ณเดชน์-ญาญ่า เริ่มปรับตัว ลุยงานแม่บ้านแม่เรือน "ลิขิตรัก"

ณเดชน์-ญาญ่า เริ่มปรับตัว ลุยงานแม่บ้านแม่เรือน "ลิขิตรัก"

ณเดชน์-ญาญ่า เริ่มปรับตัว ลุยงานแม่บ้านแม่เรือน "ลิขิตรัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิงเฮนรี่ (นิรุตติ์) ตัดสินใจแต่งตั้ง เจ้าหญิงเคธ (ซาร่า) รักษาการองค์รัชทายาทแทนอลิซชั่วคราว ทำให้ เจ้าชายอังเดร (บี๋ ธีรพงศ์) และ เจ้าหญิงโมนา (ซินดี้) ไม่พอใจ เจ้าหญิงอลิซ (ญาญ่า) ออกจากโรงพยาบาล องครักษ์เจซี (เรนเดียร์ ปฤสยา) มาคอยดูแล

ส่วน เจ้าชายอลัน (อินดี้ อินทัช) สืบรู้ที่อยู่ของอลิซ บุกมาที่บ้านสังเกตการณ์ หมวดแพน(โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์)รีบส่งข่าวบอก ดวินรีบพาเจ้าหญิงหนี อลันไปบอกข่าวเจ้าหญิงเคธและ เจ้าชายวิล(แมททิว ดีน) ว่าเจ้าหญิงอลิซอยู่เมืองไทย ทำให้ทั้งสามร่วมมือกันสืบหาที่อยู่อลิซ

ด้านดวินกับอลิซ เริ่มปรับตัวเข้าหากัน เข้าใจกัน อลิซพยายามปรับตัวให้เป็นนารีมากขึ้น ยอมหัดทำงานบ้าน ทำอาหาร ชวนดวินไปซื้อของในซุปเปอร์มาเก็ต ดวินพาไปเดินริมทะเล ต่างคนต่างรู้สึกดีต่อกัน

เจ้าชายอลันมาปรึกษาหมวดแพนเรื่องหาสถานที่คุยธุรกิจค้าทอง ซึ่งเจ้าชายวิลเป็นคนแนะนำ มาปรึกษาดวิน ทำให้ดวินไม่มั่นใจว่าเจ้าชายอลันกำลังจะทำอะไร อลิซนั้นก็ดูมั่นใจกับเจ้าชายวิลว่าเป็นคนดีเพราะรู้จักกันมานาน แต่หลังจากการสืบข้อมูลของฝ่ายทหาร ดวินรู้ว่าเจ้าชายวิลมีปัญหาด้านการเงิน จึงจับตามองการติดต่อค้าทองของอลัน

คิงเฮนรี่ถูกวางยาพิษ แต่ไม่เป็นอะไรมาก ดวินไม่ได้บอกอลิซเพราะไม่อยากให้เป็นห่วง ด้านเจ้าหญิงเคธ ขอเดินทางมาเมืองไทยเพื่องานวิจัยด้านสมุนไพร เฮนรี่บอกให้ศักดิ์ชายส่งคนไปอารักขาด้วย ส่วนอลิซรู้เรื่องอลันจะค้าทองกับพวกผิดกฎหมาย เป็นห่วง แอบไปหา ดีที่ดวินไปพากลับมาทัน

 ติดตามละคร "ลิขิตรัก" ออกอากาศวันอังคารที่ 22 พฤษภาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ณเดชน์-ญาญ่า เริ่มปรับตัว ลุยงานแม่บ้านแม่เรือน "ลิขิตรัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook