ฟีดแบคคนดู "เมีย2018" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "เมีย2018" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "เมีย2018" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากความรักเลือกได้ของ เมีย2018 อย่างแฮปปี้ไม่มีเผาตึกใดๆ เพราะทั้งแฟนๆ และตัวละครหลักต่างสมหวังในความรักหลังจากลุ้นกันมานาน ในที่สุด บอสวศิน (ฟิล์ม ธนภัทร) ก็กลับจากต่างประเทศมาฟังคำตอบจาก อรุณา (บี น้ำทิพย์) ที่กล้าที่จะเริ่มรักครั้งใหม่จริงจังสักที เรียกว่าแฮปปี้กันถ้วนหน้า

โดยการออกอากาศของละคร เมีย2018 ตอนจบ เราเป็นวัน เมียแห่งชาติ ที่คนร่วมลุ้นเอาใจช่วยตัวละครในตอนจบ จนติดเทรนทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง พร้อมฟีดแบคที่หลากหลายกระหึ่มโซเชียล ที่มีทั้งคำชมและคำวิจารณ์มากมายถึงตอนจบที่หลายคนรอคอยนี้ ทั้งความฟินของตอนจบ ความไม่สมเหตุสมผลของฉากบอกรักกลางสยาม บทสรุปตัวละครที่ยังไม่เคลียร์ทุกตัวละคร ที่ดูแล้วรู้สึกไม่สุด

เอาเป็นว่าฟีดแบคตอนจบของ เมีย2018 จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูความคิดเห็นจากชาวโซเชียลทวิตเตอร์กันเลย

ความเห็นชาวเน็ต

-คนอย่างธาดาคือเป็นผัวเก่าที่ไม่รังควานเมีย คือดีปล่อยให้เมียไปเจอรักที่ดีกว่า เอาจริงปะหาละครให้คู่นี้สักเรื่องเถอะ เคมีเข้ากันอยู่น่ะ ขอแบบดีๆ555555

-ผู้ชนะเพลงประกอบละครรอบไฟนอลของเรื่องนี้คือ พี่เป๊ก ผลิตโชค

-ใส่สูทหล่อวัวตายมาทั้งเรื่อง พอถึงจุดพีค แต่งตัวเป็นแลคตาซอย 5 บาทเลยบอสกู

-กูนึกว่าบอสเพิ่งลงมาจากภูกระดึง

-ขอพูดสักนิด ละครช่องวันคือดีนะแทบทุกเรื่องเปิดเรื่องมาสนุกน่าติดตามเป็นกระแส แต่พอท้ายๆกลับเวิ่นเว้อออกอ่าวแทบทุกเรื่อง ดูแล้วได้แต่เกาหัว..อิหยังวะ

-ธาดาเปนตัวแทนของคนที่ มีคนดีๆในมือ แต่ไม่รักษา ละอยากได้เขากลับมา ก็ไม่ทันละ

-เสียดายมากนะกับตอนจบวันนี้ มันพังมากเลยจริงๆ ละครที่ดังมากๆกระแสดีมากๆมาทำตายตอนจบแทบหมด ทำไมอะ จบแบบปกติธรรมดาไม่ได้เหรอ เล่นใหญ่ทำใหญ่ แต่ดูแล้วไม่อินเลยอะ เสียดายมากๆ

-ทำไมรู้สึกว่ามันจบแบบไม่สุดวะ กันยาคือไปแบบง่ายมากนี่ยังคาใจเรื่องปมครอบครัวนางอยุ่เลย ส่วนณุดาคือหายสาบสูญไปเลย นั่นลูกไง ลูกเอง 555555

-เซ็ง ตายตอนจบ ฟินฉากจูบ แต่ไม่สุด ละครดูขาดๆเกินๆ ตอนจบทั้งทีแต่พระเอกโผล่มาน้อยมาก แถมนางเอกอัพลุคจนสวยนางพญา แต่บอสวศินกูจากหนุ่มหล่อไฮโซสายเป แม่งกลายเป็นเด็กกะโปโลแบกเป้ไปอีก ตอนจูบกันดูไม่เข้ากันอย่างแรง นางเอกแก่แล้วดูแก่ขึ้นอีกพอมาอยู่กับพระเอกแต่งตัวเด็กกะโปโล

-มิติใหม่แห่งการจบบริบูรณ์อะ ยืนจูบกันตรงสกายวอร์คสยาม แถมนางเอกถอดรองเท้า เพื่อให้พระเอกจูบถนัดๆ อีบ้าาาาาาา โอ๊ยกูชอบบ5555555555555555

-กาลครั้งหนึ่งแต่ละคนอาจเคยมีความรัก เคยเป็นคนรัก เป็นคนที่ถูกรักเเม้ความรักจะจบลง เเต่ครั้งหนึ่งก็เคยเป็น "ความรัก" "...เเต่ผมก็ดีใจที่ครั้งหนึ่งผมก็เคยมีเค้า" เเม้ความสัมพันธ์จะจบลง เเต่ความทรงจำดีๆยังอยู่

-ในชีวิตจริงคนที่เหมือนธาดานี่หายากมากน่ะ ถึงยังรักแค่ไหนก็ยังยินดีถ้าเค้าจะมีความสุขกับคนอื่นมากกว่าที่รั้งเขาไว้เพียงเพราะเรายังรัก

-จูบแล้วจบอ่ะถูกต้องที่สุดแล้ว บทสรุปคือเค้าคบกันและก็ไปจินตนาการกันต่อว่า อรุณากับบอสใช้ชีวิตยังไงต่อไป ถ้าอยากรู้ก็ขอให้มีภาค2

-ซีนสยามเป็นอะไรที่เล่นใหญ่ ใหญ่จนล้นเวอร์ๆ จัดอีเวนต์ มีไลฟ์สด มีเอาคนมายืนโบกไฟ มีนักร้องมาร้องเพลงประกอบ มีการเอาผัวเก่าผัวใหม่มาสารภาพความในใจ บ้าบอมาก แถม tie in เต็มไปหมด โฆษณาก็ยิงยาวจนยาวเกือบเท่าเวลาละคร

-ตลกกก คือนางเอกมายืนคุยกับบอสกอดกันมีไทยมุงไม่แปลก แม่งอยู่ๆมีคนร้องเพลงพร้อมเปิดไฟมือถือโบกคือไรฟะ โครตดูกะโหลกกะลามาก ประหนึ่งทำแฟนโปรเจคและมีแฟนชานในตัว555555

-คือแบบถ้าสมติว่ามีผู้ชายแบบนี้เข้ามาในชีวิต กูต้องไม่ปล่อยเค้าไปง่ายๆแน่จะไม่คิดอะไรเลยนอกจากจะคิดว่าจะทำยังไงให้ผู้ชายคนนี้เป็นของเรา

-เรื่องนี้คือดีมาตั้งแต่ต้น แต่กุว่ามันจะมาพังเอาตอนจบอ่ะ ทำไมจบแบบนี้วะ ฟินมันก็ฟินแต่แบบอะไรอ่ะคนแถวนั้นเปิดแฟรชละร้องเพลงตามกุไม่เก็ท555555555

-ปูเรื่องมาอลังการน่าติดตาม แต่ตอนจบแบบทำลายความคาดหวังของคนดูมากอ่ะ ไม่มีอะไรเลยยยย กันยาที่ป่วยด้วยภาวะทางจิตก็ไม่ได้มีการรักษาหรือแก้ปัญหาอะไรเลย บอสก็มาจบด้วยชุดเด็กน้อยกลับจากเมืองนอก ความเท่ของบอสหายหมด จบแบบจางในจางในจางในจางมาก

-อยากให้มี เมีย2048 อยากรู้ว่าอีกสามสิบปีข้างหน้า ความรักหลังเกษียณอายุ ทุกคนจะดำเนินชีวิตยังไง ตอนจบ วศิน เข็นรถวีลแชร์ที่มีอรุณานั่งอยู่ เข็นมานอกบ้าน เพื่อพาอรุณไปตากแดด ฉากที่จะตราตรึงหัวใจทุกคน จนจิกหมอน

-เอาแบบตรงๆ ไม่เกรงใจพี่บอยเลยนะ เป็นละครที่ดูสนุกตั้งแต่ตอนแรก มาจนถึงเมื่อวาน แต่จบได้ห่วยแตกมาก55555 #มึงจบแบบนี้จริงๆเหรอ

 

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "เมีย2018" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook