สุดระห่ำ เพื่อน-วาววา-อาโป เสี่ยงตายกระโดดแม่น้ำโขง "ไข่มุกมังกรไฟ"

สุดระห่ำ เพื่อน-วาววา-อาโป เสี่ยงตายกระโดดแม่น้ำโขง "ไข่มุกมังกรไฟ"

สุดระห่ำ เพื่อน-วาววา-อาโป เสี่ยงตายกระโดดแม่น้ำโขง "ไข่มุกมังกรไฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ได้รับคำชมว่าสนุกจัดกับ 3 ตอนแรกของ "ไข่มุกมังกรไฟ" ที่ผ่านไปอย่างกระชับฉับไว หายใจไม่ทันเพราะลุ้นทุกตอน กับเรื่องราวหักเหลี่ยมของตำรวจกับแก๊งค้ายา จนเกิดคำถามสุดฮิต “ใครเป็นพระเอก” ทำให้สามนักแสดง เพื่อน, วาวา, อาโป ยิ้มปลื้มที่ได้กระแสชมทั้งฝีมือดราม่าจัดจ้านและฉากแอ็กชั่นมันส์ถึงใจไม่เกรงใจกระสุนที่เล่นเองไม่ใช้แสตนด์อิน

อาทิตย์นี้เรื่องราวยิ่งเข้มข้นไม่มีแผ่วเมื่อ เจนเนตร (วาววา ณิชารีย์) ต้องเผชิญการรับน้องสุดโหด ถูกจับตัวไปทรมานสารพัดวิธีทั้งความร้อนความเย็นและสัตว์ร้ายให้สมกับการเป็นไข่มุกแกร่ง แน่นอนว่าอาตู่ นพพล ผู้กำกับสั่งนักแสดงเล่นเอง วาววานางเอกสายสตรองเลยต้องเจอทั้งไฟน้ำแข็งแมลงสาบและงู ถือว่าเลือกนางเอกได้เป๊ะเพราะก่อนเข้าฉากวาววาไม่มีกลัว จับงูกว่า 3 เมตรพันคอให้ทีมงานตะลึง บวกด้วยโปรโมชั่นนางเอกถือกล้องถ่ายช็อตในน้ำเอง เก่งไปอี๊ก

และอีกฉากสำคัญที่ทุกคนรอคอย เมื่อสามนักแสดงนำ เพื่อน วาววา อาโปต้องกระโดดลงแม่น้ำโขงใกล้สามเหลี่ยมทองคำ จ.เชียงราย ในฉากที่เจนเนตรรู้ความลับสำคัญตอน เรย์ (เพื่อน คณิน) พี่ชายปะทะเดือดกับคู่แค้น งานนี้อาหลาง (เดี่ยว สุริยนต์) เหี้ยมสุดกราดยิงจนเรย์ต้องโดดน้ำหนีตาย

เป็นโอกาสให้แดนไท (อาโป ณัฐวิญญ์) ทำคะแนนมาช่วยเจนเนตร แต่ก็ไปไม่รอดเพราะเจออาหลางรุม ทางเดียวคือต้องกระโดดออกจากเรือก่อนถูกยิง ต้องปรบมือให้สปิริตนักแสดงของสามพระนาง เพื่อน วาววา อาโป ที่กระโดดลงแม่น้ำโขงทั้งเชี่ยวทั้งลึกทั้งหนาว ภายใต้การเซฟตี้จากทหารเรือและทีมสตั๊นท์มืออาชีพ ถือเป็นนักแสดงที่ทุ่มเทเพื่อความสมจริงความมันส์ให้ผู้ชมสุดๆ

พบกับความเข้มข้นต่อเนื่องของเรื่องราวหักเหลี่ยมแย่งชิงอำนาจของเหล่ามังกรและบททดสอบหัวใจไข่มุกแกร่งได้อาทิตย์นี้ 3 ตอนรวด (ศุกร์ที่ 12 ถึง อาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้) ออกอากาศทุกศุกร์ 20.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ 20.15 น. ทางช่อง 33 HD

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ สุดระห่ำ เพื่อน-วาววา-อาโป เสี่ยงตายกระโดดแม่น้ำโขง "ไข่มุกมังกรไฟ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook