เผยธาตุแท้! "วิว วรรณรท" สุดโหด ถอดเครื่องช่วยหายใจพ่อ "กาหลมหรทึก"

เผยธาตุแท้! "วิว วรรณรท" สุดโหด ถอดเครื่องช่วยหายใจพ่อ "กาหลมหรทึก"

เผยธาตุแท้! "วิว วรรณรท" สุดโหด ถอดเครื่องช่วยหายใจพ่อ "กาหลมหรทึก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นสุดๆ สำหรับละครสืบสวนสอบสวน กาหลมหรทึก” (กา-หน-มะ-หอ-ระ-ทึก) ที่ล่าสุดเฉลยแล้วว่านางเอกสาว วิว-วรรณรท คือผู้อยู่เบื้องหลัง คอยบงการฆาตกร งานนี้เลยมีฉากโหดๆ ของสาววิว ที่วางแผนทำร้าย ต้อม-พลวัฒน์ มาให้ชมกัน

เป็นฉากที่ พะนอนิจ (วิว-วรรณรท) มาหา หมอเตช (ต้อม-พลวัฒน์) ที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่จู่ๆ พะนอนิจ ก็ถอดเครื่องช่วยหายใจออก พร้อมกับเอาผ้าเช็ดหน้ามาปิดจมูดปิดปากหมอเตชไว้ด้วยความแค้น

ฉากนี้ ผู้กำหวอ-วรวิทย์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่คลีนิคเก่า อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกวิว, ต้อม มาอธิบายบทกันอย่างติวเข้ม เพราะเป็นซีนอารมณ์ที่วิวจะต้องแสดงความเคียดแค้นออกมา งานนี้รุ่นใหญ่อย่างต้อม ที่ต้องเป็นคนถูกกระทำ เลยเอ่ยปากกำชับให้วิวเล่นให้เต็มที่ ทำเอาวิวถึงกับใจชื้นจัดหนักจัดเต็มแบบไม่ยั้ง หลังซักซ้อมและบิ้วอารมณ์กันจนได้ที่แล้ว วิวก็ส่งสัญญาณขอถ่ายทำจริงทันที

เริ่มที่ วิวเดินเข้ามาหาต้อม ที่นอนนิ่งอยู่บนเตียงคนไข้ จากนั้นวิวก็ค่อยๆ นั่งลง แล้วมองหน้าต้อมด้วยแววตาสุดเยือกเย็น ทันทีที่ต้อมลืมตาขึ้นมาเห็นวิว ถึงกับตาลุกโพลงด้วยความหวาดกลัว และเมื่อวิวขยับเข้ามาใกล้ๆ ต้อมก็ยิ่งผวาหนัก จากนั้นวิวก็เริ่มพร่ำพรรณนา ระบายความในใจ ว่ารู้สึกสะใจมาก ที่วันนี้ได้เห็นสภาพที่น่าสมเพชเวทนาของต้อม นาทีนี้ วิวได้ระบายความรู้สึกเกลียดชังออกมาเท่าไหร่ ก็เหมือนยิ่งจุดให้ไฟแค้นให้ลุกโชนมากขึ้นเรื่อยๆ ต้อมที่กลัวว่าจะถูกวิวทำร้ายอีก จึงพยายามจะเปล่งเสียงผ่านลำคอออกมา หวังให้คนช่วย แต่ก็ไม่สำเร็จ ซ้ำยังสร้างความโกรธให้กับวิวอีกทวีคูณ

วิวจึงลุกพรวดขึ้นมาพร้อมกับดึงเครื่องช่วยหายใจของต้อมออก ก่อนจะเอาผ้าเช็ดหน้ามาปิดปาก ปิดจมูกต้อมไว้จนมิด ทำเอาต้อมถึงกับตาเหลือก ด้วยความทุรนทุราย ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพ วิวมองต้อมที่เริ่มจะหมดลมด้วยความสะใจ จนได้ภาพครบสมบูรณ์แล้ว ก็สั่งคัท

สุดท้าย...งานนี้ชะตาชีวิตของต้อม ที่ตกอยู่ในมือของสาวโหดอย่างวิวจะเป็นอย่างไร? ต่อไป ตามชมฉากนี้ได้ในละครสืบสวนสอบสวน “กาหลมหรทึก” ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 23 เม.ย.นี้ เวลา 21.30 น. ช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เผยธาตุแท้! "วิว วรรณรท" สุดโหด ถอดเครื่องช่วยหายใจพ่อ "กาหลมหรทึก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook