"สน" ลงทุนขับเครื่องบินง้อ "แพทริเซีย" ปิดฉาก "เด็ดปีกนางฟ้า"

"สน" ลงทุนขับเครื่องบินง้อ "แพทริเซีย" ปิดฉาก "เด็ดปีกนางฟ้า"

"สน" ลงทุนขับเครื่องบินง้อ "แพทริเซีย" ปิดฉาก "เด็ดปีกนางฟ้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากที่ สน ยุกต์(ปฐพี) ตามงอนง้อ แพทริเซีย (คะนึงนาง) ถึงประเทศญี่ปุ่น เพื่อขอคืนดี แต่แพท ก็ยังใจแข็ง ไม่ยอมกลับมาที่เมืองไทยเสียที สุดท้าย มิ้น นวินดา (ไวน์) จึงต้องวางแผนกับเพื่อนๆ ทำทีไปบอกกับแพท ว่าจะแต่งงาน แพทเข้าใจผิด คิดว่า มิ้นท์ จะแต่งงานกับสน แต่ด้วยความเป็นเพื่อน ก็ยอมมางานในที่สุด

และก็ได้เห็นว่า เจ้าบ่าวของมิ้นคือ แจ็ค เมธัส (พิมาน) ไม่ใช่ สน เพื่อนๆ ยังคงวางแผนต่อไป บอกว่า พ่อของแพทป่วย แพทจึงรีบกลับไปบ้าน และพบว่า พ่อไม่ได้ป่วยเหมือนที่เพื่อนๆ บอก พ่อกับแม่ ให้แพท นั่งเครื่องบิน ไปชมกิจการสวนดอกไม้ ซึ่งตอนนี้ พ่อและแม่ กำลังลงทุนปลูกดอกไม้ ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวชมที่ไร่

งานนี้แพทต้องขึ้นเครื่องบินส่วนตัวไปชมสวนดอกไม้ แต่พอขึ้นไปนั่งบนเครื่องแล้ว ทำให้รู้ว่า คนที่ขับเครื่องบินไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น สน พระเอกของเรื่อง ที่ตามมางอนง้อนั่นเอง

ฉากนี้เริ่มกันตั้งแต่ประเทศญี่ปุ่น ที่สนตามไปง้อแพท โดยเห็นแพทกำลังมีความสุขอยู่กับ ณัฐ ศุภณัฐ (ไคริ) ทำให้สนต้องกลับมาตั้งหลักที่เมืองไทยอีกครั้ง และฉากต่อมาก็เป็นฉากแต่งงานของแจ็ค และมิ้น โดยฉากวันนี้ เพื่อนๆ มาเข้าฉากกันอย่างพร้อมหน้า คู่บ่าวสาว อย่างแจ็ค และมิ้น ก็ฉลองงานแต่งอย่างมีความสุข โดยไปถ่ายทำกันที่บ้านริมน้ำ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของผู้จัด ไก่ วรายุฑนั่นเอง บรรยากาศการพูดคุยของนักแสดงทุกคนเป็นไปด้วยความสนุกสนาน คนที่สวยหล่อที่สุดในวันนี้ จึงหนีไม่พ้น แจ็คและมิ้นนั่นเอง

และฉากสุดท้ายของสน และแพทในวันนี้ ก็อบอุ่นไปด้วยครอบครัว พ่อ แม่ น้อง อยู่กันพร้อมหน้า ฝั่งของสน ก็มีพ่อและแม่ ยืนเคียงคู่ ลุ้นอยู่เช่นเดียวกัน โดยไปถ่ายทำกันที่ลานบินส่วนตัว ย่านถนนพระรามสอง ซึ่งวันนี้จะต้องมีเครื่องบินส่วนตัวมาเข้าฉากกันด้วย แพทกับสน ดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ ที่จะได้เข้าฉากนี้ เข้าไปนั่งประจำที่บนเครื่องถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน

ถึงแม้ว่าอากาศโดยรอบข้างนั้น ร้อนสุดๆ กันเลยทีเดียว แต่ทุกคนก็ไม่มีบ่น เพราะต้องยืนตากแดดกันทุกคน เรียกว่า กว่าจะตามงอนง้อได้สำเร็จ ต้องไปถึงญี่ปุ่น และต้องบินเหินฟ้าไปปรับความเข้าใจกันสองต่อสองเลยทีเดียว ให้สมกับที่เป็นโคไพลอตหนุ่ม และแอร์โฮสเตสสาวของแท้

ติดตามชมความรักของทั้งคู่ ในวันลาจอได้ ห้ามพลาด "เด็ดปีกนางฟ้า" ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 1 เม.ย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3 เสนอเป็นตอนจบ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ "สน" ลงทุนขับเครื่องบินง้อ "แพทริเซีย" ปิดฉาก "เด็ดปีกนางฟ้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook