"นาว" ยื้อสุดกำลังกอดขารั้ง "พอร์ช" ไม่ให้เอาเรื่อง "อ๊อฟ" สายโลหิต

"นาว" ยื้อสุดกำลังกอดขารั้ง "พอร์ช" ไม่ให้เอาเรื่อง "อ๊อฟ" สายโลหิต

"นาว" ยื้อสุดกำลังกอดขารั้ง "พอร์ช" ไม่ให้เอาเรื่อง "อ๊อฟ" สายโลหิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครพีเรียดเรื่องดัง สายโลหิต ของค่าย ดาราวิดีโอ ล่าสุดนางเอกสาวหน้าไทย นาว-ทิสานาฏ ยอมถูรูดรูกั้ง ล้มลุกคลุกคลานไม่เป็นท่า พุ่งตัวเข้าชาร์ทกอดรั้งดึงขาของพระเอกหนุ่ม พอร์ช-ศรัณย์ ไม่ให้ไปเอาเรื่องเอาราวกับ อ๊อฟ-ชนะพล เลยต้องยอมเสียสละเจ็บตัวแทนซะเลย

ฉากนี้เป็นตอนที่ พันสิงห์ (โอ๊ต-สุรศักดิ์) เอาพระราชโองการมาแจ้งกับ หลวงไกร (พอร์ช-ศรัณย์) ว่าให้ไปเฝ้าประจำการที่พระนนคร หลวงไกรตกใจเพราะจริงๆตัวเองอยากจะไปช่วยรบที่บ้านระจัน พันสิงห์บอกว่า เจ้าคุณรัตนาธิเบศร์ (อ๋อย ศุภชัย) เป็นคนไปเอง หลวงไกรโมโหเอามือทุบเสาเพราะรู้ว่านี้คือแผนการของ ขุนทิพ (อ๊อฟ-ชนะพล) อีกแล้ว เลยจะไปเอาเรื่อง ดาวเรือง (นาว-ทิสานาฏ) รีบเข้าไปห้ามแต่ต้านแรงไม่ไหว เลยต้องล้มลุกคลุกคลานไปรั้งขาของหลวงไกรเอาไว้แน่น

เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่านาวเป็นผู้หญิงที่สตรองและแข็งแรงมาก เพราะต้องล้มลุกคลุกคลาน กอดรั้งดึงขาของพอร์ชเอาไว้สุดแรงไม่ให้เดินไปไหนได้ นี่คือโจทย์ที่ป้าติ๋ม-เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน ผู้กำกับ อยากได้ความรู้สึกแบบนี้ ว่าแล้วนาวก็พยักหน้ารับและทำท่าทางโอเคส่งสัญญาณให้กับป้าติ๋ม ผกก. ว่ารับทราบแล้ว หลังจากนั้นนาวก็ขอลองซ้อมคิวที่จะต้องเอาตัวลากไปกับพื้นเพื่อดึงรั้งขาพอร์ชเอาไว้ให้อยู่

ซึ่งตอนซ้อมพอร์ชก็ทำเอาตัวนาวลอยละลิ่วเซล้มไม่เป็นท่าอยู่หลายรอบ กว่าจะได้ที่ เมื่อกะจังหวะได้แล้วก็ถึงเวลาถ่ายทำจริงๆเริ่มที่โอ๊ตเอาพระราชโองการมาแจ้งข่าวกับพอร์ชว่าไม่ได้ถูกส่งไปบ้านระจันอย่างที่ต้องการ แต่ถูกเปลี่ยนให้มาอยู่เฝ้าพระนครแทน พอร์ชรู้ทันทีเลยว่าอันนี้คือแผนของอ๊อฟ ทำเอาพอร์ชฉุนเฉียวโกรธเป็นฝืนเป็นไฟ แล้วก็เอามือทุบไปที่เสาบ้านระบายความแค้นอย่างแรง จนทำเอานาวสะดุ้งตกใจหันมองหน้ากับทรายทันที จังหวะนั้นพอร์ชหันตัวมาคว้าดาบเพื่อจะไปจัดการกับอ๊อฟ นาวได้สติรีบตรงปรี่เข้าไปคว้าแขนของพอร์ชไว้แต่พอร์ชไม่ฟังคำทัดทานของใครเลย จนสะบัดมือของนาวหลุดเซล้มไม่เป็นท่า

นาวเห็นท่าไม่ดีเลยเอาตัวเข้าพุ่งจับไปที่ขาของพอร์ชแล้วก็ดึงรั้งขาพอร์ชเอาไว้อย่างแน่น เพื่อไม่ให้พอร์ชหลุดไปได้ ยอมทุ่มเทลงทุนถูรูดรูกังไปกับพื้น พอร์ชก็พยายามสะบัดออกอีก แต่คราวนี้สะบัดไม่หลุด เพราะนาวกอดเอาไว้สุดแรงเกิด จนพอร์ชต้องตัดสินใจลากตัวนาวไปกับพื้น โอ๊ตกับทรายเห็นท่าไม่ดีเลยรีบเข้ามาห้ามทัพ แต่พอร์ชก็ไม่ฟังดึงดันที่จะไปอย่างเดียว จนนาวเหลืออดยอมปล่อยขาพอร์ชแต่โดยดี แล้วก็ลุกขึ้นมองหน้าพอร์ชอย่างเอาจริงเอาจังว่าอยากจะไปมากใช่ไหมงั้นเธอจะไปด้วย ทำเอาพอร์ชหยุดชะงักมองหน้านาวด้วยความสงสัย

พอป้าติ๋ม ผกก.ได้ภาพสมใจแล้วก็สั่งคัททันที พอร์ชก็รีบเข้าไปขอโทษนาวแล้วก็ถามไถ่ว่าได้รับบาดเจ็บอะไรตรงไหนหรือเปล่า สุภาพบุรุษซะจริงๆเลยนะจ๊ะพ่อไกร ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร สายโลหิต ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 13 ตุลาคม 2561 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด35

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "นาว" ยื้อสุดกำลังกอดขารั้ง "พอร์ช" ไม่ให้เอาเรื่อง "อ๊อฟ" สายโลหิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook