แอบเคืองอยู่นะจ๊ะ! รอมแพง โพสต์ผิดหวัง “บุพเพสันนิวาส สเปเชี่ยล”

แอบเคืองอยู่นะจ๊ะ! รอมแพง โพสต์ผิดหวัง “บุพเพสันนิวาส สเปเชี่ยล”

แอบเคืองอยู่นะจ๊ะ! รอมแพง โพสต์ผิดหวัง “บุพเพสันนิวาส สเปเชี่ยล”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจจะไม่พีคเท่าในช่วงที่ละครออนแอร์ปกติสำหรับ บุพเพสันนิวาส สเปเชี่ยล” ซึ่งเป็น 3 ตอนพิเศษที่มาฉายให้แฟนละครได้ชมกันต่อ หลังจากละคร “บุพเพสันนิวาส” จบบริบูรณ์ไปเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา โดยแบ่งออกเป็นวันที่ 12, 18 และ 19 เมษายนนั่นเอง ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาแม้ว่าจะเป็นตอนสุดท้ายท้ายสุดของละครเรื่องนี้อย่างสมบูรณ์ แต่ก็ไม่วายที่จะเกิดดราม่าขึ้น เมื่อผู้ประพันธ์อย่าง รอมแพง ออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊กเพจ เผยความในใจว่า “ผิดหวังอย่างแรง” กับตอนพิเศษของบุพเพสันนิวาส

“ดูบุพเพสันนิวาส สเปเชี่ยล ไปด้วยความหวังว่าจะเจอลูกๆ ของแม่การะเกดและคุณพี่ เพราะเคยคุยกับทีมงานเขาว่าจะมี และจะมีเบื้องหลังด้วย มาแต่เบื้องหลังซีจี ผิดหวังอย่างแรง ไม่มีแม้แต่เส้นผมแม่ปรางของเจ้ ได้ข่าวว่าจะมาตอนรีรันก่อนข่าวเดือนพฤษภาคม จะรอดูดีไหมนิ เคืองเด้” สเตตัสจาก อุ้ย-จันทร์ยวีร์ สมปรีดา หรือนามปากกา รอมแพง ที่ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ ที่ปรากฏอยู่บนเฟซบุ๊กได้ชั่วครู่ ก็ได้อันตรธานหายไป ทว่าก็ยังมีผู้แคปเก็บไว้ทัน และเผยแพร่ต่อในโลกโซเชียล เป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมาก

โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า บุพเพสันนิวาส ตอนพิเศษ นั้นจะเป็นการเล่าเรื่องแบบใหม่ โดยมีการลำดับเรื่องที่แตกต่างไปจากละครเวอร์ชั่นปกติ รวมถึงมีฉากที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่อีกด้วย ซึ่งจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ของคุณพี่เดชและแม่การะเกดเป็นหลัก ทว่าเมื่อ บุพเพสันนิวาส ฉบับสเปเชี่ยลอิดิชั่น ออนแอร์กลับมีเสียงอื้ออึงว่า ไม่ค่อยเป็นไปตามที่โปรโมตไว้สักเท่าไหร่ (อ่านข่าวประกอบ >>> การะเกด มือตบแห่งอโยธยาคัมแบค! เผยเรื่องราว 3 ตอนพิเศษ "บุพเพสันนิวาส")

ประเด็นนี้ก็มิอาจทราบได้ว่า เป็นการพูดคุยสื่อสารกันผิดพลาด หรือเกิดขึ้นจากสาเหตุอะไรกันแน่ เอาเป็นว่าใครยังไม่หนำใจ หรือคิดถึงละครที่สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วเมืองไทยอย่าง บุพเพสันนิวาส ก็รอชมรีรันช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ก็แล้วกัน มีกำหนดการที่แน่นอนเมื่อไหร่ เราจะมารายงานให้รับทราบโดยทั่วกันนะออเจ้า

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แอบเคืองอยู่นะจ๊ะ! รอมแพง โพสต์ผิดหวัง “บุพเพสันนิวาส สเปเชี่ยล”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook