ดารา Hollywood คนไหนที่เหมาะจะรับบทตัวละครในเกม Resident Evil 6

ดารา Hollywood คนไหนที่เหมาะจะรับบทตัวละครในเกม Resident Evil 6

ดารา Hollywood คนไหนที่เหมาะจะรับบทตัวละครในเกม Resident Evil 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าเกม Resident Evil 6 จะเป็นเกมที่ออกมานานแล้วก็ตาม แต่ด้วยความสนุกของตัวเกม และเรื่องราวที่เป็นแนวแอคชั่นแถมมีตัวละครหลายคนที่มีบทบาทน่าสนใจ จนน่าจะเอามาสร้างเป็นหนังคนแสดงจริงๆ และถ้าเกมนี้จะถูกสร้างเป็นหนังจริงๆ ดารา Hollywood คนไหนเหมาะจะรับบทใครบ้างมาดูกันเลย

Leon

เริ่มต้นคนแรกกับหนุ่ม Leon พระเอกของเกมที่ไม่ว่าเขาจะนั่งยานพาหนะอะไรก็ต้องพังหมดทุกอย่าง โดยโครงหน้าของ Leon นั้นดูไปแล้วก็คล้ายกับดาราหนุ่มที่ชื่อ Bart Voitila ที่มีผลงานอย่างเป็นซีรี่ส์ซะส่วนมาก ซึ่งโครงหน้าของเขาเหมือน Leon แบบสุดๆ

Ada และ Carla Radames

แน่นอนว่าทั้ง Ada และ Carla Radames คือตัวละครที่ใช้นักแสดงคนเดียวกันเล่นได้ และคนที่มีใบหน้าเหมาะกับการรับบทเป็นสองตัวละครนี้ต้องเป็น Kristin Kreuk เหมาะสมที่สุด

Helena Harper

มาต่อกันที่ Helena Harper คู่หูของ Leon ที่นักแสดงสาวสวยอย่าง Natasha Alam ที่ดูแล้วเหมาะกันมากๆ ทั้งโครงหน้าคิ้วดวงตาปาก เรียกว่าจับมาใส่ชุดนี่ใช่เลย

Chris Redfield

มาถึงพี่ล่ำอย่าง Chris Redfield ที่ต้องดูดุดันเป็นทหารที่ผ่านหารต่อสู้มาอย่างมากมาย  นักแสดงที่มีใบหน้าที่เหมาะกับบทนี้ก็คงจะเป็น David Boreanaz เอารูปมาเทียบกันแล้วเป๊ะเลยทีเดียว

Piers Nivans

เรียกว่าเหมือนกันจนน่าตกใจกันเลยทีเดียวกับ Piers Nivans คู่หูของ Chris Redfield ที่เหมือนกับดาราหนุ่ม Adam Crosman ชนิดที่เรียกว่าลอกแบบถอดร่างกันมาเลยทีเดียวไม่เชื่อดูรูปเอาเองว่าเหมือนกันขนาดไหน

Sherry Birkin

อีกหนึ่งตัวละครที่เป็นตัวหลักของ Resident Evil 6 ภาคนี้นั่นคือ Sherry Birkin ที่เมื่อหาคนที่มีใบหน้าคล้ายเธอแล้วเราก็ไปเจอนักแสดงสาวสวยอย่าง Carey Mulligan ที่ถ้าตัดผมทรงเดียวกับ Sherry Birkin ล่ะก็จะเหมือนกันมากๆ

Jake Muller

นี่ถ้าเราจับ Nick Roux มาโกนหัวใส่แผลเป็นลงไปรับรองว่าต้องเหมือน Jake Muller อย่างไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว เพราะทั้งจมูกโครงหน้าแววตานี่เหมือนตัวละครในเกม Resident Evil 6 แบบสุดๆ

Derek C. Simmons

ปิดท้ายกับความเหมือนแบบเปะเว่อร์ของ Christian Bale อดีต BATMAN ที่แฟนๆชื่นชอบ ซึ่งเมื่อเขาไว้หมวดทำผมเรียบๆล่ะก็จะเหมือนกับ Derek C. Simmons ตัวร้ายใน Resident Evil 6 แบบสุดๆไปเลย

ทั้งหมดที่เราเอามานำเสนอนั้นเป็นเพียงความเห็นที่แฟนๆเกม Resident Evil เขาคิดกันว่าหน้าเหมือน และถ้าได้ถูกสร้างเป็นหนังก็น่าจะเอาตัวละครเหล่านี้มาเล่น เรื่องราวในหนังของ Resident Evil คงจะน่าสนใจมากกว่าฉบับหนังที่เราเพิ่งดูไปอย่างแน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ดารา Hollywood คนไหนที่เหมาะจะรับบทตัวละครในเกม Resident Evil 6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook