"ไนกี้-จูน" วิวาห์ล่ม "ใบเตย" กระชากซิ่นเจ้าสาว ถล่มงานแต่งเละ "ซิ่นลายหงส์"

"ไนกี้-จูน" วิวาห์ล่ม "ใบเตย" กระชากซิ่นเจ้าสาว ถล่มงานแต่งเละ "ซิ่นลายหงส์"

"ไนกี้-จูน" วิวาห์ล่ม "ใบเตย" กระชากซิ่นเจ้าสาว ถล่มงานแต่งเละ "ซิ่นลายหงส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปรี๊ดแตกชนิดที่เอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่ เมื่อ ใบเตย-สุธีวัน เห็นน้องสาว อย่าง จูน-ชลฤดี นุ่งซิ่นลายหงส์สุดรัก เข้าพิธีแต่งงานกับ ไนกี้-นิธิดล ในละคร ซิ่นลายหงส์ ทางช่อง 8 ใบเตยเลยจัดหนักเข้าไปตบแหลก กระชากซิ่น ถล่มงานแต่งเละ จน พีท ทองเจือ ต้องเข้ามาห้าม เบื้องหลัง มีคนแอบหน้าชาเพราะโดนตบจริง จะเป็นใครนั้นไปดูกัน

ที่งานพิธีแต่งงานของ สะออน (จูน) กับ โซ่ทอง (ไนกี้) แขกผู้ใหญ่ทยอยกันเข้ามาผูกข้อมืออวยพรให้คู่บ่าวสาว ทันใดนั้น สอาง(ใบเตย) เดินเข้ามากระชากตัวสะออน สอางพยายามจะดึงซิ่นลายหงส์ออก โซ่ทองรีบเข้าห้าม สอางตบโซ่ทอง สอางโผใส่สะออนอย่างไม่ปรานี พ่อเจ้า (พีท) โมโหจัดผลักสอางร่วงลงพื้น สอางแค้นใจหยิบกรงนกที่สะออนและโซ่ทองทั้งรักทั้งหวงจับถ่วงน้ำ

ฉากนี้ถ่ายที่ เรือนไทยสาคร สุพรรณบุรี แต่อากาศที่ว่าร้อนแล้ว ยังไม่สู้กับซีนอารมณ์ที่ร้อนกว่าของ ใบเตย ซึ่งซีนนี้เป็นซีนใหญ่ นักแสดงเข้าฉากกันแน่นเอี๊ยด อาทิ นุสบา กัสเบล มิ้มต่างก็แต่งตัวแบบสวยหล่อจัดเต็ม ถึงเวลาผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร เรียกนักแสดง มาซักซ้อมคิว แต่กว่าจะรวมตัวกันซ้อมได้ยิ่งกว่าจับปูใส่กระด้ง (ฮา) งานนี้ใบเตย ซึ่งบทยาวมากแถมต้องด่าเป็นภาษาอีสาน ทำให้ต้องใช้สมาธิ การท่องบทเป็นพิเศษ ส่วนไนกี้ พอรู้ว่าต้องโดนใบเตยตบ เพื่อความสมจริงยืดอกแมนๆ บอกว่า ตบจริงได้เลย ด้านจูน ต้องโดนกระชากผ้าซิ่น เลยบอกทีมงานว่าขอนุ่งให้แน่นที่สุดนะคะพี่ ๆ กลัวหลุด หละแย่เลย(ฮา)

เมื่อทุกอย่างลงตัวถ่ายจริงเริ่มที่ จูนไนกี้กำลัง นั่งทำพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ ใบเตยไม่รอช้า โผล่พรวดเข้ามาด่ากราดกลางงาน แต่เลือดขึ้นหน้ามากขึ้นเมื่อเห็นจูนใส่ซิ่นลายหงส์ ใบเตยจึงถลาเข้าไปจะกระชากผ้าซิ่น ไนกี้เอาตัวมาขวางไว้ ใบเตยเลยแจกตบไปหนึ่งฉาด ทีแรกกล้องจับไม่ทัน เลยขออีก 1 รอบ คราวนี้ไม่พลาดเสียงดังสนั่น ใบเตยข้าไปกระชากผ้าซิ่นต่อ จนพีทต้องมาห้าม และผลักใบเตยล้ม ใบเตยเสียหน้ามากจึงแก้เผ็ดด้วยการแอบไปเอากรงนกแก้วที่ทั้งคู่รัก หย่อนลงโอ่ง จนนกตาย

สิ้นเสียงคัท ไนกี้แซว หูวใบเตยไม่ได้เกลียดอะไรพี่ใช่มั้ย ใส่ซะเต็มแรงเลยนะ (ฮา) ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 18.45 น. ทางช่อง 8

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ไนกี้-จูน" วิวาห์ล่ม "ใบเตย" กระชากซิ่นเจ้าสาว ถล่มงานแต่งเละ "ซิ่นลายหงส์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook