หลอนอย่างมีที่มา 7 ตุ๊กตาผีซ่อนวิญญาณ ของเด็กหญิงแป้งร่ำ

หลอนอย่างมีที่มา 7 ตุ๊กตาผีซ่อนวิญญาณ ของเด็กหญิงแป้งร่ำ

หลอนอย่างมีที่มา 7 ตุ๊กตาผีซ่อนวิญญาณ ของเด็กหญิงแป้งร่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากหลอนตั้งแต่เริ่มเรื่องสมกับความเป็น กันตนา เอฟโวลูชั่น ที่ไม่ว่าจะทำละครผีออกมากี่เรื่อง ก็เสิร์ฟความสนุกโกยเรตติ้งกันไปทุกเรื่อง ในละครเรื่องล่าสุดอย่าง ตุ๊กตาผี ทางช่อง 3 ก็เปิดตัวออกมาดี ได้รับเสียงชมไม่น้อย แถมยังคงความหลอนได้ตามสไตล์กันตนาอย่างไม่ผิดหวัง กับเรื่องราวของเด็กสาวที่มีวิญญาณจากตุ๊กตาของเธอคอยคุ้มครองจากสิ่งเลวร้ายที่จะเข้ามาทำลายเธอ

เรียกว่าเด็กๆ กับตุ๊กตาเป็นของคู่กัน แต่เมื่อตุ๊กตาสุดโปรดของเด็กๆ มีวิญญาณหลอนซ่อนอยู่ ก็ทำเอาขนลุกได้ไม่น้อย ซึ่งในเรื่องนี้ที่มาของตุ๊กตาซ่อนวิญญาณทั้ง 7 ตัวของเด็กหญิงแป้งร่ำ (ด.ญ.ทิพย์รดา ไมเออร์) ก็มีที่มาที่ไปก่อนที่จะกลายเป็นวิญญาณในตุ๊กตา

แต่ละคนต่างมีเรื่องที่พัวพันกับคุณนวลทิพย์ (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ) ก่อนที่นวลทิพย์จะเสียชีวิตกะทันหัน ทำให้วิญญาณเลยยังวนเวียนสิงในตุ๊กตาเพื่อปกป้องลูกของเธอ โดยวิญญาณของผู้คนเหล่านั้นได้สิงอยู่ในตุ๊กตาของแป้งร่ำ และได้กลายเป็นลูกทีมของคุณนวลทิพย์นั่นเอง ตุ๊กตาแต่ละตัวจะมีที่มาอย่างไรบ้าง มาดูกัน

 

ตุ๊กตากุ๊กหญิง รับบทโดย เกรซ-ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล

เป็นนักศึกษาสาวที่เรียนทางด้านเชฟทำอาหาร แล้วได้ทุนเรียนจากคุณนวลทิพย์ในตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ แต่โชคร้ายที่วันหนึ่งเจอโจรกระชากกระเป๋าแทงตายก่อนจะไปถึงฝั่งฝันในอาชีพ

ตุ๊กตาตำรวจ รับบทโดย แซม-เพ็ญพิชญ์ บุญห่อ

ในตอนที่ยังมีชีวิต บังเอิญไล่ล่าผู้ร้าย และถูกคนร้ายยิงบาดเจ็บสาหัส คุณนวลทิพย์นั่งรถผ่านมาจึงรีบพาไปส่งโรงพยาบาล แต่ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต 

 

ตุ๊กตาช่างฟิต รับบทโดย ชยณัฐ รุ่งเรืองวิวัฒน์

คนนี้นั้นเป็นพนักงานซ่อมรถในบริษัทเฟอร์นิเจอร์ ของคุณนวลทิพย์ ที่กำลังจะลาไปบวชเรียน แต่ต้องมาจบชีวิตด้วยความประมาทระหว่างทำงาน คุณนวลทิพย์เสียใจ และสงสารสั่งให้จัดงานศพให้ และช่วยเหลือครอบครัวของช่างฟิต

 

ตุ๊กตาเด็กหญิง-เด็กชาย รับบทโดย  ด.ช.ณทัต สุขานนท์สวัสดิ์, ด.ญ.ญานิศา ราอินทร์

เป็นวิญญาณเร่ร่อนที่กำลังจะโดนหมอผีจับเอาวิญญาณไปทำกุมาร แต่คุณนวลทิพย์ผู้มีจิตใจดี ได้ตักบาตร ทำบุญและเป็นจังหวะที่กล่าวอุทิศส่วนบุญกุศลให้กับวิญญาณที่กำลังมีเคราะห์ทั้งหลายได้หลุดพ้น ทำให้หมอผีไม่สามารถจับดวงวิญญาณเด็กทั้ง 2 ได้

 

ตุ๊กตาตัวตลก รับบทโดย หรูหรา ปิยะวัฒน์

นักแสดงตัวตลกที่เคยพบกับแป้งร่ำ และคุณนวลทิพย์ และได้ให้ตุ๊กตาตัวตลกกับแป้งร่ำเป็นที่ระลึก ก่อนที่จะถูกลูกหลงถูกยิงจากเหตุการณ์วัยรุ่นตีกัน ทำให้จิตผูกพันกับบุคคลสุดท้ายที่พบเจอ

 

ตุ๊กตาเจ้าสาว รับบทโดย เทีย ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์

เมื่องานแต่งงานกลายเป็นโศกนาฏกรรม จิตที่คิดของนวลทิพย์ที่ต้องการดูแลครอบครัวที่ยังอยู่ของเจ้าสาว ที่พี่ชายทำงานอยู่กับตน ทำให้สื่อถึงกัน

 

ส่วนตุ๊กตาวาวาสุดหลอนนั้น เป็นเพียงเพื่อนในจินตนาการของแป้งร่ำเท่านั้น เชื่อว่าเด็กทุกๆ คนก็คงจะมีเช่นกัน แต่เด็กๆ ไม่ต้องกลัวพี่ๆ ตุ๊กตา เพราะเป็นเด็กดีตุ๊กตาผีจะคุ้มครอง 

 

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ หลอนอย่างมีที่มา 7 ตุ๊กตาผีซ่อนวิญญาณ ของเด็กหญิงแป้งร่ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook