ถอดหน้ากาก กระบองเพชร-ลูกโป่ง รวมตัวฮามาไว้ด้วยกัน The Mask Singer 4

ถอดหน้ากาก กระบองเพชร-ลูกโป่ง รวมตัวฮามาไว้ด้วยกัน The Mask Singer 4

ถอดหน้ากาก กระบองเพชร-ลูกโป่ง รวมตัวฮามาไว้ด้วยกัน The Mask Singer 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จะเอาฮาไปถึงไหน...คำถามนี้ผุดในหัวทันทีหลัง The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 เปิดตัว 4 ในรอบ Semi-Final ของ Group B หน้ากากหมีแพนด้า, หน้ากากลูกโป่ง, หน้ากากกระบองเพชร และหน้ากากดอกหญ้า เรียกว่าคัดเอาความฮามารวมกันไว้เลยทีเดียว

โดยเฉพาะ "หน้ากากกระบองเพชร" กับเอกลักษณ์ของเธอคือลีลาการโพสท่าที่โดดเด่นเด่งทะลุหน้ากากมากๆ เพราะไม่ได้มาโชว์สกิลเสียงร้อง แต่โชว์สกิลท่าโพสสไตล์นางแบบของเธอนั้นทำเอากรรมการต่างอยากเห็นว่าภายใต้หน้ากากนั้นเป็นใคร

ก่อนคะแนนเสียงจะออกมาเป็นเอกฉันท์ทำให้คู่แข่งคือ "หน้ากากหมีแพนด้า" เข้ารอบไปรอก่อนคนแรก ก่อนที่หน้ากากกระบองเพชรจะต้องมาเปิดเฉลยออกมาคือ "ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์" หน้ากากสายฮาที่แท้จริง เพราะเธอนั้นเคยมาเป็น 1 ในคณะกรรมการ ซึ่งเจ้าตัวเองนั้นบอกว่า "ทำทุกอย่างให้มันดี เพื่อวันนี้เราจะได้พิสูจน์แล้วว่าสิ่งที่เรามาในวันนี้เรากลัว เราพิชิตมันได้แล้วจริงๆ" ถึงแม้จะพ่ายแพ้หน้ากากลูหมีแพนด้า แต่เธอก็ได้ทิ้งเสียงหัวเราะและรอยยิ้มไว้ให้เราจดจำบนเวที The Mask Singer ซีซั่น 4

สำหรับอีกคู่ระหว่าง "หน้ากากลูกโป่ง" กับ "หน้ากากดอกหญ้า" ต่างก็มาพร้อมความน่ารักที่ทำเอาคนต่างพูดถึง เพราะเรื่องเสียงร้องนั้นไพเราะเสียงดีด้วยดันทั้งคู่ บอกตรงๆ ไม่อยากให้ใครถูกเปิดหน้ากากเลยจริงๆ

แต่การแข่งขันต้องมีคนชนะเพียงคนเดียว และคนที่ได้เข้ารอบไปรอเป็นคนต่อไปคือ "หน้ากากดอกหญ้า" ซึ่งสัปดาห์นี้เธอมาพร้อมเพลงมันๆที่ทำเอาทุกคนลุกเต้นไปพร้อมเธอ ก่อนที่จะพากันเสียดายเมื่อถึงเวลาที่ต้องเปิดหน้ากากลูกโป่ง เพราะเขาคือ นักร้องหนุ่มเสียงดี วง The Parkinson “กานต์ นิภัทร์ กำจรปรีชา”

ซึ่ง 2 หน้ากากที่เข้าไปรอในรอบ Final คือ "หน้ากากดอกหญ้า" และ "หน้ากากหมีแพนด้า" ติดตามลุ้นและเชียร์พร้อมกันได้ ใน The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ถอดหน้ากาก กระบองเพชร-ลูกโป่ง รวมตัวฮามาไว้ด้วยกัน The Mask Singer 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook