รักหรือว่าหลง! สวมบทตัวละครในซีรีส์ “YOU” จาก Netflix ด้วย “Joe’s Glass Box”

รักหรือว่าหลง! สวมบทตัวละครในซีรีส์ “YOU” จาก Netflix ด้วย “Joe’s Glass Box”

รักหรือว่าหลง! สวมบทตัวละครในซีรีส์ “YOU” จาก Netflix ด้วย “Joe’s Glass Box”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับซีรีส์ใหม่แกะกล่องจาก Netflix อย่าง “YOU” ด้วยประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่คุณจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครในซีรีส์ กับห้องสี่เหลี่ยมที่จะทำให้คุณแยก “ความรัก” กับ “ความหลง” ออกจากกันใน “Joe’s Glass Box” ณ เซ็นทรัลเวิลด์!

Joe's Glass Box

YOU นั้นเล่าเรื่องราวของ โจ โกลด์เบิร์ก (แสดงโดย เพนน์ แบดกลีย์) เจ้าของร้านหนังสือหนุ่มหล่อที่ตกหลุมรัก กุยเนอแวร์ เบค (แสดงโดย เอลิซาเบธ ลาอิล) เข้าเต็มเปา แต่ใครจะรู้ว่านี่ไม่ใช่รักธรรมดา เพราะเขาใช้โซเชียลมีเดียเป็นเครื่องมือในการสะกดรอยตาม และกลายเป็นแฟนเธอในที่สุด ทว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความหลอนที่จะทำให้ทุกคนลืมไม่ลง

และเพื่อจะทำให้ทุกคนได้ร่วมกับประสบการณ์หลอนในแบบเดียวกับที่ตัวละครในซีรีส์ YOU เจอ ทาง Netflix จึงจัดหนัก จำลองห้องลับใต้ดินของ โจ จากนิวยอร์คสู่ใจกลางกรุงเทพฯ กับ “Joe’s Glass Box” ซึ่งมาพร้อมเทคนิค Interactive Surround Sound System ซึ่งดีไซน์ระบบเสียงให้เหมือนกับว่ามีคนจ้องมองและคุยกับเราแบบรอบทิศทาง แน่นอนว่าคุณจะได้ยินแม้กระทั่งเสียงลมหายใจแบบเรียลไทม์!

มากไปกว่านั้น ห้องๆ นี้ยังทำมาจาก One Way Mirror นั่นแสดงว่า คนภายนอกจะมองเห็นคุณที่อยู่ด้านใน แต่คนที่อยู่ในห้องดังกล่าวจะมองไม่เห็นด้านนอกไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม เห็นเพียงแต่ภาพสะท้อนของตนเอง เพิ่มเน้นความอึดอัดเข้าไปอีกเป็นทวีคูณ รวมไปถึงซาวด์เอฟเฟกต์สุดสมจริงที่สามารถสร้างความระทึกใจและขนลุกได้ตลอดเวลา

บรรยากาศภายใน Joe's Glass Box

จะรักหรือว่าจะหลง ลองมาสัมผัสความรู้สึกของหนุ่มโจและสาวเบคในห้องกระจก Joe’s Glass Box กัน ณ ชั้น 3 โซน Atrium เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งจะมีไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2561 นี้เท่านั้น (เรื่องราวในห้องเป็นเพียงเหตุการณ์สมมติที่จำลองจากซีรีส์ เหมาะสำหรับผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น) หลังจากนั้นก็ไปชมซีรีส์ YOU กันต่อทาง Netflix มีทั้งหมด 10 ตอน จัดไปยาวๆ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ รักหรือว่าหลง! สวมบทตัวละครในซีรีส์ “YOU” จาก Netflix ด้วย “Joe’s Glass Box”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook