4 พ่อลูกซูเปอร์แมน เตรียมเซอร์ไพรส์เหล่าคุณแม่ The Return of Superman Thailand 2

4 พ่อลูกซูเปอร์แมน เตรียมเซอร์ไพรส์เหล่าคุณแม่ The Return of Superman Thailand 2

4 พ่อลูกซูเปอร์แมน เตรียมเซอร์ไพรส์เหล่าคุณแม่ The Return of Superman Thailand 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่ได้พัก ส่วนป๊ะป๋าซูเปอร์แมนก็ได้ใช้เวลาอยู่กับลูกเต็มๆ และแล้วเวลาแห่งความป่วน 48 ชั่วโมงก็ได้กลับคืนมา เมื่อ พ่อ แม่ ลูก ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้งเบื้องหลัง The Return of Superman Thailand เลยต้องเปลี่ยนชื่อเป็น The Return of Supermom ซะเลย กับบรรยากาศ “เซอร์ไพรส์แม่ยกบ้าน” ที่น่ารักและอบอุ่นสุดพลัง


เริ่มกันที่บ้านของคุณพ่อซูเปอร์แมน "จิม-เจจินตัย" เมื่อ “แม่บี พลอยพัชชา”กลับมาด้วยความคิดถึงเข้ามาหอมลูกสาวตัวน้อย "น้องพลอยเจ" หนักมาก ก่อนจะเจอเซอร์ไพรส์ (กว่า) จากพ่อลูก แต่จะเป็นอะไรนั้นต้องตามลุ้นกันแล้วหล่ะ "แม่บี" ปลื้มมากถึงกับยิ้มละลายเลยทีเดียว

ส่วนบ้านคุณพ่อซูเปอร์แมนลูกดก "กาย-รัชชานนท์" ที่เจ้าตัวดีใจกับการกลับมาของ "แม่ฮารุ" มากๆ เพราะภารกิจปราบเกรียนลูกน้อยจอมซนยกกำลัง 3 จะได้ติดเบรกซะที คุณแม่ฮารุกลับมาพร้อมของเล่นสำหรับลูกๆ ทั้ง คีริน ไนร่า และหนูน้อยเอเดน แต่ยังมีแอบป่วนเมื่อของเล่นที่เอามาเซอร์ไพรส์ คีริน กลับร้องจะเอาไข่เอลซ่าซะนี่ ส่วนสาวน้อย "ไนร่า" ชอบสไปเดอร์แมน พ่อกายและแม่ฮารุเลยงงในงง ถึงกับปรึกษากันว่าตอนคลอดมีอะไรผิดพลาดรึเปล่าเนี่ย?

มาที่บ้าน คุณพ่อซูเปอร์แมน "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ก็ทุ่มหนักด้วยการใส่วิกทรงม้าเต่อเป็นเพื่อน "น้องชูใจ" จน "แม่เบลล์" กลั้นหัวเราะไม่ไหว แถมยังเข้าครัวเสิร์ฟเมนูสปาเก็ตตี้สูตรพิเศษเอาใจอีกต่างหาก แต่รสชาติจะได้ดาวมิชลินมั้ย จะได้กี่ผ่านต้องไปลุ้นกัน

ปิดท้ายด้วยบ้านทหารหล่อบอกด้วย “น้องวิน” และ “คุณพ่อผู้พันเบิร์ด” เอาเค้กที่ลงมือทำเองมาเซอร์ไพรส์ "แม่ปาล์ม" และร่วมทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตากันอย่างอบอุ่น ให้สมกับที่คิดถึงกันสุดๆ แม่ปาล์มเองก็มีเซอร์ไพรส์ให้ “น้องวิน” เป็นของขวัญวันกลับมาเช่นกัน

ติดตามเรื่องราวของความรัก ความสุข และความคิดถึงที่เดินทางมากับซูเปอร์มัม ได้ใน The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 เสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 4 พ่อลูกซูเปอร์แมน เตรียมเซอร์ไพรส์เหล่าคุณแม่ The Return of Superman Thailand 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook