เด็ดๆ ทั้งนั้น เปิดตัว 10 ซีรีส์ร้อนยกแผง GMMTV SERIES X 2018

เด็ดๆ ทั้งนั้น เปิดตัว 10 ซีรีส์ร้อนยกแผง GMMTV SERIES X 2018

เด็ดๆ ทั้งนั้น เปิดตัว 10 ซีรีส์ร้อนยกแผง GMMTV SERIES X 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ช่วงเปิดโปรแกรมละครซีรีส์ประจำปีของแต่ละช่อง แต่ละค่ายกันแล้วจ้า ล่าสุดกับทางค่าย GMMTV ที่ยกขบวนนักแสดงนำกว่า 80 ชีวิต เปิดตัวซีรีส์ในปี 2018 กับงาน "GMMTV SERIES X" กับเหล่าซีรีส์หลากแนว ที่จะมาเรียงคิวออกอากาศให้แฟนๆ ได้ติดตามกันตลอดทั้งปี นำทีมโดย ดีเจพุฒ, โทนี่ รากแก่น, จั๊กจั่น, คริสสิงโต, ปันปัน ฯลฯ และอีกมากมาย ที่เป็นเจ้าแห่งซีรีส์วัยรุ่นของไทย พร้อมเหล่าแฟนคลับที่ร่วมให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง ณ GMM Live House 

เอาเป็นว่าซีรีส์ทั้ง 10 เรื่องของ GMMTV ในปี 2018 จะมีเรื่องอะไรบ้าง มาดูกัน

 

Love Bipolar

นำแสดงโดย พลอย เฌอมาลย์, โทนี่ รากแก่น, คารีสา สปริงเก็ตต์, วิคเตอร์ ชัชชวิศ

เรื่องราวของ สองพี่น้องฝาแฝด ที่แฝดพี่กายเป็นชายใจเป็นชายสายติสท์ และแฝดน้องกายเป็นชายแต่ใจเป็นเทย อาชีพช่างแต่งหน้าดารา เมื่อแฝดน้องเจออุบัติเหตุ ต้องมาสลับตัวกับแฝดพี่แบบเฉพาะกิจ ทำให้แฝดพี่ต้องมาเป็นช่างแต่งหน้าดารา และยังมาเจอกับเจอซุปตาร์สาวจอมเหวี่ยง ที่ความเหวี่งวีนของชีนั้นกำลังทำให้ชีตกอัพ ท่ามกลางชีวิตที่มีมรสุมการอยู่เคียงข้างกันของทั้งเขาและเธอ เป็นเหตุทำให้ใจหวั่นไหว แต่จะทำยังไงเมื่อเธอคิดว่าเขาไม่ใช่ชายแท้

 

Wake up ชะนี

นำแสดงโดย ป๋อมแป๋ม-นิติ, จักจั่น-อคัมย์สิริ, ตู่-ภพธร, เอ๋-มณีรัตน์, น้ำตาล-ทิพนารี, ลี-ฐานัฐพ์, เฟิร์ส-คณพันธ์

เรื่องราวของ แก๊งชะนีวัย 30 ที่มีทั้งการงาน มิตรภาพ และความรัก กับการเลือกผู้ชายที่เข้ามาในชีวิต ที่มีเพื่อนตุ๊ดสุดซี้ไว้เตือนสติเรื่องผู้ชาย พร้อมออกอากาศมีนาคมนี้

 

Kiss me again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง

นำแสดงโดย แป้งโกะ-จินตนัดดา, เอิร์ท-พิรพัฒน์, มาร์ช-จุฑาวุฒิ, ฝน-ศนันธฉัตร, ม่อน-ธนัชชัย, มุก-วรนิษฐ์, มายด์-ลภัสลัล, เมฆ-จิรกิตติ์, เต-ตะวัน, นิว-ฐิติภูมิ, นิกกี้-ณฉัตร, ป๊อด-ศุภกร, ฟลุ๊ค-กวิน, ปลื้ม พงษ์พิศาล, อลิส-อลีสญาฌ์, น้ำมนต์-กฤตนัย, แอมป์-ภูริกฤษณ์, กันสมาย-ชนกันต์

เรื่องราวที่ว่าด้วยเรื่องความสัมพันธ์หนุ่มสาว ของ 5 พี่น้องสาวสวย 5 นามขึ้นต้นแสนทั้งหลาย ที่จะเจอรักต่างมุม หลากรส หลายสไตล์ และยังมีสองหนุ่มที่จะมาจิ้นกันให้สาวๆ จิกหมอน

 

Friend Zone เอาให้ชัด

นำแสดงโดย สิงโต-ปราชญา, แพรวา-ณิชาภัทร, ลี-ฐานัฐพ์, เบส-ณัฐสิทธิ์, อ้าย-สรัลชนา, น้ำตาล-ทิพนารี, พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์

เรื่องราวสุดดาร์กและดราม่า ความสัมพันธ์ของผู้คนที่อยู่ในช่วงที่กำลังค้นหาเรียนรู้ ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนและเซ็กส์ ว่าด้วยเรื่องเอา...

 

อาตี๋ของผม

นำแสดงโดย แฟรงค์-ธนัตถ์ศรัณย์, เดรก-สัตบุตร, ภูวินทร์, นีโอ-ตรัย, ข้าวตัง-ธนวัฒน์, เอเจ-ชยพล, นุ่น-สุทธิภา, ไซซี-อภิชญา

เรื่องราวความสัมพันธ์ของสองเพื่อนซี้วัยมัธยม ถึงในเวอร์ชั่นนิยายอาจยังไม่จบ แต่บทสรุปจะอยู่ในซีรีส์เรื่องนี้

 

The Girted นักเรียนพลังกิฟต์

นำแสดงโดย นนน-กรภัทร์, ชิม่อน-วชิรวิชญ์, กัน-อรรถพันธ์, ซิง-หฤษฏ์, เจน-รมิดา, ลิลลี่ The Face, ปุยเมฆ-นภสร, เฟียต-พัทธดนย์, เปรม-ภูมิพัฒน์, เอเจ-ชยพล, เจเจ-ชยกร, ผู้พันเบิร์ด, แคทรียา อิงลิช, วิคเตอร์-ชัชชวิศ


เรื่องราวของกลุ่มเด็กที่มีพลังพิเศษเหนือคนปกติ มารวมตัวกันในห้องกิฟต์ ...ห้องกิฟต์โรงเรียนอื่นอาจหมายถึงห้องเด็กดี แต่เด็กห้องนี้พิเศษกว่านั้น 

 

Happy Birthday

นำแสดงโดย พุฒ-พุฒิชัย, มายด์-ลภัสลัล, ปลื้ม-ปุริม, แจน-พลอยชมพู, กอล์ฟ-กิตติพัทธ์, นะ-ธนบูลย์

เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ไม่เคยมีวันเกิดหลังการตายของพี่สาว และวิญญาณหญิงสาวที่ฆ่าตัวตายในวันเกิดน้องชาย ทิ้งความเจ็บปวดไว้ให้คนที่อยู่ข้างหลัง ...วันหนึ่งเธอได้กลับมาแก้ไขบางสิ่งที่จะผสานความรักของคนที่เธอรักทั้งหมดได้

 

Mintobe นายนั่นแหละคู่แท้ของฉัน

นำแสดงโดย คริส-พีรวัส, มุก-วรนิษฐ์, ไวท์-ณวัชร์, นารา-เทพนุภา, มีน-สรัลธร, แชมป์-ณัฐรัชต์, ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์, วาวา-มริภา, ก็อตจิ-ทัชชกร

เรื่องราวของสาวสวยเน็ตไอดอล ที่พยายามทิ้งอดีตที่เลวร้ายสำหรับเธอเอาไว้เบื้องหลัง แต่ต้องมีเหตุให้ต้องกลับมาเจออดีตเหล่านี้อีกครั้ง และอดีตคนรักเก่าที่เธอทิ้งไป กลายเป็นคนใหม่ที่...รู้สึกใช่สำหรับเธอ งานนี้จะรีเทิร์นรักได้มั้ยนะ 

 

Love At First Hate มารร้ายคู่หมายรัก

นำแสดงโดย  สน-ยุกต์, มุก-วรนิษฐ์, คาริสา The Face, อาร์ม-วีรยุทธ, กาย-ศิวกร, เจนนี่-ปาหนัน, นาแนน-ภัคจิรา

เรื่องราวของคู่ปรับต่างขั้ว คุณหมอปากร้ายกับดาราสาวหน้าใส ที่เจอหน้าเป็นต้องปะทะฝีปากกันตลอด แต่วันหนึ่งตื่นมาเจอว่าคนที่นอนข้างๆ คือคนๆ นั้นจะทำยังไงดี จากคู่กัดจะกลายเป็นคู่รักได้มั้ยนะ? 


Wolf เกมล่าเธอ

นำแสดงโดย ปันปัน-สุทัตตา, โทนี่ รากแก่น, ออฟ-จุมพล, นิว-ฐิติภูมิ, เฟิร์ส-คณพันธ์

นำแสดงโดย ซีรีส์ที่จะตามติดชีวิต 5 คนหนุ่มสาว ที่กลายมาเป็นผู้เข้าร่วมเกมจีบสาวแบบเรียลลิตี้ผ่านแอพพลิเคชั่นลึกลับที่เรียกว่า Wolf พร้อมกับการท่องโลกกว้างพร้อมภารกิจสุดติ่ง 5 คนกับ 5 ภารกิจการล่า จีบคนแปลกหน้าทั่วเอเชีย  

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เด็ดๆ ทั้งนั้น เปิดตัว 10 ซีรีส์ร้อนยกแผง GMMTV SERIES X 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook