การแสดงคือที่สุด! 4 นักแสดง ไม่ใช่ตัวหลักแต่ปังมาก!!

การแสดงคือที่สุด! 4 นักแสดง ไม่ใช่ตัวหลักแต่ปังมาก!!

การแสดงคือที่สุด! 4 นักแสดง ไม่ใช่ตัวหลักแต่ปังมาก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 มาเจอกันอีกแล้ว! "เจ๊จี" ชวนเม้าท์ข่าวละครกันอีกแล้วจ้า รอบนี้มาพูดถึงนักแสดงมากฝีมือในวงการกันมากดีกว่า เวลาเราดูละครแต่ละเรื่องเราก็จะได้เห็นฝีมือการแสดงพวกเค้า อวดฝีมือให้เราได้อินไปตามๆกัน แต่รอบนี้เจ๊จีไม่ได้พูดถึงเหล่า พระเอก นางเอกนะ ละครหลายเรื่องนอกจากมีพระเอก นางเอกเป็นตัวดำเนินเรื่องแล้ว ก็ยังมีเหล่านักแสดงคนอื่นๆในเรื่อง ที่ได้บทบาทสำคัญๆ เป็นตัวละครที่เพิ่มสีสันให้เรื่อง บางคนเล่นดีจนขับออร่าแย่งซีนในเรื่องเลยก็มี แบบที่เราเห็นการแสดงเขาแล้วต้องร้อง ว๊าว ไม่คิดว่าจะเล่นได้ดีขนาดนี้ ประมาณนี้ 

ที่เจ๊จีคัดๆมารอบนี้ เป็นนักแสดงที่ฝีมือเฉียบ แอ็คติ้งเริ่ดจนโดดเด่นในเรื่องทั้งที่ไม่ใช่ตัวหลัก มาดูกันว่ามีใครบ้าง

 

น้ำฝน พัชรินทร์

เพิ่งจบไปหมาดๆ ละครดราม่ากระชากน้ำตาส่งท้ายปี "รากนครา" เรื่องนี้เอาจริงๆ เลือกยากมากนะ เพราะแต่ละตัวละคร นักแสดงทำหน้าที่ของตัวเองได้ยอดเยี่ยมมาก เล่นบทบาทของตัวเองได้ถึงพริกถึงขิงสุดๆ แต่ที่ต้องยอมให้จริงๆคงเป็นบทบาท "เจ้านางปัทมสุดา" นำแสดงโดย "น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์" เจ้านางหลวงซูซูแห่งเมืองมัณฑ์ ราชินีสุดโหดที่ภายนอกดูตัวเล็ก เรียบร้อย อ่อนหวาน ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร แต่เนื้อแท้เป็นคนที่เด็ดเดี่ยว และโหดร้าย ทรงอำนาจสุดๆ ตัวละครนี้สาวฝนได้รับคำชมถล่มทลายกับพัฒนาการทางการแสดงที่สื่อสารจากสีหน้าแววตาส่งตรงถึงคนดูได้ บวกกับสีลิปสติกสีแดงสดของซูซู ยิ่งทำให้รอยยิ้มหวานกลายเป็นยิ้มเคลือบยาพิษดีๆนี่เอง น่ากลัวมากๆ

 

หลุยส์ สก๊อต

พระเอกหนุ่มคนนี้เจ๊จีขอยอมรับทักษะการแสดงเฉพาะตัวของหนุ่มหลุยส์จริงๆ ไม่ว่าจะเล่นกี่เรื่องหนุ่มหลุยส์ก็เรียกสายตาคนดู ให้จดจ่อกับการแสดงของตัวเองได้เสมอ ปีนี้หนุ่ม "หลุยส์ สก๊อต" มีละครที่แสดงฝีมือได้โดดเด่นถึงสองเรื่อง คลื่นชีวิตและเพลิงบุญ บอกเลยว่าทั้งสองเรื่องหนุ่มหลุยส์เล่นดี คนดูอินตามจนถ้าให้นึกถึงคนอื่นเล่นบทนี้ จะอินเหมือนหลุยส์ สก๊อตเล่นหรือเปล่าก็ไม่รู้ อย่างเรื่องเพลิงบุญ ความโดดเด่นทางการแสดงที่ต้องเข้าฉากสามี ภรรยาทะเลาะกัน กับนางเอก เจนี่ ที่มีพลังทางการแสดงมากเช่นกัน ก็ไม่ทำให้ซีนดราม่าดูดรอปเลย ยิ่งทำให้ขยี้อารมณ์คนดูมากขึ้นไปอีก หนุ่มหลุยส์เอาอยู่ทุกบนดราม่าจริงๆ เรียกว่าเล่นดีคนคนดูปลื้มสุดๆไปเลยล่ะ 

 

อัค อัครัฐ 

เป็นการพลิกบทบาทที่ก้าวกระโดดออกมาเลยจ้า สำหรับการแสดงของหนุ่ม "อัค-อัครัฐ นิมิตชัย" จากละคร "บ่วงเสน่หา" ที่พลิกบทบาทมาเล่นเป็นบทเกย์หนุ่ม ทั้งที่ก่อนหน้านี้เล่นบทหนุ่มแสนดี หนุ่มนักบู๊หลายเรื่อง ก็ไม่ปังสุดๆสักที พอได้สวมวิญญาณ อัค-อัครัฐ  ก็ฮอตปรอทแตก เป็นหนึ่งตัวละครที่ถูกพูดถึงมากช่วงก่อนหน้านี้ ต้องขอปรบมือให้กับการแสดงและการดีไซน์คาแร็คเตอร์ตัวละครของหนุ่มอัค ที่ถ่ายทอดบทบาทของแจ็ค ออกมาได้พอดิบพอดี ไม่แมนเกิน ไม่สาวเกิน เป็นเกย์ที่มีจริตแบบพอดิบพอดี ตอนดูเจ๊จีก็อินการแสดงของหนุ่มอัคมากเลยนะ เพราะเขาเล่นถึงอารมณ์ตัวละครมากจริงๆ ไม่ง่ายเลยนะที่นักแสดงชายจะมาเล่นบทเกย์แล้วไม่โดนดราม่า แถมยังชมสนั่นโซเชียลขนาดนี้ ชีแจ็คนางปังจริงๆจ้า

 

ใบเฟิร์น อัญชสา 

พูดถึงคนพี่แล้วจะพลาดคนน้องไปได้ยังไง มีชีแจ็คแล้วก็ต้องมีน้องคารามายด์ ตัวละครจากซีรีส์เซ็ตเดียวกัน "กับดักเสน่หา" รับบทโดย "ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย" สาวน้อยร่างเล็กทรงพลังมาก แรกๆหลายคนอาจยังไม่คุ้นหน้ากับเธอเท่าไร แต่พอได้เห็นการแสดงของเธอแล้ว ต้องขอปรบมือให้กับนักแสดงมากฝีมือคนใหม่ของวงการรัวๆเลยจ้า กับการแสดงบทบาท มายด์ หรือคารามายด์ สาวสวยที่มีปมความรัก อยากได้อะไรต้องได้ แม้จะเป็นสามีของคนอื่นก็ตาม เรียกว่าสาวใบเฟิร์นแจ้งเกิดบทบาทดราม่าร้ายลึกได้ยอดเยี่ยมมากๆ ดูโรคจิตและหน้ากลัวสุดๆ ถ้าใครได้ดูอาจจำฉากการเปลี่ยนสีหน้าจากยิ้มหวานเป็นยิ้มเหี้ยมสุดสยองได้ สาวใบเฟิร์นเล่นได้น่าขนลุกสุดเลยล่ะ เจ๊จีตั้งตารอการแสดงเจ๋งๆแบบนี้ของหนูอยู่นะ

 

พิสูจน์แล้วว่าบทบาทการแสดงจะโดดเด่น ไม่จำเป็นต้องเป็นพระ-นางเสมอไป เห็นได้ชัดฝีมือการแสดงเจ๋งๆของหลายคน ถ้าหากมาพร้อมกับบทบาทการแสดงที่ลงตัวยอดเยี่ยมแล้วละก็... จะยิ่งขับให้การแสดงของพวกเขาโดดเด่นขึ้นมา จนเป็นกำไรคนดูอย่างเราๆ เหมือนพวกเขาเหล่านี้ล่ะ 

 

 by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ การแสดงคือที่สุด! 4 นักแสดง ไม่ใช่ตัวหลักแต่ปังมาก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook