อึ้งทั้งงาน! ถอดหน้ากากดวงดาว ว้าวข้ามประเทศ The Mask Project A

อึ้งทั้งงาน! ถอดหน้ากากดวงดาว ว้าวข้ามประเทศ The Mask Project A

อึ้งทั้งงาน! ถอดหน้ากากดวงดาว ว้าวข้ามประเทศ The Mask Project A
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว้าวข้ามประเทศ The Mask Project A คว้าตัว Youtuber เน็ตไอดอลสายกินจากเกาหลีใต้ ยางซูบิน (Yang Soobin) ขึ้นเวทีประชันกับ 6 หน้ากากกรุ๊ป SKY WAR สงครามจากฟากฟ้า ภายใต้หน้ากากดวงดาว ด้วยความน่ารัก และเสียงร้องใสๆ ของเธอ ที่ทำเอาลวงคำตอบหลอกการทายเป็นใครหลายคน และเมื่อถึงเวลาที่เธอต้องเปิดหน้ากาก ทำเอาว้าวตาค้าง ร้องกรี๊ดกันเสียงหลง เมื่อภายใต้หน้ากากดวงดาวคือ ยางซูบิน เพราะไม่มีใครคาดคิดว่า The Mask Project A จะหลอกท้าทายขนาดนี้

เรียกว่าโปรเจคนี้ฉีกการท้าทายแบบเดาทางไม่ถูกจริงๆ เพราะเมื่อสัปดาห์ก่อนก็คว้าสาวงามระดับนางงามจักรวาล มารีญา พูลเลิศลาภ ผู้อยู่ภายใต้หน้ากากควายเผือกมาให้เราตะลึง และครั้งนี้ก็ได้อึ้งกันต่อเนื่อง ซึ่งทั้ง 6 หน้ากากในกรุ๊ป SKY WAR หน้ากากดวงดาว, หน้ากากเมฆ, หน้ากากสายฟ้า, หน้ากากจานบิน, หน้ากากThe Moon และ หน้ากากThe Sun บอกเลยว่าไม่ธรรมดาสักหน้ากาก

ซึ่ง 3 หน้ากากแรกในกรุ๊ป SKY WAR ที่ต้องเจอกันคือ หน้ากากดวงดาว, หน้ากากเมฆ และหน้ากากสายฟ้า เรียกว่าแต่ละคนนั้นทำออกมาได้ดีแบบที่ต้องร้องว้าวยากต่อการเดาทาง โดยเปิดเวทีการแข่งขันที่หน้ากากสายฟ้า กับเสียงที่มีความร็อคสไตล์ในเพลงคนที่ฆ่าฉัน ต่อด้วยหน้ากากดวงดาว ที่มาพร้อมเสียงใสๆและบุคลิคน่ารักๆในเพลงเธอมีฉัน ฉันมีใคร ก่อนจะปิดท้ายด้วยหน้ากากเมฆ กับความสนุกที่ทุกคนต้องโยกไปกับเธอในเพลง Moves Like Jagger

แต่เมื่อผลการตัดสินออกมาเป็นหน้ากากดวงดาวถูกถอดหน้ากากเป็น ยางซูบิน เจ้าตัวบอกว่า "ที่เลือกเป็นหน้ากากดวงดาวเพราะชอบอะไรที่สว่างๆ ดูโดดเด่น และที่มารายการนี้เพราะชื่นชอบรายการ ชอบหน้ากากทุเรียน เลยอยากมาร้องเพลงเหมือนหน้ากากทุเรียน และที่เลือกเพลงเธอมีฉัน ฉันมีใคร เพราะชอบเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องของความรัก ใช้เวลาท่องจำ 1 วันเต็มๆ แต่ยากตรงการออกเสียง เพลงเพราะเลยฟังทั้งวันด้วย อยากขอบคุณที่มาในรายการ วันนี้สนุกมาก และต่อไปจะแสดงการกินให้มันกว่านี้"

และสัปดาห์หน้าสนุกกันต่อกับ 3 หน้ากากในกรุ๊ป SKY WAR หน้ากากจานบิน, หน้ากากThe Moon และ หน้ากากThe Sun หน้ากากไหนจะถูกเปิด และจะเป็นคนเก่าหรือคนใหม่ ใน The Mask Project A วันพฤหัสบดีที่ 19 ก.ค.นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ อึ้งทั้งงาน! ถอดหน้ากากดวงดาว ว้าวข้ามประเทศ The Mask Project A

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook