ลืมไปเลยว่าเคยรักกัน "พิ้งค์กี้-ออกแบบ" แตกคอ เหวี่ยงกันกระเด็น "มายารัก ON LIE"

ลืมไปเลยว่าเคยรักกัน "พิ้งค์กี้-ออกแบบ" แตกคอ เหวี่ยงกันกระเด็น "มายารัก ON LIE"

ลืมไปเลยว่าเคยรักกัน "พิ้งค์กี้-ออกแบบ" แตกคอ เหวี่ยงกันกระเด็น "มายารัก ON LIE"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักกันอยู่ดีๆ ใน "มายารัก ON LIE" หนึ่งในโปรเจ็กต์ "เมืองมายา LIVE" เดอะซีรีส์ ล่าสุดสาว พิ้งค์กี้-สาวิกา, แตงโม-นิดา และ ออกแบบ-ชุติมณฑน์ กลับมีเรื่องให้แตกคอ ถึงขั้นสาวพิ้งค์กี้ต้องลงไม้ลงมือกับสาวออกแบบเลยทีเดียว จะเกิดอะไรขึ้น ไปดูกัน!

เป็นฉากที่ ชิงชิง (พิ้งค์กี้) และ ดาว (แตงโม) มาดักเจอ เข็ม (ออกแบบ) เพื่อยื่นข้อเสนอให้เข็มแฉ ทาวิน (ชาคริต) ว่าเป็นคนทำร้ายร่างกายดาว แต่กลับถูกเข็มปฏิเสธ จึงทำให้ชิงชิง  โกรธ

ฉากนี้ผู้กำกับ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลกรุงเทพเซ็นคาลอส ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกพิ้งค์กี้, แตงโม และออกแบบมาซ้อมคิวทันที ฉากนี้บทหนักตกอยู่ที่ออกแบบ เพราะนอกจากจะถูกพิ้งค์กี้ระเบิดอารมณ์ใส่แล้ว ยังต้องถูกพิ้งค์กี้เหวี่ยงกระเด็น ทั้งคู่เลยซักซ้อมคิวเหวี่ยงและกระชากกันอยู่พักใหญ่  จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่พิ้งค์กี้และแตงโมมาดักเจอออกแบบที่โรงพยาบาล และยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 5 แสนบาท แลกกับที่ออกแบบจะต้องไปบอกนักข่าวว่าชาคริตเป็นคนสร้างเรื่องทั้งหมด ว่าทาวินต้องการดิสเครดิตเธอและแตงโม แต่งานออกแบบกลับไม่เล่นด้วย!! เพราะไม่อยากทำร้ายชาคริตอีกแล้ว ทำให้พิ้งค์กี้โมโหมาก แต่ก็พยายามเก็บอารมณ์โกรธไว้ และคิดว่าออกแบบกำลังจะโก่งค่าตัว จึงเพิ่มเงินค่าจ้างให้เป็น 2 ล้านบาท ทำเอาออกแบบถึงกับชะงัก เพราะคิดไม่ถึงว่าพิ้งค์กี้จะยอมจ่ายเงินมากขนาดนี้ ออกแบบนิ่งคิดอยู่นานสองนาน ก่อนจะยืนยันคำเดิม และยื่นคำขาดกับพิ้งค์กี้และแตงโมว่าต่อไปนี้ไม่ต้องมายุ่งกับเธออีก ทำเอาพิ้งค์กี้โกรธจนเลือดขึ้นหน้า เดินเข้าไปผลักออกแบบกระเด็นไปกระแทกกำแพงอย่างแรง

ทำเอาทั้งออกแบบและแตงโมตกใจจนหน้าเหวอ ไม่คิดว่าพิ้งค์กี้จะทำรุนแรงขนาดนี้ จากนั้นพิ้งค์กี้เดินไปจ้องหน้าออกแบบ พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า “แล้วเธอจะได้รู้ ว่าการปฏิเสธข้อเสนอของฉันเป็นเรื่องที่โง่แค่ไหน” ก่อนจะเดินจากไปด้วยความแค้นจัด!!  

ตามชมการปะทะกันของ “พิ้งค์กี้-ออกแบบ” ฉากนี้ได้ใน “มายารัก ON LIE” โปรเจ็กต์ “เมืองมายาLIVE” เดอะซีรีส์ คืนวันพุธที่ 9 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ลืมไปเลยว่าเคยรักกัน "พิ้งค์กี้-ออกแบบ" แตกคอ เหวี่ยงกันกระเด็น "มายารัก ON LIE"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook