชาวบ้านชั้นต่ำ ความเจ็บนั้นกลายเป็นความแค้น แค้นที่มิอาจให้อภัย เพื่อให้สาสมกับความเจ็บนั้น เธอยอมทำทุกอย่าง แม้กระทั่งหลอกใช้คนที่รักเธอสุดหัวใจ เพื่อแก้แค้นเขาทั้งคู่ จากความรักบริสุทธิ์ของชายหนุ่ม ที่มีให้เทียนหยดฟ้ากลายเป็นโศกนาฏกรรมที่แสนเศร้า ที่เรื่องนี้สาวนุ่นต้องมาประชันบทบาทกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ร่วมด้วยพระเอกนางเอกดาวรุ่ง โดนัท-ภัทรพลฒ์ และ ปูเป้-เกศรินทร์ อีกด้วย 

>>เผยแล้ว! ละครเรื่องใหม่ของ "นุ่น วรนุช" หลังคัมแบคช่อง 7


เพิ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ เซอร์ไพรส์แฟนละครกันใหญ่กับการโคจรมาร่วมกันของพระ-นาง ที่ครั้งหนึ่งใครจะคิดว่าพระเอกสายดราม่าตัวท็อปของช่อง 3 อย่าง แอนดริว เกร้กสัน และนางเอกตัวแม่เจ้าน้ำตาของช่อง 7 อย่าง นุ่น วรนุช จะได้มาร่วมงานเล่นละครด้วยกัน! 20 กว่าปีต่อมา ช่อง PPTV จัดให้จ้า! พาสองซุปตาร์มาเจอกันในละคร วุ่นรักนักข่าว หนึ่งในโปรเจกต์ละครใหม่เปิดช่อง ที่เรื่องนี้แม้จะไม่ได้เป็นละครแนวดราม่าหนักๆ น้ำตาไหลให้พระ-นางได้ปล่อยของ แต่ก็เป็นละครแนวโรแมนติกที่ใส่ความดราม่าเข้ม เรื่องราวที่จะตีแผ่ความจริงเบื้องหลังชีวิตของสองนักข่าวคู่จิ้นคู่ขวัญที่ฟินกันแค่หน้าจอ แต่ความจริงมีอะไรที่คุณต้องช็อค! พร้อมการฟาดฟันกันของสถานีโทรทัศน์วงการนักข่าว ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าจับตามองไม่น้อย

>>เปิด 10 ละครใหม่ ช่อง PPTV จับตา "นุ่น วรนุช" ประกบ "แอนดริว"

 

มาเปลี่ยนแนวแบบ เผ็ชชช กันต่อกับซีรีส์แซ่บที่อาจจะทำให้คุณร้องซี๊ดในเรื่อง รักเอาคืน ทางช่อง GMM25 กับความสัมพันธ์ของคู่รักที่ต้องสะบั้นลงทำให้เกิดความแค้นที่ต้องเอาคืนเท่านั้นถึงจะสาแก่ใจ! ในเรื่องนี้สาวนุ่นจะได้ประกบกับสองหนุ่มฮอตอย่าง บีม กวี ที่มาเป็นอดีตสามีผู้ตีจากทำให้ภรรยาต้องลุกมาเอาคืน โดยการหาหนุ่มไซด์ไลน์สุดฮอตมาเย้ยซะเลย รับบทโดยหนุ่มหล่อหนุ่มแซ่บ จอส เวอาห์ ที่งานนี้ต้องมาเป็นหนุ่มหล่อสุดเซ็กซี่คอยปลอบประโลมสาวนุ่น แต่ดันเผลอใจให้ไปจริงๆ กลายเป็นความสัมพันธ์ที่อีรุงตุงนังมากกว่าเดิม ไม่รู้ว่าการเอาคืนครั้งนี้จะจบลงอย่างไร แต่ที่แน่ๆ เราจะได้เห็นสาวนุ่นแซ่บๆ ฮอตๆ ในเรื่องนี้แน่นอนจ้า 

>>ซื้อเด็กไซด์ไลน์เย้ยสามี "รักเอาคืน" ผลงานล่าสุดของ "นุ่น วรนุช"

ถ่ายทำกันมานานตั้งแต่กลางปีที่แล้ว อีกไม่นานเราคงได้เห็นสาว นุ่น วรนุช ในชุดไทยเต็มยศสุดอลังการงามสง่าในภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์บูรพมหากษัตราธิราชเจ้าอย่าง ศรีอโยธยา ภาค 2 ตามสไตล์ของหม่อมน้อย ในบทบาทของ เจ้าฟ้าสังวาล ที่ในภาคนี้นอกจากจะได้เห็นความงดงามของฉากและเครื่องแต่งกายชุดไทยโบราณแล้ว สาวนุ่นยังได้โชว์ฝีมือการรำอันอ่อนช้อยให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วย เตรียมพบกับความงดงามตระการตาในซีรีส์เรื่องนี้ทางช่อง True4U ได้เลย

>>งามสง่า! "นุ่น วรนุช" รำถวายตัวเป็นพระมเหสีฝ่ายซ้าย ใน "ศรีอโยธยา 2"

 

ที่บอกมาข้างต้นนั้นคือเรื่องที่แฟนๆ จะได้ดูสาวนุ่นในปีนี้ แต่ถ้าหากใครที่คิดถึงอยากเห็นหน้าสาวนุ่นทางหน้าจอตอนนี้เลย ก็เจอกับเธอได้ในละคร ทองเนื้อเก้า ทางช่อง 3 ที่กลับมารีรันช่วงนี้พอดิบพอดี ให้ได้ดูกันในช่วงเช้าๆ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00 – 09.45 น. ทางช่อง 3 ละครดราม่าสะท้อนชีวิตสุดแซ่บที่ไม่ว่าจะดูกี่ทีก็ต้องชื่นชมกับความสนุกและการสอดแทรกสาระให้คิดตามจากเรื่องนี้จริงๆ 

>>"ทองเนื้อเก้า" รียูเนียน ลูกชายลำยอง "นุ่น วรนุช" โตกันหมดแล้ว!

เชื่อแล้วว่าเจ้าแม่ฟรีแลนซ์นักแสดงอิสระอย่างนางเอกนุ่น งานแน่นจริงๆ อยู่เกือบทุกช่อง แฟนละครก็รอติดตามผลงานของเธอกันยาวๆ ตลอดปีนี้ได้เลยจ้า

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ "นุ่น วรนุช" ละครถี่ ปีนี้มาเกือบทุกช่อง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook