มันน่าน้อยใจ! Deadpool โดน Iron Man ปฏิเสธเข้าทีม Avengers

มันน่าน้อยใจ! Deadpool โดน Iron Man ปฏิเสธเข้าทีม Avengers

มันน่าน้อยใจ! Deadpool โดน Iron Man ปฏิเสธเข้าทีม Avengers
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะมีภาพยนตร์เรื่องไหนเรียกกระแสก่อนเข้าฉายได้ฮือฮาเท่า Deadpool อีกไหม เพราะตั้งแต่ภาคแรกยันภาคล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉาย หนังเรื่องนี้สร้างคอนเทนต์ที่ทำให้คอหนังฮือฮาและอ้าปากค้างมาได้ตลอด ล่าสุด ไรอัน เรย์โนลด์ส นักแสดงหนุ่มผู้รับบทบาทฮีโร่สายเกรียนอย่าง Deadpool ได้โพสต์รูปจดหมายตอบกลับจาก โทนี่ สตาร์ค หรือ Iron Man พร้อมข้อความบางอย่าง!

"ไม่! หัวเด็ดตีนขาดยังไงก็ไม่! ไปตามตื๊ด Professor X เถอะ" ข้อความตอบกลับพร้อมลายเซ็นจาก โทนี่ สตาร์ค (รับบทโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) ซึ่งคาดเดาได้ว่า Deadpool คงส่งจดหมายคำขอเข้าร่วมทีมอเวนเจอร์สไปยัง Stark Industries สำนักงานใหญ่ของอภิมหาเศรษฐีแห่งจักรวาลมาร์เวล แต่กลับได้รับคำปฏิเสธแบบไร้เยื่อใย

นอกจากนั้น ไรอัน เรย์โนลด์ส ยังเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมด้วยว่า "จากชายที่ไม่รู้ว่าต้องยุติบทบาทของตัวเองเมื่อไหร่ ดีแล้วที่พวกคุณไม่ทำอะไรแบบนี้ แสดงความยินดีด้วย #Avengers"

จะไม่ให้ยินดีกับ โทนี่ สตาร์ค ได้อย่างไรล่ะ ก็ในเมื่อ Avengers: Infinity War กำลังตั้งหน้าตั้งตากวาดรายได้และความนิยมไปทั่วทั้งโลก พร้อมทำลายสถิติในแวดวงภาพยนตร์อีกมากมาย ในขณะที่ Deadpool 2 ก็กำลังจะเข้าฉายในอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึงนี้ นอกจาก ไรอัน เรย์โนลด์ส จะกลับมารับบท Deadpool เช่นเดิมแล้ว ยังได้ จอช โบรลิน มารับบท "เคเบิ้ล" ต่อจากการแสดงเป็น "ธานอส" ใน Avengers: Infinity War อีกต่างหาก

ไรอัน เรย์โนลด์ส

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าคิดไปไกลว่าเป็นเรื่องจริง Deadpool ก็ทำอะไรฮือฮาๆ ออกมาแบบนี้เสมอ สำหรับสาวก Deadpool ชาวไทยอย่าลืมตีตั๋วไปดู Deadpool 2 กันได้ 16 พฤษภาคมนี้

 

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ มันน่าน้อยใจ! Deadpool โดน Iron Man ปฏิเสธเข้าทีม Avengers

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook