ตามรอย 5 สถานที่ Mariner Of The Sea เรือหรูในละคร เธอคือพรหมลิขิต

ตามรอย 5 สถานที่ Mariner Of The Sea เรือหรูในละคร เธอคือพรหมลิขิต

ตามรอย 5 สถานที่ Mariner Of The Sea เรือหรูในละคร เธอคือพรหมลิขิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เอาใจแฟนละครแบบสุดๆ กับทริปสุดพิเศษจากช่อง One31 ที่พาผู้โชคดี 6 คน ล่องเรือสำราญระดับโลก Mariner Of The Sea ที่ประเทศสิงคโปร์ 4 วัน 3 คืน พร้อมกับพระเอกนางเอกจากละคร "เธอคือพรหมลิขิต" อย่าง "บี้ สุกฤษฎิ์" และ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" พร้อมตามรอยละครในฉากสำคัญๆ ของเรื่องที่ทำหลายคน จิ้น ฟิน เขินไปกับความน่ารักของท่านประทานและหอยทากน้อย ซึ่งนอกจากเหล่าผู้โชคดีแล้ว ยังมีแฟนๆ ทั้งไทยและจีน ตามทริปนี้อีกเพียบ เรียกว่าอบอุ่นทั้งเรือเลยทีเดียว

โดยพระเอกบี้และสาวเอสเธอร์ได้พูดถึงทริปสนุกๆ นี้ว่า "ได้กลับมาบนเรือ Mariner Of The Sea อีกครั้งก็รู้สึกดีใจมากๆ ครั้งนี้มากกับผู้โชคดี พามาตามรอยละคร เธอคือพรหมลิขิต ก็เป็นอะไรที่สนุกมากๆ ตอนนั้นที่เรามาถ่ายทำกับ 5 วัน 4 คืน เป็นการถ่ายทำที่โหดสุดๆ เพราะเราถ่ายกันทั้งวันทั้งคืน ทั่วทุกมุมบนเรือนี้เลย (เอสเธอร์) ชอบฉากพาเหรดนะคะมีของขายมีการแสดงตลอดทั้งโซนนี้เลยครึกครื้นอยู่ตลอด ชอบทุกอยากเลยค่ะ (บี้) ที่พามาดูกันวันนี้ส่วนใหญ่ก็เป็นฉากสำคัญๆ ของเรื่องทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นฉากขบวนพาเหรดที่เอสเธอร์ชอบ จะบอกว่าตอนถ่ายทำมีความฮานิดๆนะ ไม่รู้ว่ามีใครสังเกตเห็นหรือเปล่า ฉากนั้นจริงๆจะมีแค่วนิดาที่มาตามหาแฟนเก่าใช่มั้ย แต่ในนั้นอ่ะมีบี้อยู่ด้วย บี้จริงๆที่ไม่ใช่คุณภาวุฒิ คือผมไม่ได้เข้าฉากด้วยไง แต่ตอนนั้นยืนอยู่แถวนั้นพอดี พอเขาสั่งแอคชั่น ด้วยความที่คนมันเยอะผมขยับไม่ได้ เลยต้องเนียนๆ อยู่ในฝูงชนนั้น ก็หลบๆ แล้วนะ ไม่รู้ว่ามีใครหาผมเจอหรือเปล่า (หัวเราะ) ฉากดาดฟ้าที่พระนางได้มาเจอกัน ก็เป็นฉากหนึ่งที่ตอนถ่ายสนุกดี บรรยากาศครึกครื้นด้วย

ฉากในห้องสวีทที่ทำให้เกิดเรื่องราวในละคร ที่ภาวุฒิโดนยาอาชาพยศแล้วกลับไปห้องเจอนางเอก เข้าใจว่าเป็นคุณแขก็ฟีทเจอริ่งจนเกิดเรื่องราวต่างๆ วันนี้พอดีว่าห้องที่เคยใช้ถ่ายทำของจริงเราจองไม่ทัน เลยต้องพามาได้แค่หน้าห้อง เพราะข้างในมีคนพักอยู่ครับ คาสิโนที่เรามานี้เป็นห้องวีไอพีจริงๆ พระเอกพานางเอกมาแปลงโฉมแล้วเธอก็กลายเป็นหญิงนำโชคของเขา เล่นไพ่ชนะแฟนเก่านางเอกเป็นการเอาคืน พระเอกก็ให้ชิปเหรียญโชคดีกับนางเอก แล้วก็ไปถึงฉากเต้นรำสวมแหวนที่หลายคนชอบมากๆ ฉากนี้จะบอกว่าตอนถ่ายทำถ้าใครจำได้ จะมีกัปตันเรือที่มาแสดงความยินดีให้เราในเรื่อง ผมได้เจอเขาอีกครั้ง เขารีบมาขอบคุณผมใหญ่เลย เพราะ 30 วิที่เขาอยู่ในละครฉากนั้นแหละ ทำให้เวลาเขาไปเที่ยวที่ไทย เขาได้รับการต้อนรับอย่างดีมาก เพราะคนจำเค้าได้ เขาขอบคุณผมใหญ่เลย 

ก็ทิ้งท้ายไว้หลังจากพาทุกคนทัวร์ตามรอย "เธอคือพรหมลิขิต" แล้ว เราสองคนก็กำลังจะมีละครคู่กันเรื่อง "พรหมไม่ได้ลิขิต" กำลังถ่ายทำอยู่ ก็ฝากทุกคนติดตามด้วยนะคะ น่าจะได้ชมกันปลายปีนี้" 

ไปดูบรรยากาศการตามรอยละคร "เธอคือพรหมลิขิต"ที่ Sanook! เอามากันจ้า

 

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ ตามรอย 5 สถานที่ Mariner Of The Sea เรือหรูในละคร เธอคือพรหมลิขิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook