ฟีดแบคคนดู "เล่ห์รักบุษบา" ตอนจบ "ไมค์-พีค" จูบหวานกลางสายฝน

ฟีดแบคคนดู "เล่ห์รักบุษบา" ตอนจบ "ไมค์-พีค" จูบหวานกลางสายฝน

ฟีดแบคคนดู "เล่ห์รักบุษบา" ตอนจบ "ไมค์-พีค" จูบหวานกลางสายฝน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากหวานน้ำตาลท่วมไร่ไปสดๆ ร้อนๆ ละครฟีลกู้ดที่กุมหัวใจแฟนละคร เล่ห์รักบุษบา ทางช่อง 7HD ที่เคมีการแสดงของพระ-นาง ไมค์ ภัทรเดชและ พีค ภัทรศยา เข้ากันแบบสุดๆ แถมเรื่องราวของละครยังครบรส โรแมนติกน่ารัก กลมกล่อมท่ามกลางธรรมชาติบ้านไร่ที่เป็นโลเคชั่นหลักของเรื่อง ทำให้แฟนๆ ต่างชื่นชมละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

ถึงจะเรื่องราวจะดำเนินมาถึงตอนจบแล้วก็ได้เสียงชื่นชมส่งท้ายกันสุดๆ โดยเฉพาะฉากแต่งงานกลางสายฝน ที่เบื้องหลังการถ่ายทำ ฝนตกไม่หยุด แต่พระ-นางของเราสปิริตสูงมาก ไม่ขอรอฝนหยุด ขอเล่นเลย ผู้กำกับเห็นความตั้งใจแบบนี้เลยบอกว่าเล่นฉากนี้แบบไม่ต้องรีบร้อนเพื่อให้ภาพออกมาโรแมนติกที่สุด ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง 

ดูได้จากเสียงตอบรับของคนดูชาวโซเชียลทวิตเตอร์ ที่อินไปกับความน่ารักของพระ-นาง ผ่านทาง #เล่ห์รักบุษบา

 

ความเห็นชาวเน็ต

-ภาพสวย บทดี แสดงเป็นธรรมชาติ เพลงเพราะ ดีสุดแล้วอ่ะ

-ตั้งแต่ต้นเรือง ตรูยังไม่เห็นเล่ห์เหลี่ยมนางเอกเลย ชัดเจนสุดคือบ้านพระเอก เล่ห์เยอะทุกคน 5555555555555

-ไม่อยากให้จบเลยต่อไปก็ต้องย้อนดูจะย้อนดูจนกว่าจะหายคิดถึงละครเรื่องนี้ คือดีมากอ่า อยู่กับธรรมชาติล้วนๆทุกอย่างโอเคดูแล้วไม่เครียด แต่กลับดูแล้วฟินอย่างที่พี่ผู้กำกับเคยบอกไว้ ใครอยากหลับฝันดีให้ดูละครเรื่องนี้

-แม่เอ้ยยยยยพรีเมี่ยมยันคุณตำรวจ

-ละครเรื่องนี้คือดีมากอะ ตั้งเเต่เริ่มตอนแรกจนมาถึงตอนจบไม่ว่าจะเป็น แสง สี มุมกล้อง หรือตัวละครที่เล่นเป็นธรรมชาติมากๆ บทไหลลื่นไม่น่าเบื่อสักตอนเลย ฉากสวยมากบางฉากก็มาจากความตั้งใจของผู้กำกับ บางฉากมาเจอหน้างานซึ่งออกมาดีกว่าที่คิด เช่น ฉากจบที่ฝนตก ขอชื่นชมมากๆ

-จบแล้ววววว โคตรไม่อยากให้จบเลย คือเป็นละครที่ดีมากกก ดีไปหมด นักแสดง ภาพก็โคตรจะสวย บทธรรมชาติมาก มาก ไมค์ พีค คือดีมาก เคมีทะลุปรอทที่สุด ความเข้ากันนี้ไม่รู้จะอวยยังไง ขอให้มีผลงานร่วมกันอีกนะ รักมาก

-เป็นละครที่ลงตัวหมดทุกอย่าง นักแสดงแสดงดีเหมาะกับตัวละครในเรื่อง โลเคชั่นสวย การตัดต่อ มุมกล้องดีมาก และที่สำคัญ “บท” มีความทันสมัย มีเหตุมีผลในทุกตัวละคร

-ละครฟีลกู๊ดจริงๆ .. ยิ้ม หัวเราะ เศร้า ครบทุกรสชาติ ..ขอบคุณช่อง 7HD และ JSL ที่สร้างงานดีๆ มาให้ชม ..ขอบคุณ”พีค” ที่เป็นบุษบาได้อย่างน่ารักสดใส ..ขอบคุณ “ไมค์” ที่เป็นดินแดนที่หล่อ น่ารัก มีเสน่ห์ และร้องเพลงเพราะมาก..ดีงามและลงตัวทุกอย่างจริงๆ

-ตอนจบนี้ใช่มั้ยที่ไมค์กับพีคเคยให้สัมภาษณ์ว่าฝนตกทั้งวัน จนจะหมดวันแล้วยังไม่หยุด แต่ก้อต้องถ่ายเพราะเป็นแสงสุดท้ายของวันและต้องเทคเดียวผ่าน ขอบอกว่าทั้งคู่เก่งมาก ชอบพระนาง ชอบเรื่องนี้ ภาพสวย แสงสวย เนื้อเรื่องดีงาม สุดท้ายชอบดินแดนกับบุษบานะ รัก

-ไม่เคยดูละคร ไมค์ภัทรเดช แบบเต็มๆ มาก่อน เรื่องนี้คือหลงมาดู แล้วก็หลงเสน่ห์พระเอกไปเต็มๆ เล่นได้คูลมาก ความเจ้าเล่ห์มาเต็ม (แต่เราชอบ55) ที่สำคัญหล่อมากๆๆๆๆ ค่ะ ร้องเพลงก็เพราะ... ดีงามไปโหมด พัฒนาฝีมือต่อไปนะคะ เชียร์ค่ะ ความหล่อไม่ต้องเพิ่มแล้วก็ได้ ..หล่อแระ

-ภาพละครเรื่องนี้คือสวยมากจริงๆ ชอบมาก จริงๆมีหลายฉากมากที่ชอบ เป็นเรื่องที่แบบดีมาก ดูละอารมณ์ดี ดูละยิ้มก่อนนอน ทุกอย่างดีหมด

-ขอบคุณที่สร้างละครดีอย่าง เล่ห์รักบุษบา มาให้ชมทำให้วันสุดสัปดาห์ได้ชมละครที่สร้างแต่ความสุข สนุกสนาน ทุกๆอย่างดีหมด รักพระเอกนางเอกเรื่องนี้สุดดๆและตัวละครอื่นมากคะซิส หวังว่าจะมีละครดีๆแบบนี่มาให้ชมอีกเรื่อยๆนะ และขอละครคู่ไมค์กับพีคอีกเคมีมันดีจย์จริงๆคะซิส ช๊อบบบ

-ไมค์ทำไมถึงได้น่ารัก น่าเอ็นดูขนาดนี้นะ หล่อและแสดงดีมากๆเลย อยากดูละครของไมค์แล้วอ่ะ อยกดูอีกหลายๆเรื่องเลย

 

 

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "เล่ห์รักบุษบา" ตอนจบ "ไมค์-พีค" จูบหวานกลางสายฝน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook