"แอน" ลงทุนก้มกราบช่วย "เฌอเบลล์" รอดตาย "วิมานจอเงิน"

"แอน" ลงทุนก้มกราบช่วย "เฌอเบลล์" รอดตาย "วิมานจอเงิน"

"แอน" ลงทุนก้มกราบช่วย "เฌอเบลล์" รอดตาย "วิมานจอเงิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร วิมานจอเงิน ที่งานนี้ แอน-สิเรียม เข้าตาจน ลงทุนก้มกราบ ดิว-ภัทรพล เพื่อขอร้องให้ปล่อยตัว เฌอเบลล์-ลัลณ์ลิลน กันเลยทีเดียว! มันเกิดอะไรขึ้นกันล่ะเนี่ย?

เป็นฉากที่ คม (ดิว-ภัทรพล) จับตัว พิมดาว (เฌอเบลล์-ลัลณ์ลิลน) เป็นตัวประกันเพื่อจะชำระแค้นที่ รุ่งรวี (แอน-สิเรียม) แจ้งความให้ตำรวจมาจับ แถมยังจ้างให้มือปืนตามฆ่าตน

ฉากนี้ผู้กำกับ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ยกกองไปถ่ายทำที่ บ้านหรู ซอยรามคำแหง 21 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้ว ผู้กำกับก็เรียก แอน ,ดิว ,เฌอเบลล์ ,อ้วน รีเทิร์น มาที่หน้าเซ็ต เพื่อซักซ้อมบทและคิวกันอย่างละเอียด หลังจากซ้อมกันจนแม่นคิวแล้ว จึงเริ่มถ่ายทำจริงกันทันที

เริ่มที่แอน และ อ้วน นั่งชนแก้วฉลองความสำเร็จอย่างสบายใจ ที่สามารถกำจัดดิวให้พ้นทางได้ จากนั้นผกก. จึงให้คิวดิวเดินพรวดๆ เข้ามาในบ้านพร้อมปืน พูดใส่แอนและอ้วนด้วยน้ำเสียงเหี้ยมเกียม “คนอย่างกูไม่ตายง่ายๆ” พร้อมยกปืนเล็งไปที่แอน ทั้งแอนและอ้วนที่กำลังหัวเราะระรื่น ถึงกับผงะ เมื่อได้ยินเสียงดิว และตกใจสุดขีด ดิวมองหน้าแอนด้วยสีหน้าโกรธจัดขู่จะยิงทิ้ง แอนเห็นท่าไม่ดี รีบใช้มารยาหญิงพยายามเกลี่ยกล่อมดิวให้ใจเย็น แต่ระหว่างนั่นเองเฌอเบลล์ เดินเข้ามาเห็นพอดี ตะโกนเรียกแอนด้วยความตกใจ รีบวิ่งไปหาแอนทันที จังหวะนั้นเองดิวจึงรีบคว้าตัว เฌอเบลล์เอาไว้ พร้อมล๊อคคอเอาปืนจี้เฌอเบลล์ และบังคับให้แอนรับปากจะถอนแจ้งความ แอนตกใจกลัวรีบรับปากรับคำอย่างลนลาน

ฝากเฌอเบลล์ ก็พยายามขัดขืน ดิวจึงหันกลับไปตะคอกเสียงดัง ถ้าไม่หยุดจะจับทำเมีย แอนได้ยินถึงกับตกใจ รีบยกมือไหว้ พร้อมคลานเข่าเข้าไปจับขาดิวและขอร้อง ให้ดิวปล่อยเฌอเบลล์ไป ดิวหัวเราะอย่างสะใจ ที่เห็นแอนก้มลงกราบตน ดิวจึงผลักเฌอเบลล์ไปรวมอยู่กับแอน และ หันกระบอกปืนไปที่แอน พร้อมขู่ว่าถ้าแอนไม่ทำตามคำพูด จะเจอของจริง ก่อนเดินออกจากบ้านไป ปล่อยให้แอน เฌอเบลล์ และ อ้วน นั่งร้องไห้ฟูมฟาย ด้วยความเจ็บแค้นใจ

จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งสามคนนั่งกอดกันร้องไห้ จนได้ภาพที่สมใจแล้ว จึงสั่งคัทเช็คเทปทันที สุดท้ายแล้ว แอนจะรักษาคำพูด ยอมถอนแจ้งความหรือไม่ ติตามชม วิมานจอเงิน ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 3 กันยายน นี้ ตั้งแต่เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "แอน" ลงทุนก้มกราบช่วย "เฌอเบลล์" รอดตาย "วิมานจอเงิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook