"เจมส์-แต้ว" อุ้มลูกสยบดราม่า ตอนอวสาน "เกมเสน่หา"

"เจมส์-แต้ว" อุ้มลูกสยบดราม่า ตอนอวสาน "เกมเสน่หา"

"เจมส์-แต้ว" อุ้มลูกสยบดราม่า ตอนอวสาน "เกมเสน่หา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาถึงสองตอนสุดท้ายแล้วสำหรับละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้นเรื่อง เกมเสน่หา ที่หลายคนลุ้นว่าพระเอก เจมส์ จิรายุ และนางเอก แต้ว ณฐพร ยามหวานก็เคมีคู่เข้ากันอย่างน่ารักน่าหยิก พอถึงเวลาดราม่า ก็ทำเอาบีบหัวใจจนน้ำตาไหลตาม เมื่อละครมาถึงตอนสุดท้าย บทสรุปความรักของทั้งสองจะลงเอยอย่างไร พระเอก-นางเอก ของเราก็มาชวนแฟนๆ ให้ติดตามความเข้มเข้นส่งท้ายด้วยกัน

โดย เจมส์ จิรายุ ได้เปิดใจถึงฟีดแบคละครว่า "ต้องยอมรับว่าละครเรื่องเกมเสน่หา ผลตอบรับดีจริงๆ ครับ ผมรู้สึกว่าได้รับคำชมเยอะมาก ยิ่งฉากดราม่ากับแต้วในสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เขาบอกว่าไม่อยากได้ลูก แล้วน้ำตาไหลพราก เจอแฟนๆ ก็บอกว่าร้องไห้ตามเลยครับฉากนี้ ซึ่งสองตอนสุดท้ายผมบอกได้เลยว่ามีทุกรสเลยครับ ทั้งซึ้ง ทั้งหวาน แง่งอนกันไปมา เป็นพ่อลูกอ่อน เลี้ยงลูกด้วย ถือว่าเป็นครั้งแรกเลยที่เล่นบทแบบนี้ อุ้มลูก กล่อมลูก รู้สึกดีเลยครับ อยากให้ติดตามชมตอนอวสานสองตอนนี้ พลาดไม่ได้เลยครับ"

เช่นเดียวกับ สาวแต้ว ณฐพร ที่บอกให้ติดตามเกมช่วงสุดท้ายว่าจะลงเอยอย่างไร "อยากให้ไปลุ้นดูว่า เกมเสน่หาของเรา จะพลิกไปอย่างไรบ้าง ใครจะแพ้ ใครจะชนะ ใครจะต้องเสียน้ำตา น่าดูมากค่ะ ไปช่วยกันลุ้น ช่วยกันเชียร์ เป็นกำลังใจให้กับเราสองคนด้วย เหมือนชนกที่เอาแต่ทิฐิ ไม่ยอมเปิดใจ ประชดประชัน สุดท้ายจะเป็นอย่างไร ส่วนพระเอกเขาน้อยใจ งอนเรา แล้วจะเป็นอย่างไร ไม่อยากให้พลาดค่ะ จันทร์อังคารนี้ ต้องดูเลยค่ะ"

ติดตามชมสองตอนสุดท้ายของละคร เกมเสน่หา ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เจมส์-แต้ว" อุ้มลูกสยบดราม่า ตอนอวสาน "เกมเสน่หา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook