"Jake Gyllenhaal" อาจรับบทวายร้ายในภาคต่อของ Spider-Man: Homecoming

"Jake Gyllenhaal" อาจรับบทวายร้ายในภาคต่อของ Spider-Man: Homecoming

"Jake Gyllenhaal" อาจรับบทวายร้ายในภาคต่อของ Spider-Man: Homecoming
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จักรวาลมาร์เวลเตรียมต้อนรับนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวู้ดเข้าสู่ครอบครัวอีกราย ในบท มิสเทริโอ (Mysterio) คู่ปรับสุดคลาสสิคอีกตัวของมนุษย์แมงมุมในภาคต่อของ Spider-Man: Homecoming และเขาคนนั้นก็คือ เจค จิลเลนฮาล (Jake Gyllenhaal)

ใครต่างก็ทราบว่า ฝีมือการแสดงของ เจค จิลเลนฮาล นั้นยอดเยี่ยมขนาดไหน การันตีได้จากรางวัลบาฟต้า ในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง Brokeback Mountain ที่เขาสวมบทบาท แจ๊ค ที่มีสถานะทางเพศชายรักชาย รวมถึงเข้าชิงออสการ์จากหนังเรื่องเดียวกัน โดยล่าสุดมีการรายงานว่า เจค จิลเลนฮาล กำลังอยู่ในช่วงเจรจาเพื่อรับบทบาท มิสเทริโอ วายร้ายที่แฟนๆ Spider-Man คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี

Pinterestเจค จิลเลนฮาล กับบทบาท แจ๊ค ในหนัง Brokeback Mountain

โดย มิสเทริโอ นั้นเป็นคาแรกเตอร์ในการ์ตูนเรื่อง Spider-Man ซึ่งเขียนโดย สแตน ลี (Stan Lee) และ สตีฟ ดิตโก (Steve Ditko) ตัวละครนี้มีชื่อจริงว่า เควนติน เบค มีอาชีพเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสเปเชียลเอฟเฟกต์ แต่ด้วยความรู้สึกล้มเหลวในชีวิต ทำให้เขากลายเป็นพวกเหล่าร้าย และใช้ความสามารถที่มีในการสร้างภาพลวงตา และก่ออาชญากรรมเพื่อต่อสู้กับสไปเดอร์แมน

comicbookมิสเทริโอ วายร้ายตัวฉกาจเวอร์ชั่นคอมิกส์

และเรื่องที่หลายคนอาจไม่เคยทราบก็คือ ก่อนหน้านี้ เจค จิลเลนฮาล เกือบได้รับบท Spider-Man มาแล้ว เพราะหลังจาก Spider-Man ภาคแรกสุดที่กำกับโดย แซม ไรมี (Sam Raimi) ออกฉายเมื่อปี 2002 พระเอกของเรื่องอย่าง โทบี แมกไกวร์ (Tobey Maguire) ก็ประสบอุบัติเหตุที่หลังระหว่างถ่ายหนังเรื่อง Seabiscuit ทำให้ทางทีมงานต้องมาวางแผนกันว่า หาก แมกไกวร์ อาการหนักจนไม่สามารถกลับมาแสดงภาค 2 ที่กำลังจะเริ่มถ่ายทำได้ ก็อาจจะให้ จิลเลนฮาล มารับบทไอ้แมงมุมแทน แต่เนื่องจากหนุ่มแมกไกวร์ฟื้นตัวได้ทัน ตัวเลือก จิลเลนฮาล ก็เลยตกไป

Slash FilmSpider-Man ที่รับบทโดย ทอม ฮอลแลนด์

ภาคต่อของ Spider-Man: Homecoming ทุกคนก็ยังจะได้เห็น ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) กลับมารับบท Spider-Man เช่นเดิม หลังจากไปปรากฏตัวใน Avengers: Infinity War มาแล้ว ส่วนผู้กำกับก็ยังเป็น จอน วัตต์ส (Jon Watts) ที่พา Spider-Man: Homecoming ภาคแรกโกยรายได้ไปถึง 880 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

อดใจรอบทสรุปอีกสักนิด ทั้งเรื่องของ เจค จิลเลนฮาล เอง หรือแม้กระทั่งไอ้แมงมุมภาคใหม่ เพราะตัวหนังมีกำหนดฉายวันที่ 5 กรกฎาคม 2019 แค่ปีนิดๆ เอง

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "Jake Gyllenhaal" อาจรับบทวายร้ายในภาคต่อของ Spider-Man: Homecoming

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook