Game of Thrones ยันยังไม่กลับมาฉายปีนี้

Game of Thrones ยันยังไม่กลับมาฉายปีนี้

Game of Thrones ยันยังไม่กลับมาฉายปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกชิงบัลลังก์เหล็ก “Game of Thrones” พักยาวปี 2561 คาดกลับมาอีกครั้งปีหน้า นักวิจารณ์พอใจคาดคุณภาพจะดีกว่าเดิมเพราะใช้เวลานานขึ้น

เอชบีโอประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่า “Game of Thrones” ซีรีส์ชิงบัลลังก์เหล็กสุดฮิตจะไม่ออกฉายจนกระทั่งปี 2562 โดยเอชบีโอไม่ได้ระบุว่าซีซันที่ 8 ซึ่งจะเป็นซีซันสุดท้ายจะเริ่มออกฉายอีกครั้งเมื่อใด แต่การหายไปทั้งปีนี้จะถือเป็นการรอคอยที่ยาวนานที่สุดของแฟนๆ ที่อยากจะรู้เต็มแก่แล้วว่าตัวละครไหนที่จะได้นั่งบนบัลลังก์เหล็ก

อย่างไรก็ตาม ข่าวเป็นที่น่ายินดีสำหรับสื่อบันเทิงและนักวิจารณ์ เนื่องจากคาดหวังกันว่าที่หายไปนานครั้งนี้ ศึกชิงบัลลังก์ซีซันสุดท้ายจะกลับมาพร้อมกับคุณภาพที่สุดยอดกว่าเดิมแน่นอน

ข่าวลือว่า “Game of Thrones” อาจจะพักยาวปี 2561 เริ่มขึ้นตั้งแต่เมื่อฤดูร้อนปี 2560 เมื่อโซฟี เทอร์เนอร์ นักแสดงคนหนึ่งในเรื่องให้สัมภาษณ์และกล่าวว่า เธอไม่คิดว่าซีรีส์จะกลับมาฉายต่อในปีนี้ โดยซีรีส์ดังที่แฟนๆ ตั้งตารอกันได้รับรางวัลเอมมีอวอร์ดส์ไปมากกว่าที่ซีรีส์เรื่องไหนๆ เคยได้ และยังมีผู้ชมในสหรัฐมากกว่า 20 ล้านคนต่อตอนอีกด้วย ทั้งนี้ ซีรีส์สร้างเรื่องต่อเติมจากนวนิยายของจอร์จ อาร์.อาร์. มาร์ตินเรื่อง “A Song of Ice and Fire” นับตั้งแต่ซีซันที่ 6 เป็นต้นมา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook