คุณก็เป็นเจ้าหญิงได้! รวมรายการเติมฝันของการเป็นเจ้าหญิง

คุณก็เป็นเจ้าหญิงได้! รวมรายการเติมฝันของการเป็นเจ้าหญิง

คุณก็เป็นเจ้าหญิงได้! รวมรายการเติมฝันของการเป็นเจ้าหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ ความสนใจของคนทั่วทั้งโลกจะไปหยุดอยู่ตรงที่ชาเปลเซนต์จอร์จ ในพระราชวังวินด์เซอร์ กับงานแต่งงานยิ่งใหญ่ระดับโลกแห่งปีระหว่างเจ้าชายแฮรี่ เจ้าชายแสนเท่มากเสน่ห์จากสหราชอาณาจักรและนางสาวเมแกน มาร์เคิล นักแสดงสาวมากความสามารถจากฝั่งฮอลลีวู้ด เรียกได้ว่างานนี้ตอกย้ำความฝันของหญิงสาวทั่วโลกที่ฝันไว้ว่าวันหนึ่ง ตนอาจจะได้เป็นเจ้าหญิงที่มีเจ้าชายรูปงามขอแต่งงานบ้าง ก่อนที่จะถึงวันจริง เราจะพาไปรู้จักกับเรื่องราวของเหล่าเจ้าหญิงใน Netflix เพื่อเตรียมความพร้อมรอต้อนรับเจ้าหญิงองค์ใหม่ของอังกฤษกัน



• บันทึกรักเจ้าหญิงวุ่นลุ้นวิวาห์ (Princess Diaries 2) ภาพยนตร์ภาคต่อของ บันทึกรักเจ้าหญิงมือใหม่ (The Princess Diaries) ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากแฟนๆ รอมคอมทั่วโลก หลังจากที่อะมีเลียค้นพบว่า แท้จริงแล้วเธอคือรัชทายาทของประเทศเล็กๆ แห่งหนึ่งในทวีปยุโรป และจะต้องขึ้นครองราชย์เป็นพระราชินี แต่อุปสรรคใหญ่ที่สุดที่ขวางพิธีนี้ก็คือกฎที่ว่ารัชทายาทฝ่ายหญิงไม่สามารถขึ้นครองราชย์ได้ หากยังไม่ได้แต่งงาน อะมีเลียและพระราชินีคลารีสต้องหาทางออกอย่างเร่งด่วน บันทึกรักเจ้าหญิงวุ่นลุ้นวิวาห์ นำแสดงโดยตัวแม่ของวงการจูลี่ แอนดรูวส์และแอนน์ แฮททาเวย์



• ซินเดอเรลล่า (Cinderella) เรื่องราวของเจ้าหญิงสุดคลาสสิคจากค่ายยักษ์ ตำนานที่ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของความฝันในตัวหญิงสาวทั่วโลก รอเจ้าชายสุดหล่อมาเคาะประตู พร้อมรองเท้าแก้วที่ตัวเองทำตกไว้ ซินเดอเรลล่าฉบับแอนิเมชั่นนี้ ออกฉายครั้งแรกในปีค.ศ. 1950 ถึงแม้ว่าจะผ่านมานานถึง 68 ปีแล้ว แต่เวอร์ชั่นนี้ก็ยังคงความคลาสสิค และทำให้เราต้องกลับไปดูอยู่เสมอ ตราบใดที่ความฝันของการเป็นเจ้าหญิงและเจอเจ้าชายรูปงามยังอยู่คงส่องสว่างอยู่



• เดอะ คราวน์ (The Crown) ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ของราชวงศ์อังกฤษ บอกเล่าเรื่องราวของพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ตั้งแต่สมัยพระองค์ยังมียศเป็นเพียงเจ้าหญิง แล้ววันหนึ่งเมื่อเจ้าหญิงเอลิซาเบธขึ้นครองบัลลังก์ราชินี ชีวิตของพระองค์ต้องเปลี่ยนแปลงไป พร้อมกับหน้าที่อันใหญ่หลวง ทั้งเรื่องครอบครัวและความสัมพันธ์กับนานาประเทศ เดอะ คราวน์ การันตีคุณภาพด้วยรางวัลลูกโลกทองคำสาขาซีรีส์ดราม่ายอดเยี่ยม และแคลร์ ฟอย (Claire Foy) ผู้สวมบทพระราชินีก็ได้รางวัลสาขานักแสดงนำหญิงประเภทซีรีส์ดราม่ามาครอง นอกจากนี้ เดอะ คราวน์เป็นซีรีส์ที่มีทุนสร้างสูงที่สุดในโลกอีกด้วย ปัจจุบัน Netflix สตรีมเดอะ คราวน์แล้วถึง 2 ซีซันด้วยกัน


• เดอะ วินเซอร์ (The Windsors) ซิทคอมสุดฮาจากเกาะอังกฤษ ที่นำเอาไอเดียและเรื่องราวของคนในวังมาเล่าและสร้างสรรค์แบบสนุกสนาน ขนทัพกันมาทั้งเจ้าหญิง เจ้าชายและคนรับใช้ ที่มีเรื่องให้ต้องเม้ามอยพูดถึงกันอยู่เสมอ เดอะ วินเซอร์แสดงให้เห็นถึงมุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับคนในวัง พร้อมทั้งสร้างชีวิตพวกเขาให้เหมือนกับคนธรรมดาสามัญชนทั่วไปอีกด้วย



• สูท (Suits) เรื่องราวของทนายความคู่หูแห่งมหานครนิวยอร์ก ที่คนนึงเป็นถึงพาร์ทเนอร์ของสำนักกฎหมายชื่อดัง อีกคนเป็นทนายความลูกน้อง แต่... เขาไมได้จบปริญาด้านกฎหมายหรือมีตั๋วทนายแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะคดีเล็กใหญ่ ฮาร์วี่และไมค์ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เห็นได้ชัดว่าซีรีส์เรื่องสูทไม่ได้มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเจ้าหญิง เชื้อพระวงศ์หรือเรื่องราวในวังเหมือนเรื่องอื่นๆ ในลิสต์นี้ แต่สูทมีนักแสดงสาวที่กำลังจะเป็นจ้าหญิงตัวจริง นั่นก็คือ เมแกน มาร์เคิล (Meghan Markle) ผู้รับบทเรเชล นักกฎหมายสุดเฉียบของสำนักงาน โดยเมแกนกำลังจะเข้าพิธีสมรสกับเจ้าชายแฮรี แห่งสหราชอาณาจักรนั่นเอง โดยพิธีแต่งงานแห่งปีครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ชาเปลเซนต์จอร์จ (St. George Chapel) ในพระราชวังวินด์เซอร์ เรียกได้ว่าชีวิตรักของเมแกน มาร์เคิลและเจ้าชายแฮรี่ เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แสดงให้เห็นว่า คุณอาจจะได้เป็นเจ้าหญิงในวันหนึ่ง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คุณก็เป็นเจ้าหญิงได้! รวมรายการเติมฝันของการเป็นเจ้าหญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook