Show Me The Money Thailand กับโปรดิวเซอร์ที่ไม่ใช่แค่คนรวยร้องเพลงแร็ป

Show Me The Money Thailand กับโปรดิวเซอร์ที่ไม่ใช่แค่คนรวยร้องเพลงแร็ป

Show Me The Money Thailand กับโปรดิวเซอร์ที่ไม่ใช่แค่คนรวยร้องเพลงแร็ป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

kit_1258

กระแสกระหึ่มเต็มหน้าฟีดโซเชียลสำหรับรายการ “Show Me The Money Thailand”  เมื่อไฮโซหนุ่มทายาทเซ็นทรัล “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ประจำรายการ เพื่อลบคำสบประมาทพิสูจน์ความเจ๋ง โดยการจับมือร่วมทีมกับ “เป้ วงมายด์-บดินทร์ เจริญราษฎร์" โดยใช้ชื่อทีม Double P

นอกจากจะเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองสำหรับ หนุ่มป๊อก ยังเป็นนักร้องและมีผลงานเพลงโปรเจ็กต์ที่ทำร่วมกับศิลปิน อีกมากมาย นับว่าเป็นนักทำดนตรีที่น่าจับตามองมากๆ คนหนึ่ง พร้อมรับบทบาทใหม่ในฐานะโปรดิวเซอร์ประจำรายการ “Show Me The Money Thailand” แต่การมาขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์ครั้งนี้ ทำให้เขาถูกตราหน้าว่า คุณมันก็แค่คนรวยร้องเพลงแร็ป!!!

โดย ป๊อก เปิดใจว่า “ใช่ก็ผมรวยจริง แม้บ้านผมจะทำธุรกิจใหญ่โตแต่ไม่เคยมีใครสอนผมร้องเพลง ผมร้องเพลงแร็ปด้วยใจ เพราะสำหรับผมฮิปฮอปคือ จิตวิญญาณ อย่าตัดสินคนจากภายนอก เพราะการเดินทางเส้นทางสายฮิปฮอปนี้ ผมซึบซับมาตั้งแต่อายุ 14 ปี แต่งเพลงมาแล้วก็มาก บอกได้เต็มปากว่า ดนตรีสายฮิปฮอปคือสิ่งที่ผูกพันกับผมที่สุด และที่สำคัญถือเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับเป้ แต่ไลฟ์สไตล์พวกเราถือว่า แตกต่างแต่ลงตัว เราหลงรักวัฒนธรรมของฮิปฮอปเหมือนกัน ซึ่งแนวทางการตัดสินของผมและเป้ จะไม่ใช้ความสงสารเป็นตัวตัดสิน แต่ต้องการคนที่ครบเครื่องจริงๆ ที่จะมาอยู่ทีมเรา พวกผมจะร่วมมือสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้กับวงการแร็ปและฮิปฮอปของเมืองไทยให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

ซึ่งนอกจากผมยังมีพี่ๆอีก 3 ทีม ทั้ง ทีม Buddha Bless (อุ๋ย–เอ็ม–โต้ง) ทีม “DAJIMDAJAZZ” ดาจิม, แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ทีม “SUNNYCASH” เดย์ ไทเทเนียม และ เอ้ BOTCASH (สมาชิกวง BOOM BOOM CASH) ที่จะมาร่วมปลุกปั้นเฟ้นหาแรปสตาร์รุ่นใหม่มาพิสูจน์ความเป็น survivor หนึ่งเดียวใน Show Me The Money Thailand อยากให้รอดูว่า 4 ทีม โปรดิวเซอร์จะสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการฮิปฮอปไทยได้ขนาดไหน ห้ามพลาด”

ติดตามชมรายการ ทุกวันอังคาร เวลา 20.30-22.00 น. ทางทรูโฟร์ยูช่อง 24 

kit_0511

kit_1319

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Show Me The Money Thailand กับโปรดิวเซอร์ที่ไม่ใช่แค่คนรวยร้องเพลงแร็ป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook