ฮากระจาย! แอนิเมชั่น Wreck-It Ralph 2 กลับมาพร้อมการบุกโลกอินเทอร์เน็ต

ฮากระจาย! แอนิเมชั่น Wreck-It Ralph 2 กลับมาพร้อมการบุกโลกอินเทอร์เน็ต

ฮากระจาย! แอนิเมชั่น Wreck-It Ralph 2 กลับมาพร้อมการบุกโลกอินเทอร์เน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อะไรที่ใกล้ตัว มักจะประทับอยู่ในความทรงจำ ชวนให้เรานึกถึงมันได้ไม่รู้เบื่อ และนี่เองที่สร้างให้หนังแอนิเมชั่นจากดิสนีย์เรื่อง Wreck-It Ralph กลายเป็นอีกหนึ่งหนังในดวงใจของทุกเพศทุกวัย จนกำลังจะมีภาค 2 ออกมาให้ดูกันแล้ว

Wreck-It Ralph ในภาคแรกนั้นเล่าเรื่องของ ราล์ฟ (Ralph) ซึ่งให้เสียงโดย จอห์น ซี. ไรลีย์ (John C. Reilly) ซึ่งกำลังเบื่อหน่ายกับบทบาทตัวร้ายในเกมที่เขาได้รับ เพราะไม่ว่าใครต่างก็ชื่นชมพระเอก ไม่มีใครเห็นความสำคัญของเขาเลยสักคน ราล์ฟจึงไปบุกเกมอื่นเพื่อพิสูจน์ตัวเอง โดยออกเดินทางไปกับสาวน้อย วาเนลโลเป้ ฟอน ชวีตซ์ (Vanellope von Schweetz) ซึ่งให้เสียงโดย ซาร่าห์ ซิลเวอร์แมน

Screen Rantเหล่าบรรดาตัวละครใน Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2

สำหรับในภาค 2 นี้ เหล่าบรรดาตัวละครเอกทั้ง ราล์ฟ และ วาเนลโลเป้ ต่างก็กลับมาร่วมงานกันพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่มีใครรับงานซ้อนแต่อย่างใด แต่ในภาคนี้ทั้งคู่จะโยกย้ายไปบุกโลกอินเทอร์เน็ตแทนในชื่อว่า Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2

Screen Rant

ใครได้ดูหนังตัวอย่างแล้วคงจะได้เห็นความตื่นตาตื่นใจของอาณาจักรอินเทอร์เน็ต และโลกโซเชียลที่เราคุ้นเคยนั้นโผล่ออกมาให้เห็นเต็มไปหมด พร้อมด้วยมุขกระเซ้าเย้าแหย่ให้ได้ฮากันไม่ว่าจะเป็น Amazon, Twitter, Snapchat, Facebook, YouTube หรือแม้แต่ Google จนสาวน้อยวาเนลโลเป้ถึงกับเอ่ยปากว่า “นี่มันเลิศเลอเพอร์เฟกต์กว่าที่ไหนๆ ที่เคยเห็นมาเลย”  

Screen Rantบรรดาเจ้าหญิงดิสนีย์ทั้งหลาย

นอกจากนั้นยังมีบรรดาเจ้าหญิงดิสนีย์มาปรากฏตัวในเทรลเลอร์เวอร์ชั่นนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น เบลล์ (โฉมงามกับเจ้าชายอสูร), ทิอาน่า (เจ้าชายกบ), ออโรรา (เจ้าหญิงนิทรา), เอลซ่า (Frozen) รวมไปถึง ซินเดอเรลล่า และ มู่หลาน เป็นต้น

Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 เตรียมเข้าฉายในเมืองไทย 29 พฤศจิกายน 2561 ตอนนี้ก็ดูความฮาจากหนังตัวอย่างไปก่อนก็แล้วกัน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฮากระจาย! แอนิเมชั่น Wreck-It Ralph 2 กลับมาพร้อมการบุกโลกอินเทอร์เน็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook