อาฆาตแค้น! "ปู" เผาโรงละครจมกองเพลิง สาปแช่งขอเอาคืน "บางกอกนฤมิต"

อาฆาตแค้น! "ปู" เผาโรงละครจมกองเพลิง สาปแช่งขอเอาคืน "บางกอกนฤมิต"

อาฆาตแค้น! "ปู" เผาโรงละครจมกองเพลิง สาปแช่งขอเอาคืน "บางกอกนฤมิต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างปรากฎการณ์ความหลอนให้แฟนๆ ในละคร บางกอกนฤมิต ไปหลายตอน กับอาถรรพ์ความแค้นข้ามภพข้ามชาติของอดีตนางเอกละครแห่งบางกอกนฤมิต ปู-ไปรยา ที่สูญเสียทุกอย่างทั้งตำแหน่งนางเอกละคร และผู้ชายที่เธอรักให้กับสาว วิว-วรรณรท งานนี้ความแค้นทวีคูณจนถึงขีดสุด! ปูจึงตัดสินใจเผาโรงละครแห่งนี้ไปพร้อมๆ กับตัวเองไปซะเลย พร้อมกับสาปแช่งและผูกอาฆาตทุกคนให้กลับมาที่แห่งนี้!!

เป็นฉากอดีตของ มาลัยวรรณ(ปู) หลังสูญเสียทุกอย่างในชีวิตให้กับ วาด(วิว) จึงตัดสินใจเผาโรงละครบางกอกนฤมิตไปพร้อมๆ กับตัวเอง

ฉากนี้ผู้กำกับฯ ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงละครมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกปู, วิว และนักแสดงทุกคน มาซักซ้อมคิวทันที เพราะฉากนี้ถือว่าเป็นฉากสำคัญ และเป็นไฮไลท์ของเรื่อง เพราะเป็นจุดเริ่มต้นของไฟแค้นอาฆาตพยาบาทของปู แถมยังมีคิวลงไม้ลงมือวิว

และที่หนักสุดต้องเข้าฉากร่วมกับไฟจริงๆ เรียกได้ว่าวันนี้งานหนักสุดๆ ตกอยู่ที่สาวปูเลยทีเดียว หลังผู้กำกับซ้อมบอล์คกิ้งกันอยู่นานจนกระทั่งแม่นคิว จึงสั่งเดินกล้องทันที เริ่มที่ วิวกำลังโชว์การแสดงละครเวทีเรื่อง มัลลิกายอดรัก อยู่บนเวที แต่ระหว่างที่ทำการแสดงอยู่นั้น จู่ๆ ปูก็โผล่มา พร้อมกับความแค้นที่สุมอยู่ในอก โดยหมายมั่นว่าวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายของทุกคนรวมทั้งตัวเธอเอง



ทันทีที่เห็นปู วิวและทุกคนพากันตกตะลึง เพราะชุดที่ปูใส่คือชุดเดียวกันกับวิว ซึ่งเป็นชุดของมัลลิกานางเอกของเรื่อง ตัวละครที่ปูทั้งรักและห่วงแหน แถมในมือปูยังถือขวานและตะเกียงไฟ พอทุกคนเห็นถึงกับพากันหนีลงเวที ปูอาศัยความชุลมุนจึงรีบเข้าไปล็อคคอวิว วิวตกใจกลัวพร้อมร้องตะโกนให้คนช่วยแต่ก็ไม่มีใครกล้า วิวจึงตัดสินใจฮึดสู้ แต่กลับพลาดท่าถูกปูเหวี่ยงจนหัวไปกระแทกขอบโต๊ะจนสลบ ปูหัวเราะด้วยความสะใจ และเหวี่ยงตะเกียงไปที่พื้น จนไฟลุกพรึ่บ!!

ปูเห็นคนในโรงละครวิ่งหนีตายกันอลหม่าน ก็หัวเราะราวกับคนบ้า ก่อนจะเปล่งวาจาและสายตาอาฆาตพยาบาทว่า “กูขอผูกอาฆาต สาปแช่ง คนที่มันทำร้ายกู ไม่ว่าจะกี่ภพกี่ชาติ พวกมึงจะต้องกลับมาที่โรงละครแห่งนี้ กลับมาให้กูเอาคืน!!” ก่อนจะถูกเปลวไฟเผาไหม้ไปพร้อมกับโรงละครบางกอกนฤมิต

และนี่..เป็นเพียงส่วนหนึ่งของจุดเริ่มต้นของไฟอาฆาตแค้น และเรื่องราวจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป? ห้ามพลาดชมความดราม่าเข้มข้น ปู-ไปรยา และ วิว-วรรณรท ฉากนี้ได้ในละคร “บางกอกนฤมิต” คืนวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.10น. ทาง ช่องวัน31

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อาฆาตแค้น! "ปู" เผาโรงละครจมกองเพลิง สาปแช่งขอเอาคืน "บางกอกนฤมิต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook