ไข่มุกมังกรไฟ บทสรุปเกมห้ำหั่น ...ตอนจบต้องมีคนตาย

ไข่มุกมังกรไฟ บทสรุปเกมห้ำหั่น ...ตอนจบต้องมีคนตาย

ไข่มุกมังกรไฟ บทสรุปเกมห้ำหั่น ...ตอนจบต้องมีคนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ลุ้นตั้งแต่เปิดเรื่องจนส่งท้าย "ไข่มุกมังกรไฟ" ละครน้ำดีสุดมันส์ที่คนดูต้องลุ้นทุกตอนกับเรื่องราวห้ำหั่นของเหล่ามังกรพ่นไฟ และความรักของไข่มุกงามที่ฝ่าดงกระสุนและน้ำตา การปราบปรามยาเสพติดที่ขับเคี่ยวกันระหว่างเจ้าพ่อค้ายาอย่าง เรย์ (เพื่อน คณิน) กับตำรวจ น้ำดี (อาโป ณัฐวิญญ์) ร่วมด้วยตัวร้ายสุดคลั่ง อาหลาง (เดี่ยว สุริยนต์) เหนือชั้นกับสองรุ่นใหญ่ฝีมือพระกาฬ จางเกาซิน (อั๋น วิทยา) ในบทแอ็คชั่นตราตรึง และ หมิงเต๋อ (อู๋ ธนากร) กุนซือที่ใช้ปัญญาเป็นอาวุธฆ่าคน ห้ำหั่นพ่นไฟกันมาจนถึงบทสรุปสุดท้ายว่า ใครจะอยู่จะไปบนเส้นทางบาป อาตู่ นพพลโกมารชุน ผู้กำกับเลยจัดเต็มข้อ อัดทั้งรักหวาน ดราม่า แอ็คชั่น เอาให้คนดูสะใจสมกับที่ลุ้นทุกตอน  

เริ่มด้วยฉากแต่งงานของ เรย์ (เพื่อน คณิน) กับ เจนเนตร (วาววา ณิชารีย์) ที่หวานจัด แต่คนขมใจสุดคือ แดนไท (อาโป ณัฐวิญญ์) ที่ต้องมาร่วมงานตามหน้าที่ ส่วนคนสนุกไม่เผื่อใครก็ต้อง อาหลาง (เดี่ยว สุริยนต์) ที่ป่วนทุกงานทุกที่ไม่มีลิมิต พร้อมทัพเหล่านักแสดงที่มาร่วมงาน อย่าง หมิงเต๋อ (อู๋ ธนากร) จางเกาซิน (อั๋น วิทยา) นักรบ (บอย โชคชัย) ป้าเปาซื่อ (กล้วย ปรารถนา) กระรอก (หนูเล็ก ภัทราวดี) และนักแสดงสมทบอีกแน่นๆ ถ่ายทำกัน 2 วันเต็ม เริ่มที่ฉากหวาน คิวแต่งงาน ต่อด้วยดราม่าและตบท้าย

ที่คิวแอ็คชั่นระห่ำพังพินาศ เดี่ยวสุริยนต์ควงปืนไล่ล่าจนเจ้าบ่าวเจ้าสาวเพื่อน คณิน วาววา ต้องฝ่าระเบิดหนีตาย! ถ่ายกันละเอียดยิบทุกมุมตั้งแต่เช้ามืดยันแสงหมด เรียกว่าทีมนักแสดงเรื่องนี้ต้องอึดจริงจัง 

จบฉากแต่งงานมหาวินาศแล้ว ก็ถึงฉากฝั่งตำรวจที่ต้องบุกจับตัวการใหญ่ ประมุขยาบ้าสีฟ้าไข่มุกมังกรที่ตกเป็นของ หมิงเต๋อ (อู๋ ธนากร) เจ้าของสเตตัสคนไว้ใจร้ายที่สุด ฉากใหญ่ฉากนี้ เป่าจินจงได้รับเกียรติจากคอมมานโดชุด “สยบไพรี” ของตำรวจปราบปรามยาเสพติด ที่นำเจ้าหน้าที่และรถชุดปฏิบัติการจริงมาร่วมเข้าฉาก

สำหรับพระเอกตำรวจอย่าง อาโป ณัฐวิญญ์ รับบทหนักกว่านี้คงไม่มีอีกแล้ว เพราะต้องใส่ชุดแบกอาวุธครบมือรวม 20 กิโลอยู่บนตัวตลอด 24 ชั่วโมงของการถ่ายทำ ในถ้ำที่เป็นโลเคชั่นสุดลึกลับสมกับเป็นที่ซ่อนยาเสพติด ฉากไล่ล่าปิดจ๊อบของตำรวจปราบยาเสพติดกับกุนซือ สุดเลือดเย็นจะมันส์และลุ้นขนาดไหน ใครจะเป็นตัวแปรคนสุดท้าย

ห้ามพลาด “ไข่มุกมังกรไฟ” ตอนจบปิดเกมห้ำหั่น ต้องมีคนตาย ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 33

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ไข่มุกมังกรไฟ บทสรุปเกมห้ำหั่น ...ตอนจบต้องมีคนตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook