5 ซีรีย์เกาหลีสุดปังของ "กงยู" สามีแห่งเอเชีย เน้นๆ ด้วยคุณภาพ

5 ผลงานสุดปังของ "กงยู" สามีแห่งเอเชีย หล่อละมุนฝีมือคุณภาพ

5 ผลงานสุดปังของ "กงยู" สามีแห่งเอเชีย หล่อละมุนฝีมือคุณภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกซุปตาร์เกาหลี กงยู (Gong Yoo) ที่มีผลงานการแสดงให้แฟนๆ ได้ใจละลายในหลากหลายบทบาทมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา จนได้เป็นซุปตาร์เบอร์ต้นๆ ของประเทศ แถมถ้าหากนึกถึงพระเอกรุ่นใหญ่ ยิ้มละลายใจ การแสดงกินขาดแล้ว ก็ต้องมีหน้าของหนุ่มกงยูลอยขึ้นมาในหัวอย่างแน่นอน จนหลายคนเทใจให้สามีแห่งเอเชียอย่างหนุ่ม กงยู เป็นพระเอกในดวงใจกันมานาน

เรามาดูกันดีกว่าว่าพระเอกหนุ่มคนนี้มีผลงานไหนที่ปังจนทำให้แฟนๆ หลงรักและชื่นชอบได้มากมายขนาดนี้บ้าง

1. Hello My Teacher 

เป็นพระเอกหนุ่มที่เริ่มต้นจากการมีผลงานแนวคอเมดี้ รักวัยรุ่นสดใส มาหลายเรื่อง เรื่องหนึ่งที่หลายคนชื่นชอบยกให้กับ Hello My Teacher ชื่อไทย ครูเซี้ยว..นักเรียนแสบ (1999) ที่สมัยนั้นกงยูโอปป้ายังเป็นหนุ่มวัยรุ่นใสๆ ประกบคู่กับนางเอกตัวแม่อย่างเจ๊ กงฮโยจิน ที่ต้องมารับบทเป็นคุณครูสาวที่ต้องช่วยเหลือนักเรียนที่ต่างคนต่างมีปัญหาชีวิตต่างกันออกไป รวมถึงนักเรียนหนุ่มสุดแสบที่คอยป่วนชีวิตเธอด้วย เรื่องนี้เรียกว่าทั้งฮา เศร้า ซึ้ง สนุกครบรสมากเลยล่ะ

 

2. Coffee Prince

ย้อนกลับไป 10 ปีก่อน ยุคที่ซีรีส์เกาหลีฟีเวอร์ พระเอกหนุ่ม กงยู ได้เข้ามาอยู่ในหัวใจสาวๆ จากเรื่อง Coffee Prince (2007) ที่เป็นหนึ่งซีรีส์ในดวงใจของใครหลายคน กับบทบาทของหนุ่มหล่อแสนอบอุ่น เจ้าของร้านกาแฟแสนน่ารักน่านั่ง ประกบคู่กับนางเอก "ยุนอึนฮเย" ที่กำลังโด่งดังจาก Princess Hours ทำให้ซีรีส์ Coffee Prince เป็นที่จับตามอง และเรื่องนี้ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก กลายเป็นที่พูดถึง ดังมากถึงขนาดหลายคนต้องขอไปตามรอยซีรีส์ที่เกาหลีกันเลยทีเดียว

 

3. Big

อีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้หลายคนหลงรักพระเอก กงยู กับเรื่อง Big (2012) ซีรีส์แนวรักโรแมนติก แฟนตาซีนิดๆ ประกบนางเอกตาสวย อีมินจองและแบซูจี เรื่องนี้พระเอกกงยูต้องโชว์ฝีมือการแสดงเล่นเป็นสองคาแรคเตอร์ กับบทคุณหมอหนุ่มมาดนิ่งผู้เพียบพร้อม ที่สลับร่างกับเด็กหนุ่มอายุ 18 เรื่องราวทั้งลุ้น ทั้งฮาและมีความซึ้งจนน้ำตาไหลอีกด้วย บอกเลยว่ากงยูในคาแรคเตอร์หนุ่มน้อยที่อยู่ในร่างผู้ใหญ่ เล่นได้น่ารักสุดๆ ไปเลยล่ะ



4. Train to Busan 

บอกเลยว่าปี 2016 เป็นปีทองของพระเอกกงยูจริงๆ Train to Busan ภาพยนตร์เกาหลีแนวสยองขวัญที่เล่นกับความกลัวในที่แคบได้อย่างสุดติ่ง ภาพยนตร์สุดปังการันตีด้วยรางวัลจากหลายเวที เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมตั้งแต่เข้าฉายในเกาหลี กระแสตอบรับดีจนมีจำนวนโรงภาพยนตร์การเข้าฉายมากที่สุดในประวัติศาสตร์เกาหลี ทำรายได้ในเกาหลีถึง 2,700 ล้านบาท ส่วนกระแสในประเทศไทยก็ได้รับการตอบรับดีเยี่ยม เป็นภาพยนตร์เกาหลีที่ทำรายได้สูงสุดในประเทศไทยกว่า 74 ล้านบาทอีกด้วย 

 

5. Goblin

ในปีเดียวกัน เล่นหนังว่าปังแล้ว หนุ่มกงยูยังปังได้อีกในซีรีส์ Goblin (2016) ซีรีส์เกาหลีแนวรักโรแมนติก แฟนตาซี กับบทบาทของก็อบลินหนุ่มที่ถูกสาปให้เป็นอมตะ เขาจะหลุดพ้นจากคำสาปที่น่าเศร้าได้ก็ต่อเมื่อได้เจอกับเจ้าสาวของก็อบลิน ประกบคู่กับนางเอกดาวรุ่ง คิมโกอึน นางเอกผู้สดใสและแสนเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีพระเอกหนุ่ม อีดงอุค มารับบทเป็นยมทูตหนุ่มสุดเย็นชาที่แอบฮาแบบต๊องๆ ทั้งหมดต้องมาอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน เรื่องนี้ประสบความสำเร็จสุดๆ ทั้งเรตติ้ง กระแสตอบรับจากคนดู อีกทั้งฉากและภาพในซีรีส์ยังเป็นกระแสพูดถึงอย่างมาก ทั้งการเป่าเทียนเรียกก็อบลิน(กงยู)ออกมา ฉากสองหนุ่มก็อบลินและยมทูตเดินหิ้วถุงต้นหอมแต่เท่สุดๆ อีกทั้งการตัดต่อภาพเลียนแบบดาบก็อบลินทะลุตัว บอกเลยว่าดังจริงฮอตสุดส่งท้ายปี 2016 เลยจ้า

เห็นผลงานซีรีส์เกาหลี แต่ละเรื่องของหนุ่ม กงยู แล้ว ก็บอกเลยว่าแต่ละเรื่องดังจริง หนุ่มคนนี้มีเสน่ห์ทางการแสดงแบบสุดๆ ฝีมือดี ผลงานปัง เรื่องรูปลักษณ์ก็เป็นเรื่องรองแล้วล่ะ ใครยังไม่เคยดูผลงานของหนุ่มกงยู ก็ลองหามาดูได้นะ ไม่แน่ว่าดูจบ คุณอาจหลงเสน่ห์ กลายเป็นหนึ่งในเมีย(มโน)ของหนุ่มกงยูก็เป็นได้ จากนี้มารอติดตามผลงานใหม่ๆ ของเขาได้เลย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ 5 ผลงานสุดปังของ "กงยู" สามีแห่งเอเชีย หล่อละมุนฝีมือคุณภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook