Let Me In 4 Reborn จากหนุ่มหน้าเบี้ยว เปลี่ยนเป็นโอปป้าสายเกา!

Let Me In 4 Reborn จากหนุ่มหน้าเบี้ยว เปลี่ยนเป็นโอปป้าสายเกา!

Let Me In 4 Reborn จากหนุ่มหน้าเบี้ยว เปลี่ยนเป็นโอปป้าสายเกา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไป 6 แล้วสำหรับ Let Me In Thailand Season 4 Reborn ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ได้เผยโฉมคนที่ 7 ในตอน หนุ่มโลกเบี้ยว

เรื่องราวในครั้งนี้เป็น หนุ่มโลกเบี้ยว 2 คน นพ-นพฤทธิ์ จันทมา ชายหนุ่มที่หน้าเบี้ยวเพราะเพื่อน และ โน้ต-ยืนยง ศิริวณิชกุล ชายนักบัญชีที่มีแผลในจากการโดนล้อ ทั้งสองได้ตัดสินใจเข้าสมัครรายการ Let Me In 4 Reborn เพื่ออยากลบปมในใจที่ติดตัวมา โดยผู้ที่ถูกเลือกนั้นคือ นพ-นพฤทธิ์ จันทมา

นพ-นพฤทธิ์ จันทมา ชายหนุ่มจากจังหวัดชัยภูมิ เขาไม่ได้มีใบหน้าที่เบี้ยวมาตั้งแต่กำเนิดแต่เป็นเพราะเขาโดนเพื่อนแกล้งขัดขาจนล้มหน้าฟาดมุมโต๊ะ ครั้งนั้นใบหน้าของเขาจึงเบี้ยวทันที และ แก้มได้ทะลุ สร้างความตกใจแก่เขาเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายแล้วเขาไม่เคยคิดจะโทษใคร คิดแค่ว่าจะใช้ชีวิตยังไงให้มีความสุขกับสิ่งที่เป็นถึงแม้ภายในใจจะเจ็บปวดก็ตาม

จนวันหนึ่งเขาเกิดมีความฝันที่จะเป็นปลัดอำเภอ เขาอยากจะมีบุคลิกที่น่าเชื่อถือและที่สำคัญการพูดของเขาก็ไม่สามารถฉะฉานได้เนื่องจากโครงหน้าของเขาทำให้มีปัญหารวมไปถึงการพูดที่ไม่ชัด ซึ่งการสมัครเข้ามาในครั้งนี้ก็สามารถทำให้เขาพลิกชีวิตได้จริงๆ นพ ต้องเดินทางไปประเทศเกาหลีเป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตในครั้งนี้

และแล้วเวลาที่รอคอยก็มาถึงเมื่อ นพ เดินทางกลับจากประเทศเกาหลีใต้ และเข้ารับการปรับลุคโดย แบงค์ ณัฐดนัย บุณยรัตผลิน Makeup Artist ชื่อดัง เขาจะถูกเปลี่ยนจากหนุ่มซื่อ ให้เป็นนายแบบ อปป้า จากรันเวย์เลยทีเดียว ซึ่งวินาทีที่เขาเดินออกมาจากด้านหลังสู่รันเวย์ Let me in Thailand ก็ทำเอาคนทั้งสตูดิโอ พิธีกร และคนดู ต่างส่งเสียงกรี๊ดด้วยความเซอร์ไพรส์ถึงการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ รวมถึง

แม่ของเขา พี่สาว และ ญาติๆ เมื่อได้เจอ นพ ครั้งแรกต่างก็ไม่มีใครจำได้ เพียงแค่คุ้นหน้าเท่านั้น แต่พอเฉลย ทุกคนก็โผเข้ากอด “นพ” ด้วยความคิดถึง และหลังจากนี้เขาได้ตั้งใจว่าจะเป็นปลัดอำเภอให้ได้ ตามที่ฝันไว้!

ใครจะเป็นผู้ที่ได้รับโอกาสไปเปลี่ยนโฉมคนต่อไป ห้ามพลาดใน Let Me In Thailand Season 4 Reborn ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดเลข 23

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Let Me In 4 Reborn จากหนุ่มหน้าเบี้ยว เปลี่ยนเป็นโอปป้าสายเกา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook