ส่อง 10 หนังฮอลลีวู้ดน่าดูประจำครึ่งปีหลัง 2018

ส่อง 10 หนังฮอลลีวู้ดน่าดูประจำครึ่งปีหลัง 2018

ส่อง 10 หนังฮอลลีวู้ดน่าดูประจำครึ่งปีหลัง 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แวดวงฮอลลีวู้ดยังคงคึกคักเสมอ หลังจากครึ่งปีแรกของปี 2018 หนังฟอร์มยักษ์มากมายกรีฑาทัพสร้างสีสันให้กับวงการภาพยนตร์ โดยเฉพาะ Avengers: Infinity War ที่ล่าสุดกวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ สถาปนาตนเองให้กลายเป็นหนังทำเงินมากที่สุดในรอบปี ณ ขณะนี้ แต่ในครึ่งปีหลังก็ยังมีหนังเจ๋งๆ ที่จ่อคิวเข้าฉายอีกเพียบ (รวมถึงบางเรื่องที่ยังอยู่ในโปรแกรมฉาย) ไปดูกันดีกว่าว่า ภาพยนตร์ทั้ง 10 เรื่องที่ Sanook! TV/Movies ไม่อยากให้พลาดตีตั๋วเข้าชมจะมีเรื่องอะไรบ้าง

1. Ocean’s 8

ColliderOcean's 8

หลังจากได้ชมแผนการโจรกรรมสุดแยบยลจากหนุ่มๆ ไปถึง 3 ภาคใน Ocean’s Eleven, Ocean’s Twelve และ Ocean’s Thirteen ก็ถึงคราวฝั่งสาวๆ กันบ้างกับ Ocean’s 8 กับการปล้นครั้งยิ่งใหญ่ในนิวยอร์กที่จะทำให้คุณต้องอ้าปากค้างไปกับการคิดค้นวิธีปล้นที่ล้ำลึกเหนือความคาดหมาย แต่ที่โหดไปกว่านั้นคือ หนังเรื่องนี้เป็นการรวม “ตัวแม่” ของวงการฮอลลีวู้ดเอาไว้เพียบ อาทิ แซนดร้า บูลล็อค, เคท แบลนเชตต์, แอนน์ แฮทธาเวย์ รวมถึงศิลปินสาวสุดซ่า ริฮานน่า เป็นต้น Ocean’s ยังคงมีรอบฉายให้ติดตามกัน รับรองว่าลุ้นระทึกไม่แพ้ฝั่งหนุ่มๆ แน่นอน

 

2. Incredibles 2

Disney THIncredibles 2

เข้าฉายสดๆ ร้อนๆ ในวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา กับภาพยนตร์แอนิเมชั่นขวัญใจนักดูหนังทุกเพศทุกวัยที่กลับมาสร้างความสนุกอีกครั้งอย่าง Incredibles 2 ที่ครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่ตระกูลพารร์ (Parr) ทั้ง Mr. Incredible, Elastigirl รวมถึงลูกๆ อย่าง Dash, Violet และตัวป่วนคนสุดท้องอย่าง Jack-Jack ที่เก็บงำพลังอันมหาศาลเอาไว้ จะต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายตัวใหม่ที่โหดกว่าเดิม มาตามดูกันว่า ครอบครัวนี้จะสร้างวีรกรรมอะไรที่ “น่าเหลือเชื่อ” กันอีกบ้าง

 

3. Ant-Man and the Wasp

marvel-movies.wikia.comAnt-Man and the Wasp

เข้าฉาย : 4 กรกฎาคม

ได้เวลาซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์จิ๋วกลับมาสร้างความมันอีกครั้ง หลังจากหลายคนแอบสงสัยว่าเหตุใดเขาจึงไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใน Avengers ภาคล่าสุด โดยภาคต่อที่ทิ้งช่วงไปนานถึง 3 ปีจะเน้นไปที่เรื่องราวหลังจาก สก็อตต์ แลงก์ พยายามสร้างสมดุลระหว่างชีวิตครอบครัวและความรับผิดชอบในฐานะ Ant-Man กับภารกิจใหม่ที่ท้าทายกว่าเดิม และการเข้ามาสมทบของคู่หูคนใหม่ในนาม The Wasp เพื่อค้นหาปริศนาความลับที่ซ่อนอยู่ของพวกเขาทั้งคู่

 

4. Mission: Impossible - Fallout

teaser-trailer.comMission: Impossible - Fallout

เข้าฉาย : 26 กรกฎาคม

ภารกิจไหนที่ดูไม่มีทางจะเป็นไปได้ ชายหนุ่มที่ชื่อ อีธาน ฮันต์ ทำได้เสมอ! การกลับมาของสายลับสุดหล่อที่ไม่เคยเกรงกลัวใครหน้าไหน รวมถึงหน่วย IMF ที่ป้อนปฏิบัติการสุดระห่ำให้เขาเสมอมา และภารกิจในภาคที่ 6 นี้จะบีบคั้นและระทึกใจขั้นสุดจากการที่ต้องแข่งกับเวลาหลังจากมีข้อผิดพลาดบางอย่างเกิดขึ้น แน่นอนว่าพระเอกขวัญใจสาวๆ อย่าง ทอม ครูซ ก็ยังกลับมารับบทบาทเดิม ซึ่งนับรวมก็ 22 ปีเข้าให้แล้ว

 

5. Hotel Transylvania 3: Summer Vacation

teaser-trailer.comHotel Transylvania 3: Summer Vacation

เข้าฉาย : 16 สิงหาคม

เดินทางมาถึงภาคที่ 3 แล้วสำหรับแอนิเมชั่นที่เล่าเรื่องโรงแรมแห่งหนึ่งที่คลาคล่ำไปด้วยภูตผีปีศาจ แต่ไม่ต้องตกใจกลัวไป เพราะ Hotel Transylvania เต็มไปด้วยความฮาแบบไม่มีกั๊ก และในภาคนี้ที่ใช้ชื่อว่า Summer Vacation สาวมาร์วิสก็ขอเซอร์ไพรส์แดร็กคูล่าด้วยการพาทุกคนเดินทางร่วมทริปล่องเรือสัตว์ประหลาดสุดหรูหรา ทว่าแดร็กคูล่าดันไปตกหลุมรักกัปตันเรือที่ซ่อนความลับสุดแสนจะอันตรายเอาไว้ งานนี้ความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัว เพื่อนฝูง และรักครั้งใหม่จะจบลงเช่นไร ไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์

 

6. Johnny English Strikes Again

DVDs Release DatesJohnny English Strikes Again

เข้าฉาย : 4 ตุลาคม

หากจะบอกว่านี่คือหนังสายลับที่ฮาที่สุดในโลกก็คงไม่โอเวอร์เกินไปนัก จอห์นนี่ อิงลิช ซึ่งเดินรอยตาม เจมส์ บอนด์ พยัคฆ์ร้าย 007 ทุกกระเบียดนิ้ว (เหรอ?) กำลังจะกลับมาเรียกเสียงหัวเราะแบบน้ำตาเล็ดจากผู้ชมทั่วโลกอีกครั้งใน Johnny English Strikes Again ที่นำเอาเรื่องของเทคโนโลยี แฮกเกอร์ และโลกไซเบอร์ มาผูกปมให้สายลับอิงลิชชนผู้นี้จำต้องแก้ไขให้ทุกอย่างลุล่วง และที่สำคัญ โรแวน แอตคินสัน ก็ยังคงสวมสูทตัวเก่งมาปฏิบัติภารกิจสุดวายป่วงเช่นเคยเหมือนทุกภาคที่ผ่านมา

 

7. Bohemian Rhapsody

IMDbBohemian Rhapsody

เข้าฉาย : 1 พฤศจิกายน

คอดนตรีห้ามพลาด โดยเฉพาะสาวกของ Queen วงร็อคสัญชาติอังกฤษระดับตำนานที่สร้างปรากฏการณ์มากมายให้กับวงการดนตรี Bohemian Rhapsody คือภาพยนตร์ชีวประวัติของ เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่ นักร้องนำของวงที่หลายคนยกย่องให้เป็นอัจฉริยะ นี่คือเรื่องราวนับจากจุดเริ่มต้นจนไปถึงคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์อย่าง Live Aid ในปี 1985 ณ สนามเวมบลีย์ แต่ที่ฮือฮาสุดๆ คงหนีไม่พ้นแคสติ้งของ เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่ ที่ได้ รามิ มาเล็ก นักแสดงมากความสามารถวัย 37 ปีที่ลงทุนเปลี่ยนทุกอิริยาบถราวกับโคลนนิ่งนักร้องดังมาอย่างไรอย่างนั้น

 

8. Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

comingsoon.netFantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

เข้าฉาย : 15 พฤศจิกายน

หลังจาก Harry Potter ปิดตำนานไปเป็นที่เรียบร้อย โลกแห่งเวทย์มนต์ก็ฟื้นคืนชีพอีกครั้งด้วย Fantastic Beasts and Where to Find Them เมื่อปี 2016 พ่อมดหนุ่ม “นิวท์” กลับมาสร้างความอัศจรรย์ให้เกิดขึ้นอีกครั้งกับเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้น โดยมี กรินเล็ตต์ กรินเดวัลล์ พ่อมดศาสตร์มืดเป็นตัวการที่สร้างความวุ่นวาย นิวท์ จึงต้องไปขอความช่วยเหลือจาก อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (ที่แฟนๆ Harry Potter คงคุ้นเคยกันดี) และเช่นเคย เจ้าของบทประพันธ์อย่าง เจ.เค. โรว์ลิ่ง ยังรับหน้าที่เขียนบทด้วยตนเอง รับรองความหฤหรรษ์ล้านเปอร์เซ็นต์

 

9. Aquaman

Screen RantAquaman

เข้าฉาย : 13 ธันวาคม

นี่อาจเป็นทีเด็ดจากทางฟากฝั่งดีซี หลังจากปล่อยให้จักรวาลมาร์เวลโกยรายได้และคำวิจารณ์ทิ้งห่างไปเรื่อยๆ ซึ่งใน Justice League เราก็ได้เห็นบทบาทของ Aquaman หรือในชื่อจริง อาร์เธอร์ เคอร์รี่ มากพอสมควร แต่สำหรับภาคแยกของซูเปอร์ฮีโร่เจ้าสมุทรผู้ปกครองท้องทะเลทั้งเจ็ดผู้นี้ ทุกคนก็จะได้รับชมความเท่ระเบิดระเบ้อ รวมถึงเรื่องราวความเป็นมาในทุกเรื่องราวของ Aquaman ทั้งครอบครัว การค้นพบและควบคุมพลังพิเศษ รวมถึงการเผชิญหน้ากับการไม่ยอมรับจาก 2 โลก ทั้งโลกมนุษย์และโลกแห่งมหาสมุทร

 

10. Bumblebee

TFW 2005Bumblebee

เข้าฉาย : 27 ธันวาคม

ในขณะที่สาวกเดนตายของหนังหุ่นยนต์ที่ยิ่งกว่าการระเบิดภูเขาเผากระท่อมอย่าง Transformers ก็คงตื่นเต้นไม่น้อย เมื่อหนึ่งในตัวละครขวัญใจอย่าง Bumblebee จะขอฉายเดี่ยว ซึ่งเรื่องราวจะย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของหุ่นยนต์สุดเท่ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันตัวนี้ เตรียมตัวพบฉากการแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ที่กลายเป็นซิกเนเจอร์ของแฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมฉากแอ็คชั่นสุดอลังการงานสร้าง แล้วทุกคนจะได้รู้ว่า รถโฟล์กสวาเกนสีเหลืองผุพังคันนี้ไม่ธรรมดาอย่างแท้จริง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ส่อง 10 หนังฮอลลีวู้ดน่าดูประจำครึ่งปีหลัง 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook