ละครเด็ดในอดีต! “เล่ห์ร้อยรัก-ทางผ่านกามเทพ-เชลยศักดิ์” ออนแอร์อีกครั้งตลอดตุลาคมนี้

ละครเด็ดในอดีต! “เล่ห์ร้อยรัก-ทางผ่านกามเทพ-เชลยศักดิ์” ออนแอร์อีกครั้งตลอดตุลาคมนี้

ละครเด็ดในอดีต!  “เล่ห์ร้อยรัก-ทางผ่านกามเทพ-เชลยศักดิ์” ออนแอร์อีกครั้งตลอดตุลาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่ามีละครจำนวนไม่น้อยที่ยังคงประทับอยู่ในดวงใจ หลายคนลุ้นอยู่ว่าเมื่อไหร่จะมีโอกาสได้ชมกันอีกสักครั้ง ช่อง 3 SD (ช่อง 28) จึงจัดให้แบบเต็มอิ่มสำหรับคอละคร เพราะ “เล่ห์ร้อยรัก”, “ทางผ่านกามเทพ” และ “เชลยศักดิ์” เตรียมกลับมาออนแอร์อีกครั้งตลอดเดือนตุลาคมนี้

เล่ห์ร้อยรัก

เริ่มต้นด้วย เล่ห์ร้อยรัก” ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้-ดราม่า นำแสดงโดย เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ และ เชอร์รี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ เรื่องราวของ ญาดา หรือ ตาล (เชอร์รี่ เข็มอัปสร) สาวสวยนักต้มตุ๋น เพราะต้องหาเงินมาใช้หนี้ให้ เจ๊อ้อย (ณหทัย พิจิตรา) แม่ของเธอที่ติดพนันงอมแงม ตาลตัดสินใจมอมยาและขโมยของมีค่า รวมทั้งแหวนประจำตระกูลของ ภูบดี วริทธิวรนันท์ (เกรท วรินทร) หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ทายาทเศรษฐีพันล้าน และเพราะเธอทำให้ ภูบดี ถูกทำร้ายจนสูญเสียความทรงจำ ทำให้เธอตกกระไดพลอยโจนมาเป็นภรรยากำมะลอของของเขาโดยที่ไม่รู้จักมาก่อน เพราะต้องการเงินสิบล้านมาใช้หนี้พนันให้แม่ จนเกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้นอีกมากมาย

ทางผ่านกามเทพ

ส่วนสายดราม่าเข้มข้นห้ามพลาดเรื่องนี้สำหรับ “ทางผ่านกามเทพ” ว่าด้วย ไตรภพ ชายหนุ่มฐานะดีที่กลัวว่าเจ้าสาวคนใหม่ของพ่อซึ่งก็คือ พิมลภา จะมาปอกลอก หวังเอาเงินมากกว่าแต่งงานเพราะความรัก จึงวางแผนจับตัวเจ้าสาวไปเพื่อหวังให้งานแต่งงานล่ม แต่เรื่องดันผิดพลาดเมื่อเขาจับตัว ภัทรลดา น้องสาวของ พิมลภา มาแทน จากนั้นก็นำตัวเธอไปขังไว้ที่เกาะไข่หงส์ และกลั่นแกล้งสารพัด แต่นั่นก็ทำให้ความรักของทั้งคู่ก่อตัวขึ้น เมื่อ พิมลภา เห็นว่าน้องสาวกำลังจะได้ดีมากกว่าตัวเองที่ตกต่ำลง เพราะ ไตรภพ จับได้ว่าเธอสวมเขาให้พ่อของเขา และตัดเงินเดือนและรายได้ทุกอย่าง เธอจึงวางแผนใส่ร้ายน้องสาวทำให้ ไตรภพ เข้าใจผิดจนมีเรื่องทะเลาะกันรุนแรง ภัทรลดาจึงเก็บของกลับบ้านและขออิสระจากไตรภพ พร้อมขอจบทุกอย่างไว้เพียงเท่านี้ ไตรภพเสียใจมาก จึงคิดกลับไปอยู่ที่อเมริกาและไม่กลับมาอีก ความรักของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไรต้องติดตาม นักแสดงนำทัพมาโดย ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ และ พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์

เชลยศักดิ์

ปิดท้ายด้วย เชลยศักดิ์” กับคำสั่งเสียสุดท้ายของพ่อ ที่มีต่อลูกทั้งสอง อลิสา - อติศักดิ์ สันตติวงศ์ ทำให้ทั้งคู่จงใจนำทายาทแห่งตระกูลคู่แค้น ร้อยโทโยธิน อัศวรัช ถอดเกียรติชายชาติทหารมาจองจำในฐานะเชลยแห่งม่อนผาหลวงเป็นเวลาหนึ่งปีเต็ม ทว่าในความแค้นยังมีความรักที่ก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ ทั้งคู่จะยอมรับมันหรือไม่ในเมื่อหนี้แค้นยังไม่จบสิ้น โฬม-พัชฏะ นามปาน และ แอน ทองประสม นำแสดง

แฟนๆ สามารถติดตามชมละครดังในอดีตที่จะกลับมาให้ความสนุกสนานอีกครั้ง โดย “เล่ห์ร้อยรัก” ฉายทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.30-13.30 น. (เริ่มออกอากาศตอนแรก 1 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา), “ทางผ่านกามเทพ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.10-20.10 น. (เริ่มออกอากาศตอนแรก 2 ตุลาคม 2561)  และละครเรื่อง “เชลยศักดิ์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 16.45-18.00 น. (เริ่มออกอากาศตอนแรก 15 ตุลาคม 2561)  ทางช่อง 3 SD (ช่อง 28)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ละครเด็ดในอดีต! “เล่ห์ร้อยรัก-ทางผ่านกามเทพ-เชลยศักดิ์” ออนแอร์อีกครั้งตลอดตุลาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook