6 เรื่องรักกลางสายฝน ซีรีส์ควรดูช่วงหน้าฝนให้ชุ่มฉ่ำ (หัวใจ)

6 เรื่องรักกลางสายฝน ซีรีส์ควรดูช่วงหน้าฝนให้ชุ่มฉ่ำ (หัวใจ)

6 เรื่องรักกลางสายฝน ซีรีส์ควรดูช่วงหน้าฝนให้ชุ่มฉ่ำ (หัวใจ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าหน้าฝนเปรียบเสมือนฤดูแห่งความเหงา เรื่องอะไรเราจะต้องจมอยู่กับมันล่ะ ยุคนี้ เวลาติดฝนออกจากบ้านไม่ได้ ไม่ใช่ช่วงเวลาที่น่าเบื่ออีกต่อไปแล้ว เพราะบริการสตรีมมิ่งที่กำลังเฟื่องฟูในบ้านเราได้กลายมาเป็นเพื่อนสนิทที่อยู่กับเราไม่ห่าง สำหรับช่วงหน้าฝนแบบนี้ การได้ดูซีรีส์หรือหนังดีๆ สักเรื่องก็ทำให้หัวใจชุ่มฉ่ำได้ไม่น้อย วันนี้เราหยิบซีรีส์และหนังที่น่าดูสุดๆ ในช่วงฤดูฝนมาฝาก จะมีเรื่องอะไรบ้าง มาดูกัน



สื่อในสายฝน (Something in the Rain)
เรื่องราวความรักของสาววัย 35 กับน้องชายของเพื่อนสนิทของเธอ ที่ถึงแม้ทั้งคู่จะอายุห่างกันหลายปี แต่ความรักก็บังเกิดขึ้นได้อย่างโรแมนติกและอบอุ่น หากแต่อุปสรรคของความรักกลับต้องเกิดขึ้นเพราะคนรอบข้าง จินอาและจุนฮีต้องแอบคบกันอย่างลับๆ เพื่อค่อยๆ หาทางให้กับรักครั้งนี้ แต่ในที่สุดความลับก็ไม่มีในโลก ใต้ร่มคันสีแดงที่เคยเดินด้วยกันกลับต้องจำใจห่าง ขอเตือนเลยว่า ซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้จะทำให้หัวใจของคุณพองฟูและหดเหี่ยวลงได้อย่างฉับพลัน ถ้าอยากรู้ว่าในตอนจบจะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้ใน Netflix



รักไม่รู้ลืม (Love Rain)
เรื่องราวโรแมนติกของชายหญิงคู่หนึ่งที่ได้ตกหลุมรักยามเมื่อได้อยู่ใต้ร่มคันเดียวกันในวันฝนพรำ แต่ด้วยโชคชะตาทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถสานรักต่อกันได้ จนเรื่องราวดำเนินมาถึงรุ่นลูก เมื่อทายาทของทั้งสองคนกลับบังเอิญได้พบเจอกันและมีใจต่อกัน ใครที่ชอบพระนางที่หน้าหวานไม่แพ้กันอย่างจางกึนซอกและอิมยุนอา เรื่องนี้คงได้ฟินจิกหมอนตลอดทั้งเรื่อง เพราะมีทั้งเรื่องราวทั้งรุ่นพ่อและรุ่นแม่ให้ได้ลุ้น เอาเป็นว่าเคลียร์คิวให้พร้อม แล้วนอนดูซีรีส์เรื่องนี้ไปยาวๆ แบบนอนสต็อป ไม่ต้องสนว่าฝนจะตกหรือไม่ตก เพราะเรามีซีรีส์เรื่องนี้เป็นเพื่อนแล้ว


รักฉบับใหม่ หัวใจ 4 ดวง (Boys over Flowers)
ซีรีส์รักใสๆ คลาสสิกติดอันดับท็อปของเอเชีย ที่ไม่ว่าจะทำเป็นสัญชาติไหนก็ดังเป็นพลุแตก แต่ที่หาดูได้ง่ายสุดๆ ก็คือเวอร์ชั่นเกาหลีใต้ใน Netflix ที่ได้หนุ่มน้อยหน้ามนนำทัพโดยอีมินโฮมารับบทพระเอกตัวป่วนที่กุมหัวใจนางเอกไว้ได้แบบอยู่หมัด สำหรับใครที่ชอบเรื่องราวความรักของวัยรุ่นที่มีฉากหลังเป็นโรงเรียนและแกงค์หนุ่มหล่อที่ยกโขยงกันมาถึง 4 คน ห้ามพลาดกับซีรีส์เรื่องนี้เด็ดขาด ไม่แน่ เสียงฝนพรำในเรื่องอาจจะทำให้คุณต้องคิดถึงใครบางคนที่คุณเคยชอบสมัยอยู่มัธยมก็เป็นได้นะ


รักนี้ ยังงดงาม (A Love So Beautiful)
ยังคงเอาใจเหล่าคอซีรีส์มัธยม A Love So Beautiful เป็นซีรีส์ที่มีเรื่องราวที่งดงามน่ารักดังเช่นชื่อเรื่อง เราจะได้ติดตามถึงความรัก ความฝัน และมิตรภาพของกลุ่มเพื่อนที่เกิดขึ้นในรั้วโรงเรียนมัธยมจนพัฒนาไปเรื่อยๆ จนถึงตอนที่เป็นผู้ใหญ่ แม้จะออกแนวพระเอกเย็นชา นางเอกเริงร่าสดใสคล้ายพล็อตการ์ตูนทั่วไป แต่ด้วยการเล่าเรื่องที่ต่อเนื่องน่าสนใจ มีฉากฟินๆ ให้อินมากมาย ภาพและมุมกล้องก็สวย ทำให้รู้ตัวอีกก็ดูจนเกือบจบแล้ว


สุขสันต์วันเลิกรา (Happy Anniversary)
ขึ้นชื่อว่าความรัก ไม่เคยมีแค่รสชาติเดียวให้เราได้ลิ้มรสอยู่แล้ว Happy Anniversary คือหนังที่เหมาะสำหรับคนที่มีความรักแต่กำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ จะคบหรือจะเลิก คำถามนี้กำลังจู่โจมเข้ามาในความสัมพันธ์ เพราะในเมื่อความรักมันดำเนินมาถึงจุดหนึ่ง อะไรๆ ก็เปลี่ยนแปลงไปได้ และเราจะรับมือกับมันยังไง นี่คือโจทย์ที่คู่รักซี่งก็คือพระเอกนางเอกในเรื่องต้องช่วยกันแก้ หนังสั้นเพียง 1 ชั่วโมง 18 นาทีเท่านั้น หากคุณกำลังติดฝนจนออกจากบ้านไม่ได้อยู่ล่ะก็ หนังเรื่องนี้คือตัวเลือกที่ดีในการช่วยฆ่าเวลาเลยล่ะ



เดอะ เรน (The Rain)
หลังจากหวานชื่นโรแมนติกเคล้าสายฝนมาหลายเรื่องแล้ว ขอปิดท้ายด้วยสายฝนพรำที่มาพร้อมความโหดกันบ้าง ในซีรีส์สัญชาติเดนมาร์กเรื่องแรกของ Netflix เรื่อง The Rain ที่เพิ่งได้ฉายให้ดูกันไปเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ใครที่เป็นคอซีรีส์สายดิ้นรนเอาตัวรอด ตื่นเต้นชวนติดตาม ลุ้นกันแบบนาทีต่อนาทีต้องห้ามพลาด เพราะสายฝนในเรื่องนี้มาพร้อมกับไวรัสที่ต้องระวังให้ดี อย่าได้โดนฝนเด็ดขาดเพราะมันหมายถึงชีวิตคุณ! ไม่แน่ พอดูจบแล้วคุณอาจจะอยากพกร่มติดตัวไว้ตลอด เพราะเริ่มกลัวฝนไปซะแล้วก็ได้

รักชอบเรื่องไหน ก็ลองดูกันได้เลยใน Netflix หรือจะต้องออกจากบ้านก็ดาวน์โหลดเก็บไว้ดูในมือถือระหว่างติดฝนอยู่นอกบ้านได้นะ รับประกันว่าหน้าฝนนี้ไม่มีเหงาแน่นอนถ้าคุณมี Netflix!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 6 เรื่องรักกลางสายฝน ซีรีส์ควรดูช่วงหน้าฝนให้ชุ่มฉ่ำ (หัวใจ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook