น่าดูมาก! 18 มงกุฎสุดที่รัก MY GIRL รีเมคเวอร์ชั่นไทย

น่าดูมาก! 18 มงกุฎสุดที่รัก MY GIRL รีเมคเวอร์ชั่นไทย

น่าดูมาก! 18 มงกุฎสุดที่รัก MY GIRL รีเมคเวอร์ชั่นไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังรอติดตามได้เลยกับการรีเมคซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง MY GIRL 18 มงกุฎสุดที่รัก ที่ถูกสร้างใหม่เวอร์ชั่นไทยโดยค่าย Halo Productions ของผู้จัด อนันดา เอเวอริ่งแฮม กับการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่งานนี้ต้องมาสวมบทเป็นสาว 18 มงกุฎตัวแสบขโมยหัวใจหนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟค อย่างพระเอก เป้ อารักษ์ และเรื่องราวที่ก่อให้เกิดรักสุดชุลมุน 

ลินิน (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) เด็กสาวยากจนที่มีความสามารถพิเศษในการเอาตัวรอดเป็นเลิศเพราะต้องหนีเจ้าหนี้ของ ต่วนผู้เป็นพ่อที่ติดการพนันและขยันสร้างหนี้ จนจับพลัดจับผลูได้รู้จักกับ ภูริ(เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ) หลานชายคนเดียวของ เจ้าสัวพลเจ้าของธุรกิจระดับพันล้าน ทั้ง ภูริชและ ลินิน มีเหตุการณ์ที่ให้ได้เจอกันแบบไม่ตั้งตัวหลายครั้ง และเป็นเหตุการณ์ที่ ภูริช ไม่ค่อยประทับใจลินินเท่าไหร่

ลินิน บังเอิญได้รู้จักกับ มาร์ค เศรษฐีเพลย์บอยซึ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นเพื่อนสนิทและหุ้นส่วนของภูริช มาร์ค ปลื้มในความจริงใจตรงไปตรงมา ร่าเริงของ ลินิน ตั้งแต่แรกพบ ซึ่งในขณะนั้น เจ้าสัวพล หรือปู่ของภูริช ที่กำลังป่วยหนักต้องการพบหน้าหลานสาวที่เกิดจากลูกสาวคนเดียวที่หนีตามคนรักไปจนเสียชีวิตในเหตุการณ์แผ่นดินไหวใหญ่ที่เมืองจีน ภูริช พยายามตามหาน้องมาตลอดแต่ก็ไม่เจอ จนอาการคุณปู่ทรุดจนหมอบอกว่าหมดทางรอด ภูริช จึงตัดสินใจจ้างวานให้ ลินิน เข้ามาสวมรอยเป็นหลานสาวคุณปู่เพื่อปลดล็อคให้คุณปู่ก่อนตาย แล้วปาฏิหาริย์เกิดขึ้น คุณปู่กลับอาการดีวันดีคืนเพราะได้พบ ลินิน..

ลินินต้องตกกระไดพลอยโจนย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านของภูริช โดยสวมบทบาทเป็นหลานสาวของท่านเจ้าสัวพล ทำให้โสภิศ อาของภูริข ที่คอยดูแลรับใช้ใกล้ชิดเจ้าสัวพลเกิดไม่พอใจเพราะในใจลึกๆ กลัวว่าลินินจะหวังในทรัพย์สมบัติ และด้วยความที่ไม่เชื่อว่าลินินคือหลานสาวที่แท้จริง โสภิศจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อขัดขวางและเปิดโปงลินิน ด้านลินิน ถึงแม้จะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นแต่ก็อยู่บนความไม่สบายใจ จึงพยายามให้ภูริชหาทางออกในการจบเรื่องโกหกนี้ให้เร็วที่สุด แต่ด้วยความใกล้ชิดลินินก็เกิดตกหลุมรักภูริชเข้าโดยไม่รู้ตัว แต่แล้วเมื่อเพนนี คนรักเก่าของภูริช หวนกลับมาอีกครั้ง เรื่องราวยุ่งๆ จึงเกิดขึ้นระหว่าง มาร์คที่หลงรักลินิน ลินินที่แอบรักภูริช และเพนนี ที่ต้องการให้ภูริชกลับมาเป็นคนรักของเธออย่างเดิม เพนนีเริ่มสังเกตเห็นว่าภูริช ให้ความสำคัญกับลินินมากกว่าปกติ จนเริ่มสงสัยในความไม่ชอบมาพากลระหว่างความสัมพันธ์ของทั้งคู่

อย่าพลาดชมความสนุกในซีรีส์ MY GIRL 18 มงกุฎสุดที่รัก ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 22.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ น่าดูมาก! 18 มงกุฎสุดที่รัก MY GIRL รีเมคเวอร์ชั่นไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook