“Carrie Fisher” จะปรากฏตัวใน “Star Wars: Episode IX” แม้จะเสียชีวิตไปแล้ว

“Carrie Fisher” จะปรากฏตัวใน “Star Wars: Episode IX” แม้จะเสียชีวิตไปแล้ว

“Carrie Fisher” จะปรากฏตัวใน “Star Wars: Episode IX” แม้จะเสียชีวิตไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์สำหรับวงการภาพยนตร์โลกในช่วงนี้ก็ว่าได้ สำหรับการประกาศรายนามนักแสดงในหนังเรื่อง Star Wars: Episode IX โดย ดิสนีย์ และ ลูคัสฟิล์ม ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาดจะมีคิวเข้าฉายในเดือนธันวาคม 2019 และชื่อที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น แคร์รี ฟิชเชอร์ (Carrie Fisher) ในบทบาท เจ้าหญิงเลอา ที่ทุกคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีนั่นเอง

ที่บอกว่าฮือฮาก็เนื่องจากว่า แคร์รี ฟิชเชอร์ นั้นได้เสียชีวิตไปตั้งแต่ปลายปี 2016 ในวัย 60 ปีจากอาการหัวใจวาย ซึ่งการกลับมาปรากฏตัวของเธอในครั้งนี้ก็จะนำฟุตเทจจาก Star Wars: The Force Awakens ที่ไม่ได้เผยแพร่มาใช้นั่นเอง

HUFFPOSTลุค สกายวอร์คเกอร์ และ เจ้าหญิงเลอา

“เราจะไม่หานักแสดงคนใหม่ หรือใช้ซีจีเด็ดขาด” แถลงการณ์จากผู้กำกับคนดังอย่าง เจ.เจ. แอบรัมส์ (J.J. Abrams) ที่มีต่อการค้นหาคำตอบสุดท้ายที่น่าพึงพอใจที่สุดเกี่ยวกับตัวละครเจ้าหญิงเลอา ซึ่งเขาก็แจกแจงอย่างละเอียดว่า ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากลูกสาวของ แคร์รี ฟิชเชอร์ อีกทั้งยังเป็นการรำลึกถึงนักแสดงหญิงมากความสามารถที่ลาลับโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับอีกด้วย

Getty Imagesแคร์รี ฟิชเชอร์

นอกจากนั้นก็ยังมีชื่อของ บิลลี่ ดี วิลเลียมส์ (Billy Dee Williams) ที่กลับมารับบทเดิมอย่าง แลนโด้ คาลริสเซียน ส่วน ลุค สกายวอร์คเกอร์ ที่หลายคนแอบสงสัยว่าตายไปแล้วหรือไม่ใน The Last Jedi ก็ยังคงมีส่วนร่วมใน Star Wars: Episode IX เช่นกัน แน่นอนว่า มาร์ค แฮมิลล์ ก็กลับมาประจำการในตัวละครที่สร้างชื่อให้กับเขา รวมไปถึง แอนโธนี แดเนียลส์ (Anthony Daniels), นาโอมิ แอ็กกี้ (Naomi Ackie) และ ริชาร์ด อี. แกรนท์ (Richard E. Grant) ก็อยู่ในลิสต์รายชื่อนักแสดงเช่นเดียวกัน

Getty Imagesมาร์ค แฮมิลล์ (ซ้าย) ผู้รับบท ลุค สกายวอร์คเกอร์ ถ่ายภาพร่วมกับ แคร์รี่ ฟิชเชอร์ เมื่อปี 2005

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “Carrie Fisher” จะปรากฏตัวใน “Star Wars: Episode IX” แม้จะเสียชีวิตไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook